Mourinho trông trẻ ra cả chục tuổi khi đứng cạnh nữ MC nóng bỏng

Thứ 5, 11/08/2022 | 08:45
0
HLV Jose Mourinho trông sắc sảo và đầy sức sống trong một bức ảnh bên cạnh người dẫn chương trình người Ukraine Savina Dasher.
Hậu trường - Mourinho trông trẻ ra cả chục tuổi khi đứng cạnh nữ MC nóng bỏng

Một vài mùa giải Premier League cuối cùng của Jose Mourinho tại Manchester United và Tottenham rất khó khăn, nhưng nhà vô địch Premier League ba lần dường như đã đặt tất cả lại phía sau.

Việc quản lý Manchester United và Tottenham Hotspur thực sự có thể ảnh hưởng đến con người. Mourinho chắc chắn biết cách quản lý hai đội bóng nói trên là như thế nào. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã bị cả hai câu lạc bộ sa thải một cách đầy kịch tính khi kết quả bắt đầu đi xuống.

Tuy nhiên, ông đang tỏ ra rất hạnh phúc tại câu lạc bộ mới của mình là Roma, đặc biệt là sau khi dẫn dắt họ giành chức vô địch Europa Conference League trong mùa giải đầu tiên cầm quân. Và người hâm mộ tin rằng ông bây giờ trông trẻ hơn "10 tuổi" so với khi còn ở Tottenham và Man United.

Mourinho trông sắc sảo và đầy sức sống trong một bức ảnh bên cạnh người dẫn chương trình người Ukraine Savina Dasher. Thể hiện một làn da tươi tắn và làn da rám nắng ấn tượng, Mourinho chắc chắn trông như đang ở nhà với những gã khổng lồ nước Ý.

"Sống ở Ý đã thêm mười năm trở lại cuộc đời của Jose", một người ủng hộ đã tweet. "Truyền thông Anh và sự kết hợp công việc của Man United đã khiến người đàn ông già đi", một người hâm mộ khác nói thêm. "Man United và Spurs suýt chút nữa đã hủy diệt cuộc đời ông ấy", một CĐV khác đăng tải.

Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng phải chăng Mourinho trông bảnh bao hơn là nhờ đứng cạnh một người đẹp vô cùng nóng bỏng.

Trong khi trải qua một số giai đoạn bất ổn ở mùa giải trước, Roma đã có một chiến dịch rất ấn tượng dưới thời Mourinho. Chiến thắng ECL của họ trước Feyenoord là chiếc cúp châu Âu đầu tiên trong lịch sử của họ.

Mặc dù màn trình diễn của họ ở Serie A sẽ không còn tồn tại lâu trong ký ức, nhưng họ vẫn cán đích ở vị trí thứ 6. Mourinho cũng sẽ hài lòng với công việc kinh doanh chuyển nhượng của đội bóng trong mùa giải này. Ông đã tái hợp với cựu ngôi sao của Manchester United và Chelsea, Nemanja Matic, trước khi hoàn tất các bản hợp đồng với Zeki Celik từ Lille, Paulo Dybala, Mile Svilar và Georginio Wijnaldum.

Roma bắt đầu chiến dịch Serie A vào cuối tuần này với chuyến làm khách khó khăn đến Salernitana. Trong khi đó, Mourinho cũng được cho là đang theo dõi tình hình của một trong những cựu cầu thủ khác của ông là Victor Lindelof, theo Calciomercato.

Đăng Nguyên

Tag: Mourinho

Điểm tin tối 18/7: Dybala đồng ý gia nhập Roma của Mourinho

Thứ 2, 18/07/2022 | 20:50
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý tối 18/7. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.