MU sẽ sống trong ô nhục vì cầu thủ đá ghế của thầy

MU sẽ sống trong ô nhục vì cầu thủ đá ghế của thầy

Thứ 2, 22/11/2021 | 09:03
0
Việc Solskjaer bị sa thải sau thất bại 1-4 trước Watford có thể sẽ mãi là vết nhơ trong lịch sử của M.U khi các cầu thủ trực tiếp đá bay chiếc ghế của ông thầy.

MỘT NGÀY Ô NHỤC

Thứ Bảy ngày 20/11, một người đàn ông tốt, một huyền thoại của câu lạc bộ cuối cùng đã bị bỏ rơi và phản bội bởi những cầu thủ mà ông tin tưởng nhất tại Man United.

Ông đã liên tục nói rằng họ đã may mắn như thế nào khi được tham gia và đại diện cho câu lạc bộ thể thao nổi tiếng nhất thế giới. Ông hiểu rõ điều đó. Nhưng rõ ràng là các cầu thủ thì không.

Thể thao - MU sẽ sống trong ô nhục vì cầu thủ đá ghế của thầy

Solskjaer rời đi trong nỗi thất vọng

Trận thua 1-4 trước Watford là một trong những biến động lớn nhất trong lịch sử hiện đại của câu lạc bộ. Một ngày mà các cầu thủ vui mừng khi thấy ông thầy của họ bị sa thải.

Dĩ nhiên là Solskjaer có những khuyết điểm của mình bởi ông không đủ trình độ chiến thuật để tranh tài ở đẳng cấp cao nhất. Nhưng ông xứng đáng được đối xử tốt hơn rất nhiều.

Man United đã có 4 thất bại gây sốc từ đầu mùa trước Leicester, Liverpool, Man City và Watford với tổng cộng 15 bàn thua. Và có tới 7 cầu thủ đã đá chính trong cả 4 trận này gồm: David de Gea, Victor Lindelof, Harry Maguire, Luke Shaw, Aaron Wan-Bissaka, Bruno Fernandes và Cristiano Ronaldo.

7 cầu thủ được Solskjaer tin tưởng bậc nhất, 7 cầu thủ được trả lương cao nhất câu lạc bộ đã trở thành một phần của thời kỳ đáng xấu hổ nhất mà người hâm mộ Quỷ đỏ có thể nhớ.

Trận thua Leicester là một màn trình diễn phòng ngự thảm hại. Thất bại trước Liverpool trên sân nhà sai lầm về chiến thuật. Trong trận đấu với Man City, họ tỏ ra lúng túng, không có khả năng lấy và giữ bóng.

Nhưng tới trận thua Watford, đội ngấp nghé khu vực xuống hạng và chỉ thắng được 1 trong 7 trận trước đó, thì là một nỗi ô nhục không gì có thể bào chữa được.

Trận đấu này là cơ hội để cứu lấy chiếc ghế của Solskjaer nhưng không ai cho thấy quyết tâm giúp ông thầy của mình. Thậm chí, họ còn khiến quyết định sa thải đến nhanh hơn.

SỰ PHẢN BỘI VỚI NGƯỜI HÂM MỘ

Khi các cầu thủ tiến đến chỗ người hâm mộ để bày tỏ sự tiếc nuối, họ bắt đầu nhăn mặt. Họ mong đợi tinh thần chiến đấu ở trên sân chứ không phải những hành động xin lỗi đầy giả dối.

Người hâm mộ Man United là những người dễ tha thứ nhất. Họ đã từng hoan nghênh nhiệt liệt một số cầu thủ sau trận thua và cũng từng cổ vũ Solskjaer trong hiệp 1 trận đấu với Atalanta trên sân nhà khi đội nhà đang bị dẫn 0-2. Họ tin đội bóng có thể thắng ngược và quả thực kết quả cuối cùng là 3-2 nghiêng về phía MU.

Thể thao - MU sẽ sống trong ô nhục vì cầu thủ đá ghế của thầy (Hình 2).

