"Multi color" - Cây Cọ Vàng 2018

Thứ 3, 31/07/2018 | 16:46
0
5 năm qua, cuộc thi Cây Cọ Vàng đã xây dựng nên một sân chơi chuyên nghiệp, đưa những chuyên viên, chuyên gia được mệnh danh “đôi tay Phù thủy” đến gần hơn với công chúng. Năm nay trở lại với chủ đề “Mutil Color”, Cây Cọ Vàng 2018 hứa hẹn một mùa giải đầy màu sắc, hấp dẫn và chất lượng.

Sân chơi cho những người đam mê làm đẹp

Cuộc thi lần thứ VI - 2018 được tổ chức nhằm tiếp tục tạo ra một không gian giao lưu thân thiện, cởi mở, đầy tinh thần học hỏi của những người có đam mê, đã và đang làm nghề trang điểm. Đồng thời, đây là sân chơi góp phần tìm kiếm và phát hiện những tài năng mới, kế thừa tinh hoa của thế hệ chuyên gia trang điểm hàng đầu. Hơn nữa, tham dự cuộc thi cũng là cách để thí sinh góp phần tôn vinh nghề làm đẹp hiện đang rất được chú trọng trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. 

Cần biết - 'Multi color' - Cây Cọ Vàng 2018

Top 6 Cuộc thi Cây Cọ Vàng 2015

Tiếp nối thành công của 5 mùa trước, Cây Cọ Vàng năm nay được tổ chức ngày càng chuyên nghiệp và tiếp tục nhận được sự góp mặt của những chuyên gia trang điểm tên tuổi, nhiều khách mời nổi tiếng trong lĩnh vực trang điểm, hóa trang, tạo mẫu tóc và thời trang. Hơn nữa, đây còn là dịp hội ngộ và chia sẻ kinh nghiệm của những thí sinh đã thành danh bước ra từ sân chơi Cây Cọ Vàng.

"Multi - color"

Cuộc thi Cây Cọ Vàng năm nay hướng đến chủ đề về giới tính, truyền tải thông điệp bình đẳng giới, trân trọng tài năng của các bạn LGBT (cộng đồng những người đồng tính), chính vì vậy "Multi - Color"được ra đời. Có thể hiểu Multi Color là trang điểm đa sắc, luôn sáng tạo, biến hóa đa màu sắc. Đặc biệt, Multi Color còn thể hiện những vấn đề trong cuộc sống như giới tính, tình yêu, khát vọng. 

Cần biết - 'Multi color' - Cây Cọ Vàng 2018 (Hình 2).

Dàn Ban giám khảo Cây Cọ Vàng 2015

Năm nay cuộc thi có thêm số điểm mới lạ, hấp dẫn. Thí sinh tham dự cuộc thi sẽ trải qua 7 vòng thi đặc sắc, thu hút và ấn tượng. Họ sẽ thể hiện tài năng biến hóa thông qua thông điệp về giới tính, giúp người xem có cái nhìn đồng cảm hơn, trân trọng tài năng của những người đồng tính.

Các thí sinh sẽ thi đấu với nhau để tạo ra những sản phẩm make-up sáng tạo nhất, ấn tượng nhất trong một giới hạn thời gian cố định với dòng mỹ phẩm VACOSI. Những ứng viên sáng giá nhất đi đến vòng cuối cùng sẽ lọt vào top Bảng xếp hạng và cơ hội trở thành Quán quân Cây Cọ Vàng 2018.

Sự kết hợp giữa cuộc thi nghề nghiệp và truyền hình thực tế

Cây Cọ Vàng 2018 là chương trình truyền hình thực tế, sẽ được phát sóng trên truyền hình, kênh YouTube và sẽ được dẫn dắt bởi MC Trường Giang và Host Nguyên Vũ. Dàn giám khảo nổi tiếng và dày dặn kinh nghiệm sẽ có chuyên gia trang điểm Phúc Nghĩa, chuyên gia trang điểm Đức Lộc, Giám đốc Bengal Vintage Hàn Quốc - Mr.Lee Jin Woo, Giám đốc sáng tạo người Pháp - Henri Hubert. 

