Mr. Đàm bỏ rơi Hà Linh, cư dân mạng bức xúc

Mr. Đàm bỏ rơi Hà Linh, cư dân mạng bức xúc

Thứ 2, 15/07/2013 | 14:41
0
Dù có phần thể hiện tốt hơn hẳn, nhưng Hà Linh vẫn bị Đàm Vĩnh Hưng loại. Tuy nhiên, may mắn là cô gái cá tính này đã được cả 3 HLV còn lại nhấn nút cứu.

Trong 5 tiết mục đối đầu của tập 2 vừa phát sóng tối 14/7, phần thi của Hà Linh và Sơn Hải đội Đàm Vĩnh Hưng gây nhiều tranh cãi nhất cho những người quan tâm chương trình này. 

Sự kiện - Mr. Đàm bỏ rơi Hà Linh, cư dân mạng bức xúc

Hà Linh - Sơn Hải 

Hà Linh và Sơn Hải được Mr. Đàm thử thách bằng ca khúc nổi tiếng Enless love- bản song ca vĩ đại nhất mọi thời đại. Trước khi đến với The Voice Việt, Hà Linh đã có một thời gian dài đi hát. Cô cũng từng đoạt giải nhất Sao mai 2007 dòng nhạc nhẹ. Rất nhiều người trong nghề từng nhận định, Hà Linh là một trong số ít ca sĩ trẻ có kỹ thuật thanh nhạc tốt nhất miền Bắc, và độ "điên" rất "điên" trong âm nhạc. 

Sự kiện - Mr. Đàm bỏ rơi Hà Linh, cư dân mạng bức xúc (Hình 2).

Song ca với Sơn Hải, không khó để Hà Linh tỏ ra vượt trội, cả về kỹ thuật thanh nhạc lẫn cảm xúc. Tất nhiên, Sơn Hải cũng đầy cố gắng để trở nên hoà hợp và cân bằng với Hà Linh. Kết quả thật bất ngờ, HLV Đàm Vĩnh Hưng quyết định giữ lại Sơn Hải và loại Hà Linh.  

Anh nói: "Với Hà Linh không có gì để bàn, em hát hay, xinh đẹp, quyến rũ, ở em còn có một chút máu “điên” và một chút nổi loạn của một người nghệ sĩ cần. Có một Diva nói với tôi rằng là: “Có nhiều người giả điên lắm anh.” Nhưng cô bé này thì “điên” thật. 

Sự kiện - Mr. Đàm bỏ rơi Hà Linh, cư dân mạng bức xúc (Hình 3).

Về Sơn Hải, em sở hữu một giọng ca nam tính, một vóc dáng rất đàn ông. Tuy nhiên, ở trong giọng hát của em, anh cần cảm xúc nhiều hơn nữa. Tôi rất may mắn khi trong tay có nhiều giọng hát khủng, những giọng hát, tài năng đó phải được đặt đúng nơi, đúng chỗ để họ tỏa sáng. Và tôi sẽ gửi một trong hai em đến một trung tâm huấn luyện mới để tìm được vị trí mà tỏa sáng. Sơn Hải sẽ là người đi cùng với tôi". 

Sự kiện - Mr. Đàm bỏ rơi Hà Linh, cư dân mạng bức xúc (Hình 4).

Mr. quyết định chọn Sơn Hải đi tiếp 

Sự kiện - Mr. Đàm bỏ rơi Hà Linh, cư dân mạng bức xúc (Hình 5).

Gửi Hà Linh về đội Hồng Nhung. 

Chỉ chờ HLV Đàm Vĩnh Hưng dứt lời, 3 HLV còn lại lập tức bấm nút "cứu" Hà Linh. Tất cả, giống như cư dân mạng cảm nhận, thì đây giống như một sự dự tính, sắp xếp từ trước. Cũng có thể vì Mr. Đàm muốn Hà Linh được về với HLV khác phù hợp hơn, cũng có thể đây chỉ là chiêu bài để "hâm nóng" vòng Đối đầu. 

