MU mất thêm 2 trụ cột ở đại chiến với Arsenal

Chủ nhật, 22/01/2023 | 11:05
0
Man United chịu tổn thất nặng khi Anthony Martial và Diogo Dalot không thể tham dự cuộc đụng độ với Arsenal vào tối Chủ nhật.
Bóng đá Anh - MU mất thêm 2 trụ cột ở đại chiến với Arsenal

Man United đã lên chuyến tàu xuống London trước cuộc đụng độ tại Premier League của họ với Arsenal vào tối chủ nhật (ngày 22/1). Quỷ đỏ hành quân đến thủ đô với mục tiêu rút ngắn khoảng cách với ngôi đầu bảng xuống còn 5 điểm.

HLV Erik ten Hag đã mặc một chiếc áo len màu đỏ tươi cho cuộc hành trình xuống phía nam, trong suốt thời gian đó, ông sẽ có nhiều điều phải suy ngẫm. Các cầu thủ của ông đã mặc bộ đồ thể thao đầy đủ của Man United vì họ muốn đi lại thoải mái.

Tuy nhiên, không có bộ đôi Diogo Dalot và Anthony Martial bị chấn thương. Cặp đôi này sẽ bỏ lỡ cuộc đụng độ gay gắt với những chấn thương tương ứng. Dalot gặp vấn đề về đùi, trong khi Martial dính chấn thương ở chân.

Ngôi sao người Brazil Casemiro cũng vắng mặt. Cựu ngôi sao của Real Madrid sẽ bỏ lỡ trận đấu quan trọng do án treo giò sau khi nhận thẻ phạt thứ 5 trong mùa giải trước Crystal Palace.

Các tiền vệ Scott McTominay và Fred đều bất chấp cái lạnh để có thể vào thay Casemiro. Fred đeo một cặp kính mát cho cuộc hành trình dưới ánh nắng mùa đông. Trong khi McTominay kéo khăn trùm kín mặt để giữ ấm.

Christian Eriksen, người sẽ hợp tác với bất kỳ ai nhận được cái gật đầu cùng anh, trông trầm ngâm khi bước lên máy bay.

Trong khi Bruno Fernandes nói chuyện qua điện thoại. Tyrell Malacia trông thoải mái khi mỉm cười trong cái lạnh buốt giá, trong khi Marcus Rashford tập trung cao độ. Trong khi đó, Harry Maguire không cần áo khoác - bất chấp thời tiết lạnh giá.

HLVTen Hag đã khẳng định các ngôi sao của mình có thể giành chiến thắng tại Emirates mà không cần Casemiro. Ông nói: "Họ đang có một phong độ tuyệt vời. Có một tinh thần thực sự tốt trong đội của họ nên chúng tôi biết phải làm gì. Việc đánh bại họ là tùy thuộc vào chúng tôi và chúng tôi sẽ làm mọi thứ để làm được điều đó".

"Chúng tôi phải thực sự giỏi. Chúng tôi cần một màn trình diễn thực sự tốt. Nhưng nếu chúng tôi làm được, tôi nghĩ chúng tôi cũng có cơ hội tốt để thoát khỏi màn trình diễn đó với một kết quả tốt".

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Đội hình kết hợp Arsenal vs MU: Quỷ đỏ chỉ có 4 người

Thứ 7, 21/01/2023 | 07:24
Trận đại chiến Arsenal vs MU là tâm điểm của ngày Chủ nhật tới. Và The Sun đã chọn ra đội hình kết hợp giữa 2 đội.
Cùng chuyên mục

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.