Cần biết - 'Multi color' - Cây Cọ Vàng 2018 (Hình 3).

Chuyên gia trang điểm Phúc Nghĩa

Cần biết - 'Multi color' - Cây Cọ Vàng 2018 (Hình 4).

Nguyễn Quỳnh - Quán quân Cây Cọ Vàng 2016

Đặc biệt, giám khảo khách mời năm nay là chuyên gia trang điểm - Quán quân Cây Cọ Vàng 2016 Nguyễn Quỳnh. Đây cũng là mục đích của Ban tổ chức, muốn dành sân chơi này cho chính các thí sinh đạt giải cao trong Cây Cọ Vàng những mùa giải trước, có đóng góp cho cộng đồng, tạo dựng được thành tựu và được đánh giá cao trong lĩnh vực trang điểm. 

Cần biết - 'Multi color' - Cây Cọ Vàng 2018 (Hình 5).

Dàn Ban giám khảo Cây Cọ Vàng 2017

Cây Cọ Vàng 2018 - chủ đề "Multi Color" hứa hẹn sẽ đem đến cho công chúng và những người yêu trang điểm một mùa giải đầy hấp dẫn, tìm ra "đôi tay Phù thủy" có thể đại diện Việt Nam tham gia tranh tài tại đấu trường quốc tế. Chủ đề về giới tính của cuộc thi hy vọng sẽ gây ấn tượng mạnh và thiện cảm đối với bộ phận công chúng, góp phần thay đổi quan niệm, cách nhìn của cộng đồng đối với người đồng tính.

Đơn vị tổ chức: A&C Media

Đơn vị đồng - phối hợp tổ chức: Hội Giáo dục nghề nghiệp thành phố Hồ Chí Minh; Báo Thời trang trẻ; Công ty TNHH Đầu tư Truyền thông Giải trí Quốc tế Lê Phạm; Công ty Đầu tư và Phát triển Giấc Mơ Việt.

Website: caycovang.com

FANPAGE: Đẹp Cùng Cây Cọ Vàng.

Phong Lan

Đạo diễn Jos Tuấn Dũng: “Cây cọ vàng 2018 hứa hẹn sẽ bùng nổ và biến hóa”

Thứ 2, 16/04/2018 | 08:50
Tiếp nối thành công Cây cọ vàng 5 mùa đã qua, Công ty Cổ phần Báo Văn nghệ A&C Media phối hợp cùng với Hội Giáo dục Nghề nghiệp tp. HCM và Tạp chí Thời trang trẻ phát động cuộc thi Cây cọ vàng lần thứ VI – 2018.

CÂY CỌ VÀNG 2018 chính thức khởi động cùng chủ đề “MULTI COLOR”

Thứ 6, 13/04/2018 | 18:33
Chiều ngày 12/4 buổi họp báo ra mắt cuộc thi Trang điểm toàn quốc Cây cọ vàng lần thứ VI đã diễn ra tại Capella Park view thu hút được sự quan tâm của đông đảo giới chuyên môn, truyền thông.
Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nhiều dấu ấn mới lạ trong chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp Trung Quốc mới của Golden Smile Travel

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:13
Golden Smile Travel đã tổ chức thành công chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp khảo sát tuyến điểm mới, khám phá hành trình Đập Tam Hiệp - Trương Gia Giới - Phù Dung Cổ Trấn.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Anh nông dân đào được khúc gỗ dài 24m tỏa mùi thơm “lạ”, trị giá gần 1.800 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:30
Hóa ra, khúc gỗ mà anh nông dân này tìm thấy là loại gỗ vô cùng quý hiếm, giá trị lên đến cả nghìn tỷ đồng.