Sự kiện - Mr. Đàm bỏ rơi Hà Linh, cư dân mạng bức xúc (Hình 6).

Rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự khó hiểu về quyết định của Mr. Đàm. Ca sĩ Việt Tú viết: "Thực lực Hà Linh rõ ràng hơn hẳn bạn nam kia. Mr. Đàm hơi khó hiểu nhỉ". 

Sự kiện - Mr. Đàm bỏ rơi Hà Linh, cư dân mạng bức xúc (Hình 7).

Ca sĩ Thái Thuỳ Linh: "Cứu. Hà Linh bị loại thì có mà...". 

Sự kiện - Mr. Đàm bỏ rơi Hà Linh, cư dân mạng bức xúc (Hình 8).

Rất nhiều bình luận trách cứ quyết định của Mr. Đàm. 

Sự kiện - Mr. Đàm bỏ rơi Hà Linh, cư dân mạng bức xúc (Hình 9).

Hà Linh bày tỏ cảm xúc về phần đối đầu của mình và chia sẻ với HLV Đàm Vĩnh Hưng. 

Trước nhiều tranh luận của cộng đồng mạng, ca sĩ Hà Linh cũng bày tỏ về cảm xúc của mình. Cách đây ít phút, cô viết trên trang cá nhân:  

"Linh biết rằng hôm nay phát phần của Linh sẽ có nhiều ngạc nhiên. Nhưng quyết định cho Linh đi là 1 quyết định thực sự "không ích kỉ" từ anh Hưng. Cũng nhờ có đìều đó mà Linh tin rằng sự quan tâm và quý mến từ các anh chị HLV dành cho Linh là có thật.

Thật ra, điều lớn nhất mà The Voice Việt mang lại cho Linh là bao nhiêu yêu thương và quan tâm từ mọi người, Linh cảm ơn mọi người nhiều lắm!". 

Sự kiện - Mr. Đàm bỏ rơi Hà Linh, cư dân mạng bức xúc (Hình 10).

Thật may là dù nảy ra nhiều tranh cãi, nhưng Hà Linh cũng được 3 vị HLV còn lại nhấn nút cứu. Sau một hồi cân nhắc, Hà Linh quyết định về với đội HLV Hồng Nhung. Cô cho biết, mình muốn về đề được học tập dưới sự huấn luyện của Hồng Nhung, và nhất là được tập Yoga cùng chị, để tĩnh tâm và tìm lại được cảm hứng âm nhạc của mình. Hy vọng dưới sự dìu dắt của Hồng Nhung, Hà Linh sẽ có nhiều cơ hội để thực sự toả sáng!

Mỹ Anh

Cư dân mạng xôn xao vì The Voice Kids vướng lỗi phát nhầm

Chủ nhật, 14/07/2013 | 14:06
Phần lựa chọn bộ ba Cao Khánh - Minh Triết và Đức Anh của Hiền Thục được phát sóng tới hai lần khiến nhiều cư dân mạng đang theo dõi lập tức chia sẻ trên trang cá nhân.

Hé lộ hậu trường ngộ nghĩnh của thí sinh Giọng hát Việt nhí

Thứ 7, 13/07/2013 | 10:30
Trong tập này, khán giả sẽ có dịp được gặp lại những gương mặt đầy tiềm năng từng thể hiện xuất sắc trong vòng Giấu mặt.

Giọng hát Việt lại bị 'tố' vi phạm bản quyền trắng trợn

Thứ 3, 02/07/2013 | 11:53
Ca sĩ Nguyễn Đình Thanh Tâm lên tiếng về việc chương trình “Giọng hát Việt 2013” đã vi phạm bản quyền khi trong tập 1 vòng “Đối đầu” đã để thí sinh hát ca khúc “Chạy mưa” mà anh độc quyền.