Movenpick Resort Cam Ranh sôi động giao dịch trong tháng Ngâu

Movenpick Resort Cam Ranh sôi động giao dịch trong tháng Ngâu

Thứ 5, 22/08/2019 | 14:59
0
Với những ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, từ đầu tháng 7 âm lịch tới nay, ngày nào cũng có phát sinh giao dịch đặt mua biệt thự nghỉ dưỡng tại dự án Movenpick Resort Cam Ranh.

Tháng Ngâu – Movenpick Resort Cam Ranh sôi động giao dịch

Người Việt thường coi trọng vấn đề tâm linh, bởi vậy, cứ đến tháng 7 âm lịch (hay còn gọi là tháng Ngâu) hàng năm, các hoạt động kinh doanh thường diễn ra trầm lắng, đặc biệt đối với thị trường bất động sản. Những năm trước đây, tháng Ngâu được coi là “tháng ăn chơi” của giới đầu tư bất động sản. Có những dự án bình thường phát sinh hàng chục giao dịch mỗi ngày, nhưng đến tháng 7 âm lịch chỉ có các giao dịch lẻ tẻ, không đáng kể. Các yếu tố kiêng kị tháng Ngâu tránh mua đất, “tậu” nhà đã khiến cho thị trường bất động sản trong tháng này “hạ nhiệt” hơn các khoảng thời gian khác trong năm.

Tuy nhiên, trái với quan niệm kiêng kị của nhiều người, trong những năm gần đây, tháng Ngâu lại là thời điểm “bùng nổ” giao dịch của nhiều dự án bất động sản. Điều đó được minh chứng bằng số lượng giao dịch trong tháng này tại dự án Movenpick Resort Cam Ranh. Theo chủ đầu tư dự án: “Từ đầu tháng 7 âm lịch đến nay, gần như ngày nào cũng phát sinh giao dịch khách hàng đặt mua biệt thự nghỉ dưỡng tại Movenpick Resort Cam Ranh”.

Truyền thông - Movenpick Resort Cam Ranh sôi động giao dịch trong tháng Ngâu

Toàn cảnh dự án Movenpick Resort Cam Ranh

Đến thời điểm này, hầu hết các căn biệt thự nghỉ dưỡng tại đây đều tìm được những vị chủ nhân sang trọng của mình, số lượng còn lại chỉ còn rất ít. Chính sự khan hiếm của sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng tại dự án cùng chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn “chỉ đến một lần trong năm” đã khiến cho các nhà đầu tư nhanh chóng quyết định sở hữu ngay cả trong tháng Ngâu.

Đặc biệt, đến quý IV/2019 Movenpick Resort Cam Ranh sẽ khai trương và chính thức đi vào hoạt động, nhờ vậy, khách hàng sẽ được trực tiếp đến tham quan các sản phẩm tại dự án. Nhiều khách hàng sau khi trực tiếp khảo sát đã nhận định chất lượng dự án thực sự vượt quá sự kì vọng của nhà đầu tư.

Movenpick Resort Cam Ranh đã thể hiện được chất lượng và đẳng cấp của mình với các nhà đầu tư, đồng thời, khẳng định được uy tín của Eurowindow Holding - đơn vị phát triển dự án trên thị trường bất động sản. Sau sức hút từ Movenpick Resort Cam Ranh, các nhà đầu tư đang tiếp tục săn đón sản phẩm mới từ đơn vị này, đó chính là “siêu dự án” kì quan nghỉ dưỡng biển với quy mô 300 ha tại Vân Phong (Khánh Hòa)

Movenpick Resort Cam Ranh – Thương hiệu đến từ đơn vị phát triển dự án

Tọa lạc tại trái tim Bãi Dài (Cam Ranh, Khánh Hòa), Movenpick Resort Cam Ranh là dự án bất động sản nghỉ dưỡng được phát triển bởi Eurowindow Holding – thương hiệu lâu năm trên thị trường bất động sản với nhiều dự án lớn được triển khai trong và ngoài nước. Eurowindow Holding cũng là đơn vị đã gây dựng được vị thế vững chắc trên thị trường khi được trao tặng nhiều giải thưởng uy tín như: Top 10 thương hiệu Vàng Việt Nam 2019, Top 10 thương hiệu nổi tiếng đất Việt 2018.

