Mourinho trả lời thế nào khi được hỏi đưa ra lời khuyên cho Ten Hag?

Thứ 5, 28/04/2022 | 09:11
0
Jose Mourinho đã được hỏi liệu ông có lời khuyên nào dành cho Erik ten Hag, tân HLV của MU, hay không. Và câu trả lời của Mourinho rất đặc biệt.
Giải khác - Mourinho trả lời thế nào khi được hỏi đưa ra lời khuyên cho Ten Hag?

Man United đã thông báo rằng huấn luyện viên Ten Hag của Ajax sẽ tiếp quản câu lạc bộ vào cuối mùa giải này. Ông sẽ có rất nhiều việc phải làm trong thời gian tới.

Mourinho biết cảm giác như thế nào khi làm việc ở đội bóng chủ sân Old Trafford khi ông từng có thời gian dẫn dắt Quỷ đỏ từ năm 2016 đến 2018.

Người đặc biệt hiện là huấn luyện viên của Roma và họ sẽ đối đầu với Leicester City trong trận lượt đi bán kết Europa Conference League vào thứ Năm. Sẽ không có gì ngạc nhiên khi Mourinho không quan tâm đến việc Ten Hag tiếp quản đội bóng cũ của mình.

Một phóng viên đã sử dụng cụm từ "câu lạc bộ cũ" khi hỏi ý kiến của Mourinho và người đàn ông 59 tuổi đã hiểu điều đó. Ông trả lời trong khi vẫy ngón tay: "Bạn đã chọn đúng từ đấy, câu lạc bộ cũ của tôi. Không phải câu lạc bộ của tôi. Tôi không có bất kỳ lời khuyên nào".

Những người ủng hộ đã rất thích câu trả lời của Mourinho và họ đều đánh giá cao sự thẳng thắn và trung thực của ông.

Một người bình luận: "Tôi yêu người đàn ông này làm sao". Một người khác nói: "Ông ta thực sự coi thường chúng tôi đấy, haha". Một người nữa đã tweet: "Không thể đổ lỗi cho ông ấy, ý của câu hỏi đó là gì?". Trong khi một dòng tweet khẳng định: "Tôi thực sự tôn trọng điều đó".

Mourinho đã giành được League Cup và Europa League trong chiến dịch đầu tiên của ông tại Man United sau đó về nhì một năm ở Premier League mùa sau đó.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè tồi tệ năm 2018 chứng kiến ​​Man United thi đấu kém cỏi và Mourinho bị sa thải vào tháng 12 năm 2018 để thay thế bằng Ole Gunnar Solskjaer.

Tuy nhiên, vận may của Quỷ đỏ đã không thay đổi và danh hiệu cuối cùng của họ là Europa League dưới thời Mourinho. Việc trắng tay 5 mùa liên tiếp là số năm không danh hiệu dài nhất của MU trong hơn 40 năm.

Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải vào tháng 11 và thay thế bằng Ralf Rangnick trong vai trò tạm quyền. Hiệu suất được cải thiện trong những tuần đầu nhưng sau đó đã đạt mức thấp mới.

Một số cầu thủ hết hợp đồng vào mùa hè và ten Hag nhiều khả năng sẽ cần sự hậu thuẫn đáng kể trên thị trường chuyển nhượng. Mặc dù vậy, ông vẫn tỏ ra háo hức trước công việc mới.

Đăng Nguyên

Tag: Mourinho

Mourinho và Conte dẫn đầu top 5 HLV nhận tiền đền bù cao nhất lịch sử

Thứ 5, 24/03/2022 | 11:03
Trong nhiều năm qua, các CLB sẵn sàng sa thải HLV mỗi khi không đáp ứng được yêu cầu. Dưới đây là 5 trường hợp nhận tiền đền bù cao nhất lịch sử bóng đá.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.