Mua máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 chính hãng ở đâu?

Mua máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 chính hãng ở đâu?

Thứ 5, 18/04/2019 | 11:26
0
“Làm mưa làm gió” thị trường máy lọc nước thời gian gần đây, Geyser Ecotar 2 được mệnh danh là “đệ nhất” máy lọc nước 2019. Vậy mua máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 ở đâu uy tín?

5 lý do nhất định phải sắm máy lọc nước Geyser Ecotar 2 cho mùa hè 2019

Thời tiết đang chuyển sang hè, nhu cầu mua máy lọc nước của người dân cũng tăng cao. Thị hiếu của người dùng cũng ngày càng khắt khe đối với thị trường máy lọc nước bởi nguồn nước ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe chúng ta. Do đó người dân lựa chọn máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 để thực hiện sứ mệnh mang đến nguồn nước sạch cho mọi nhà.

Thương hiệu - Mua máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 chính hãng ở đâu?

Hình ảnh lắp đặt thực tế máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2

1. Phù hợp với nguồn nước Việt Nam

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 được thiết kế phù hợp để xử lý nguồn nước ô nhiễm tại Việt Nam. Trên thực tế, chất lượng nguồn nước tại Việt Nam thấp hơn nhiều so với các nước phát triển, đặc biệt là Mỹ, Nhật và các nước châu Âu. Chính vì điều này, các dòng máy lọc nước nguyên bản cần được nâng cấp xử lý các ô nhiễm đặc thù trước khi đưa về Việt Nam.

Geyser Ecotar 2 nhập khẩu nguyên chiếc LB Nga, được nghiên cứu và sản xuất để xử lý những tính chất phức tạp của nguồn nước Việt Nam. Geyser Ecotar 2 xử lý hiệu quả đối với các tạp chất, clo, kim loại nặng, nitrat, thuốc trừ sâu, nguồn nước có độ cứng tương đối. Đây cũng chính là những điểm đặc trưng của nguồn nước Việt Nam.

2. Lọc sạch vượt trội, tạo ra nước ion canxi

Với hệ thống chỉ gồm 3 lõi lọc nhưng được tích hợp nhiều có chế lọc trong từng lõi, Geyser Ecotar 2 có khả năng lọc sạch vượt trội, kể cả so với các dòng máy 8, 9 lõi hiện nay trên thị trường.

Điểm đặc biệt ở máy lọc nước nano Geyser là khả năng giữ lại các khoáng chất cho nước sau lọc. Khoáng chất canxi sau khi đi qua bộ lọc máy lọc nước nano Geyser sẽ được chuyển đổi cấu trúc sang thể ion canxi. Ion canxi (Aragonite) có cấu trúc thanh mảnh hơn canxi thông thường, giúp cơ thể chúng ta dễ dàng hấp thu tối đa lượng canxi khoáng chất có trong nước. Nước ion canxi được kiểm chứng đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, nhất là đối với người già, trẻ nhỏ, phụ nữ có thai. Nước ion canxi đã được sử dụng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới và ở Việt Nam, đây cũng trở thành một xu hướng nước uống tốt cho sức khỏe được đông đảo người dân đón nhận.

Thương hiệu - Mua máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 chính hãng ở đâu? (Hình 2).

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 giữ lại canxi khoáng chất

3. Đập tan mối lo hàng không chính hãng

Geyser Ecotar ra đời cũng chính là khởi đầu của tập đoàn Geyser LB Nga cho việc loại bỏ máy lọc nước Geyser lắp ráp trước đây. Bởi việc sử dụng máy lọc nước Geyser lắp ráp tiềm ẩn nhiều nguy cơ hàng không chính hãng đến tay người tiêu dùng.

Hiện nay, khi mua máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2, khách hàng có thể dễ dàng kiểm chứng máy lọc nước chính hãng thông qua các thao tác vô cùng đơn giản.

Thứ nhất, Geyser Ecotar 2 có CO, CQ theo từng series sản phẩm. Theo đó, mỗi máy lọc nước đều được kèm theo giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ và chất lượng. Chứng minh từng sản phẩm đến tay khách hàng đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga, và đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Số series trên CO, CQ sẽ trùng với số series trên thân máy. Đây là một tiêu chí quan trọng để người mua có thể xác minh máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 chính hãng.