Fan M.U đã chịu đựng quá nhiều thời gian qua

Nhưng niềm tin không phải là vô cùng. NHM của Man United đã theo chân đội bóng đi khắp nơi và từng xu của họ đã dành để chi tiêu cho câu lạc bộ.

Nhưng những gì họ nhận được chỉ là sự giả dối của các cầu thủ, những người chỉ quan tâm tới lợi ích của cá nhân mình mà chẳng thèm để ý tới lợi ích của đội bóng.

MỘT TƯƠNG LAI U ÁM VỚI MU

Tất cả những điều này sẽ không sớm được cải thiện. Chúng ta có thể mong đợi điều gì với trợ lý Michael Carrick của Solskjaer? Đó là một người đàn ông tốt. Nhưng ông có thể làm được gì để thay đổi một đội bóng bất trị này?

Nếu Man United để thua Villarreal vào rạng sáng ngày thứ 4 tới, họ sẽ có nguy cơ bị loại từ vòng bảng Champions League một lần nữa.

Thể thao - MU sẽ sống trong ô nhục vì cầu thủ đá ghế của thầy (Hình 3).

Michael Carrick khó thay đổi tình hình hiện tại.

Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ hành quân tới sân Stamford Bridge của một Chelsea đang bay cao. Ngay cả những NHM lạc quan nhất của MU cũng khó tin vào một kết quả thuận lợi cho đội bóng.

Vẫn là những cầu thủ đó. Nhưng nếu như đội bóng thi đấu với tinh thần khác, đó sẽ là một nỗi ô nhục thực sự cho Man United. Không phải họ quá yếu mà là họ không muốn đá.

Solskjaer biết ý nghĩa của việc khoác lên mình chiếc áo của Man United. Nhưng thật đáng buồn là các cầu thủ của ông ấy đã không làm được như vậy. Vì thế, ra đi là một sự giải thoát cho Solsa.

ĐĂNG NGUYÊN

Man United phải trả bao nhiêu tiền khi sa thải Solskjaer?

Chủ nhật, 21/11/2021 | 12:23
Sau khi chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin BLĐ MU quyết định sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer, điều CĐV quan tâm bây giờ là ông thày người Na Uy.

Man United quyết định sa thải Solskjaer

Chủ nhật, 21/11/2021 | 12:23
Hội đồng quản trị của MU đã quyết định sa thải Ole Gunnar Solskjaer trong một cuộc họp khẩn cấp vào tối thứ Bảy và đang chờ Joel Glazer, đồng chủ tịch thông qua.

Solskjaer đặt niềm tin vào Van de Beek ở trận Watford vs Man United

Thứ 7, 20/11/2021 | 11:53
Tiền vệ Donny van de Beek có thể được trao suất đá chính đầu tiên của mùa giải tại Premier League khi Man United chạm trán Watford vào tối nay, 20/11.

Ronaldo sẽ là bài toán khó cho bất kỳ HLV nào muốn tới Man United

Thứ 5, 18/11/2021 | 12:41
Dù Ole Solskjaer vẫn tại vị hay bất cứ HLV nào muốn đến Man United thì cũng phải đối mặt với một bài toán nan giải. Đó là sử dụng Cristiano Ronaldo như thế nào?
Cùng chuyên mục

ĐT futsal Việt Nam vuột mất tấm vé đến thẳng World Cup 2024

Thứ 4, 24/04/2024 | 23:10
Dù có được bàn thắng dẫn trước Uzbekistan nhờ công của Thịnh Phát, nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể bảo toàn được kết quả và để đối thủ ngược dòng với tỉ số 2-1

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Công Phượng lần đầu đá chính cho Yokohama FC

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:38
Sau thời gian dài vắng bóng, tiền đạo Nguyễn Công Phượng bất ngờ được đăng ký trong đội hình ra sân cho Yokohama FC tại Cúp Quốc gia Nhật Bản.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.
     
Nổi bật trong ngày

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.