M.U chưa chắc có được Pogba

M.U chưa chắc có được Pogba

Thứ 7, 23/07/2016 | 10:06
0
Phát biểu trước giới truyền thông, HLV Massimiliano Allegri của Juventus xác nhận việc M.U đang nỗ lực chiêu mộ Paul Pogba nhưng khẳng định mọi thứ vẫn chưa ngã ngũ.

Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh tuyến giữa, M.U của HLV Mourinho đang coi Paul Pogba là mục tiêu số 1 ở kỳ chuyển nhượng hè 2016. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tin rằng sự xuất hiện của ngôi sao 23 tuổi sẽ giúp Quỷ đỏ giải quyết được bài toán nơi hàng tiền vệ nhằm hướng tới chức vô địch Premier League. Đáp lại yêu cầu từ Mou, ban lãnh đạo M.U đã gửi tới Juventus, đội bóng chủ quản của Pogba lời đề nghị siêu khủng lên tới 100 triệu bảng.

Thể thao - M.U chưa chắc có được Pogba

Pogba vẫn chưa thể đến M.U.

Theo báo chí Anh việc tuyển thủ Pháp “tái hôn” với đội chủ sân Old Trafford là rất cao. Cụ thể cùng với cái gật đầu từ nhà đương kim vô địch Serie A, M.U cũng được cho là đã thống nhất xong các điều khoản cá nhân với “người cũ”. Theo đó tiền vệ người Pháp sẽ khoác áo M.U theo ràng buộc có thời hạn 5 năm, nhận mức lương 220.000 bảng/tuần (sau thuế).

Cần phải nhấn mạnh rằng vì chờ đợi siêu hợp đồng với Pogba mà đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sương mù đã hoãn lại việc công bố áo đấu mùa giải tới lại. Tuy nhiên cho đến thời điểm này khi M.U đã sang Trung Quốc bắt du đấu, đồng thời mùa giải chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa khởi tranh nhưng Mourinho vẫn chưa có được quân bài chất lượng mà ông đã nhanh nhảu ghép đội hình trước trong một lần vô tình để lộ sơ đồ chiến thuật.

Trong khi đó ở một phát biểu mới nhất, HLV Massimiliano Allegri của Juventus thừa nhận việc M.U quan tâm, đàm phán mua ngôi sao sáng nhất đội là có thật nhưng khẳng định mọi thứ chưa được quyết định và thương vụ vẫn chưa thông qua. “Thật khó nói trước điều gì trong tương lai nhưng hiện tại Pogba đang là cầu thủ của Juventus. Chúng tôi đang chờ xem sự việc thế nào sau những cuộc đàm phán”, Allegri cho biết trên tờ Express (Anh).

Dù “Lão bà” thành Turin đã chuẩn bị sẵn phương án thay thế cho sự ra đi của Pogba nhưng điều đó không phải là sự đảm bảo chắc chắn cho việc cựu sao Quỷ đỏ

Cùng chuyên mục

Đình Bắc chia tay U23 châu Á 2024 vì chấn thương

Thứ 5, 18/04/2024 | 18:48
Tiền đạo thuộc biên chế CLB Quảng Nam sẽ không thể kịp bình phục ở 2 trận đấu còn lại của U23 Việt Nam tại vòng bảng U23 châu Á 2024.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì sau sai lầm suýt khiến U23 Việt Nam mất điểm của Ngọc Thắng?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:19
HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng, tâm lý căng cứng và không thoải mái là lý do khiến cho học trò của ông mắc sai lầm và không thể có được thế trận như mong muốn.

U23 Việt Nam thắng U23 Kuwait trong trận cầu 'mưa thẻ đỏ'

Thứ 5, 18/04/2024 | 00:35
Cả U23 Việt Nam và U23 Kuwait kết thúc trận đấu với chỉ 10 cầu thủ trên sân và phần thắng chung cuộc đã thuộc về thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

ĐT futsal Việt Nam hòa thất vọng trước Myanmar ở trận ra quân VCK futsal châu Á

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:58
Được đánh giá cao hơn đối thủ, thế nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể có được 3 điểm trong ngày ra quân VCK futsal châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.