Thứ hai, Geyser Ecotar 2 sử dụng chế độ bảo hành điện tử. Khi mua sản phẩm, khách hàng kích hoạt bảo hành điện tử và xác nhận hàng chính hãng bằng cách soạn tin nhắn theo hướng dẫn trên tem bảo hành điện tử dán trên thân máy. Khi kích hoạt bảo hành điện tử, khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi như: xác minh hàng chính hãng, được nhắc lịch thay thế lõi lọc định kỳ từ hệ thống tự động, chế độ chăm sóc khách hàng trực tiếp từ hãng…

Thứ ba, check mã QR trên từng lõi lọc. Trên thân máy và trên từng lõi lọc máy Geyser Ecotar đều có mã QR để người dùng xác minh hàng chính hãng chỉ với một thiết bị điện thoại thông minh.

Thứ tư, mỗi máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 đều có tem model ghi rõ ECOTAR 2 trên từng sản phẩm.

Thứ năm,  máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 chính hãng nhập khẩu nguyên chiếc được hút chân không, nút kín đầu vào ra để tránh tái nhiễm khuẩn.    

Thương hiệu - Mua máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 chính hãng ở đâu? (Hình 3).

Nhận biết máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 chính hãng

4. Giá thành phải chăng

Hiện nay, máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 có mức giá niêm yết trên toàn hệ thống của Geyser Việt Nam là 3.490.000. Với việc tung ra thị trường một sản phẩm máy lọc nước có mức giá bình dân, Geyser mong muốn mọi gia đình Việt đều có thể sử dụng máy lọc nước chất lượng cao từ LB Nga, kể cả các gia đình có thu nhập thấp, thu nhập trung bình.

5. Tiết kiệm không gian lắp đặt

Với cấu trúc chỉ gồm 3 lõi lọc nhỏ gọn và thiết kế sang trọng theo phong cách châu Âu, Geyser Ecotar 2 được nhiều người tiêu dùng săn lùng vì tính tiện lợi của nó. Có thể bố trí máy ở nhiều vị trí mà không lo tốn diện tích hay thuận lợi khi di chuyển, lắp đặt là điểm mà người dùng đánh giá cao trong thiết kế sản phẩm này.

Địa chỉ mua máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 chính hãng

Bên cạnh việc mua máy lọc nước nào phù hợp với gia đình thì mua ở đâu cũng là vấn đề mà nhiều người tiêu dùng quan tâm. Điều này là dễ hiểu khi thị trường máy lọc nước ngày càng “thập cẩm”.

Để mua máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 chính hãng, khách hành có thể tìm đến các địa chỉ của Enterbuy Việt Nam. Gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các thiết bị xử lý nước, Enterbuy là địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng và các dịch vụ xử lý nước số 1 hiện nay.

Thương hiệu - Mua máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 chính hãng ở đâu? (Hình 4).

Enterbuy - địa chỉ bán máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 chính hãng

Enterbuy là đơn vị kinh doanh máy lọc nước đầu tiên tại Việt Nam thành lập Phòng chuyên gia nước giúp khách hàng trong việc xét nghiệm nguồn nước để tư vấn lựa chọn được thiết bị xử lý phù hợp với nguồn nước gia đình bạn. Từ đó tính toán tuổi thọ các lõi lọc phù hợp theo công suất và đặc điểm nguồn nước.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật am hiểu, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Enterbuy cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng và dịch vụ chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Nếu cần tư vấn, hỗ trợ thêm các thông tin, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 024.777.66666 hoặc Enterbuy.vn.

Thu Hường

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar chỉ 3 lõi lọc có tốt không?

Chủ nhật, 24/03/2019 | 11:13
So với các máy lọc nước truyền thống có 7, 9 thậm chí 11 lõi lọc; máy lọc nước nano nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga chỉ có 3 lõi lọc. Nhiều người dùng hoang mang rằng với số lõi ít như vậy, khả năng lọc của máy có bị hạn chế không?

Máy lọc nước Ecotar 2 - Nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga, giá bình dân

Thứ 7, 09/03/2019 | 14:50
Máy lọc nước nano Ecotar 2 được coi là sản phẩm mà tập đoàn Geyser LB Nga thay thế cho dòng TK lắp ráp đang “làm mưa, làm gió” tại thị trường Việt Nam. Với mức giá 3 490 000đ máy lọc nước Ecotar 2 là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga có giá bình dân nhất hiện nay tại Việt Nam.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.

Tin tức Đời sống 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc chỉ vì sơ suất của người lớn

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:08
Cập nhật tin tức đời sống ngày 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc vì sơ suất của bà nội; Thực hư hiệu quả của nhịn ăn gián đoạn...