Điều tra mục sư sex với con chiên để chữa đồng tính

Điều tra mục sư sex với con chiên để chữa đồng tính

Thứ 6, 06/09/2013 | 18:04
0
Cảnh sát Mỹ hiện điều tra vụ việc một vị mục sư trẻ chữa "bệnh" đồng tính cho các con chiên bằng cách quan hệ tình dục với chính họ.

Brent Girouex, 31 tuổi, bị bắt sau 60 cáo buộc lạm dụng tình dục khi các nhà chức trách phát hiện ra hành động của anh ta.

Theo UPI, hồi tháng 2, Girouex đã thú nhận với cảnh sát Coucil Bluffs rằng anh ta có quan hệ tình dục với 4 thanh niên trẻ từ năm 2007 để giúp họ tìm lại "sự trong sạch về giới tính" trong con mắt của Chúa. Tuy nhiên, có ít nhất 8 người đàn ông khác sau đó đã đến sở cảnh sát và phàn nàn họ cũng bị mục sư này sàm sỡ.

Lạ & Cười - Điều tra mục sư sex với con chiên để chữa đồng tính

Ảnh minh họa

Trong quá trình điều tra, Girouex khai rằng thời gian lâu nhất mà anh ta qua lại với một trong số các nạn nhân là trong 4 năm, khi nạn nhân mới 14 tuổi. Hầu hết các nạn nhân của Girouex đều có vấn đề về giới tính.

3 trong số những thanh niên có liên quan tới vụ việc này cho biết hầu hết những lần quan hệ đó đều diễn ra tại nhà riêng của vị mục sư trẻ. Họ đều tin rằng Girouex sẽ giúp họ tìm thấy "sự trong sạch về giới tính" khi tới đây. "Sau khi xuất tinh, họ sẽ loại bỏ được những suy nghĩ tội lỗi ra khỏi tâm trí", Girouex giải thích.

Vụ việc hiện vẫn được các nhà điều tra làm rõ. Trong khi đó, Girouex tạm thời được thả tự do sau khi đóng 30.000 USD tiền phạt.

Theo Ngôi Sao

Tiếng gọi mục sư vọng lên từ trong nấm mồ

Thứ 3, 28/05/2013 | 10:46
Mục sư Tom Willis (Anh) kể rằng trong suốt cuộc đời làm việc của mình, ông đã nhìn thấy những điều không thể giải thích được, bao gồm những đồ trang trí bay qua tường và những tiếng nói vô hình gọi ông từ bên trong nấm mồ.

Mục sư chơi trò 'vợ chồng' với bé gái 15

Thứ 3, 15/01/2013 | 15:03
Một mục sư người Singapore hôm 14/1 đã bị buộc tội quan hệ tình dục với một bé gái 15 tuổi, vốn là một thành viên trong giáo đoàn của ông này.

Bắt con ăn gạo lứt để... 'chữa' đồng tính

Thứ 7, 25/05/2013 | 14:26
Bà Ly, một phụ huynh ở TP.Hồ Chí Minh cho biết khi biết con trai mình bị đồng tính, gia đình rất lo lắng. Nghe người ta mách ăn gạo lứt, muối mè sẽ làm giảm yếu tố "âm", tăng yếu tố "dương" trong người nên bắt con ăn ròng rã trong thời gian dài.

Truy bắt sát thủ đồng tính giết một phụ nữ trong khách sạn

Thứ 3, 27/08/2013 | 16:30
Cho rằng mình bị người phụ nữ nhiều hơn hàng chục tuổi phụ tình, ả đã lên kế hoạch hẹn hò vào khách sạn để tâm sự và ra tay sát hại người tình giữa thanh thiên bạch nhật rồi cao chạy xa bay.

Tuyển tập sao Hollywood công khai là người đồng tính

Chủ nhật, 25/08/2013 | 10:05
Nhiều tài tử điển trai đã dũng cảm tiết lộ giới tính thật cho dù điều này khiến nhiều fan nữ 'sụp đổ'.

Việt Nam sẽ không cấm kết hôn đồng tính?

Thứ 5, 22/08/2013 | 13:59
Trong dự thảo Luật Hôn nhân và Gia đình lần này, ban soạn thảo đề xuất bỏ điều cấm kết hôn giữa những người đồng tính, tuy nhiên cũng không thừa nhận, bỏ ngỏ một "lối đi" cho những người đồng tính.