Uy tín của đơn vị phát triển dự án và chủ đầu tư chính là yếu tố cốt lõi để Movenpick Resort Cam Ranh nhận được sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản. Đây cũng là dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố để tạo nên một cái tên đầy sức hút trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng 2019.

Mang phong cách châu Âu hiện đại kết hợp với nét văn hóa cổ Chăm Pa, Movenpick Resort Cam Ranh đã tạo được dấu ấn riêng biệt với các nhà đầu tư bất động sản. Tất cả các phòng trong căn biệt thự tại đây đều có tầm nhìn ra biển nhờ cách sắp đặt so le và chênh lệch độ cao 3.5m. Sự tỉ mỉ và tinh tế của các kiến trúc sư đã tạo nên một kiệt tác “có một không hai” trên thị trường bất động sản.

Truyền thông - Movenpick Resort Cam Ranh sôi động giao dịch trong tháng Ngâu (Hình 2).

Biệt thự nghỉ dưỡng tại Movenpick Resort Cam Ranh

Bên cạnh đó, dưới sự quản lí và vận hành của Movenpick Hotels & Resort, du khách sẽ được trải nghiệm một chuỗi các tiện ích đẳng cấp 5 sao như: Làng Thụy Sĩ; Các club sôi động; Trung tâm fitness, Spa, Khu vui chơi ngoài trời…

Ngoài các ưu thế vượt trội, Movenpick Resort Cam Ranh còn mang đến tiềm năng sinh lời cho các nhà đầu tư bởi chính sách bán hàng hấp dẫn: “Mua biệt thự, tặng Condo nhận combo lợi nhuận”. Khi khách hàng quyết định đặt mua 1 căn biệt thự nghỉ dưỡng tại Movenpick Resort Cam Ranh sẽ được tặng ngay 1 căn hộ nghỉ dưỡng quốc tế, nhân đôi cơ hội sinh lời. Hơn thế nữa, nhằm tri ân khách hàng trong tháng “Vu Lan báo hiếu”, chủ đầu tư dự án Movenpick Resort Cam Ranh cũng đã tung ra chương trình: “Ưu đãi khủng tháng Ngâu – Đón đầu mua Movenpick”. Cụ thể, từ ngày 01/08 đến ngày 31/08/2019, khách hàng đặt mua biệt thự nghỉ dưỡng tại đây sẽ được chiết khấu lên đến 3% GTBT cùng rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn khác.

Cũng trong giai đoạn này, 05 khách hàng đầu tiên quyết định sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng tại Movenpick Resort Cam Ranh sẽ được nhận ngay một chú Heo vàng trị giá 300 triệu đồng.

Đây chính là lí do giúp Movenpick Resort Cam Ranh bùng nổ giao dịch trong tháng Ngâu và trở thành dự án tạo cơn sốt trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng 2019.

Thông tin chi tiết về dự án Mövenpick Resort Cam Ranh, khách hàng tham khảo tại:

Website: http://movenpickcamranh.com

Các đại lý phân phối chính thức:

  1. Sàn BĐS Smart Realtors: ‎0909 803 939
  2. Sàn BĐS Liên Minh: ‎0909 631 221
3. Sàn BĐS VNSea: 0971 708 998

Thu Hà

Biệt thự nghỉ dưỡng thượng lưu “2 in 1” thu hút giới nhà giàu Việt

Thứ 2, 19/11/2018 | 14:09
Hiện nay, trên thị trường có không ít sản phẩm nghỉ dưỡng thiết kế dành riêng cho giới thượng lưu, nhưng những sản phẩm bất động sản cao cấp thỏa mãn cả nhu cầu nghỉ dưỡng và nhu cầu đầu tư sinh lời hấp dẫn thì không nhiều, đây là lý do khiến cho giới đầu tư thượng lưu khó bỏ qua lựa chọn này.

Sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng ngay tại nội đô, nhận chiết khấu lên tới 1 tỷ đồng

Thứ 5, 08/11/2018 | 16:47
Diện tích không gian chiếm hơn 50% mật độ xây dựng, tiện ích đẳng cấp xứng tầm, cùng chính sách chiết khấu hấp dẫn lên đến 1 tỷ đồng, Azalea Homes xứng đáng là nơi tụ hội tinh hoa cuộc sống của đất Hà Thành.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.