Mừng sinh nhật 28 năm – Tập đoàn Novaland tri ân khách hàng

Mừng sinh nhật 28 năm – Tập đoàn Novaland tri ân khách hàng

Vương Thị Thảo

Vương Thị Thảo

Thứ 5, 17/09/2020 09:31

Tập đoàn Novaland triển khai chương trình tri ân khách hàng với hàng vạn suất quà tặng tổng giá trị đến 2.800 tỷ, từ 01-30/9, nhằm kỷ niệm 28 năm thành lập.

Ưu đãi được phân bổ đều cho các dự án trọng điểm mà tập đoàn này đang đầu tư hoặc phát triển. Nổi bật trong số đó là phiếu quà tặng trị giá 100 triệu đồng khi giao dịch sản phẩm The Grand Manhattan, Aqua City, NovaWorld Ho Tram, NovaWorld Phan Thiet, NovaHills Mui Ne Resort & Villas ... Chương trình áp dụng đồng thời với các ưu đãi khác tại từng dự án.

Cụ thể tại The Grand Manhattan (góc đường Cô Bắc - Cô Giang, quận 1, TP HCM), dự án đang dành nhiều đặc quyền cho khách hàng giao dịch trong giai đoạn này, bao gồm phương thức thanh toán 30% đến khi nhận nhà, tặng vị trí đậu xe định danh và gói quà tặng nội thất sang trọng trị giá gần một tỷ đồng. Đây là một trong những tổ hợp căn hộ - thương mại hạng sang đáng chú ý tại trung tâm thành phố với vị trí cách chợ Bến Thành chưa đến một km, mọi tiện ích, công trình, biểu tượng văn hóa - kinh tế đều cách dự án chỉ vài phút di chuyển.

Tiêu dùng & Dư luận - Mừng sinh nhật 28 năm – Tập đoàn Novaland tri ân khách hàng

Dự án The Grand Manhattan - tổ hợp căn hộ và thương mại hạng sang tại trung tâm quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Trong khi đó với khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City tọa lạc tại đô thị vệ tinh phía Đông Sài Gòn, Novaland giới thiệu nhiều gói đầu tư hỗ trợ người mua áp dụng cho phân khu mới River Park 1. Theo đó, người mua có thể đầu tư dễ dàng với chỉ 10% dòng vốn ban đầu, thanh toán mỗi tháng chưa đến 1%, tặng gói hoàn thiện nội thất trị giá lên đến 1,6 tỷ đồng, ưu đãi đặc biệt 2% dành cho các doanh nghiệp, tiểu thương... Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận gói quà tặng trị giá 100 triệu đồng, combo trải nghiệm ẩm thực, du lịch và golf Nova Prince trị giá 200 triệu đồng, khi lựa chọn sản phẩm từ nay đến 30/9.

Aqua City là một trong những dự án quy mô lớn nhất phía Đông Sài Gòn hiện tại khi tọa lạc trên vùng đất tự nhiên trù phú, diện tích lên đến gần 1.000 ha. Dự án dành đến 70% diện tích cho cảnh quan, hạ tầng giao thông và các tiện ích nội khu hiện đại.

Ở mảng bất động sản du lịch, tại Phan Thiết, với quy mô 1.000 ha và trải dài 7 km vịnh biển, NovaWorld Phan Thiet được kỳ vọng trở thành điểm đến hàng đầu châu Á với hàng trăm tiện ích đẳng cấp quốc tế như: công viên biển 16 ha, công viên giải trí 25 ha, trung tâm biểu diễn (arena), khu bán lẻ hàng hiệu (outlet), các khu khách sạn -resort, trường học, bệnh viện, hệ thống chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, làng hưu trí, làng văn hóa thế giới, cụm sân golf PGA 36 lỗ và khu thể thao phức hợp quy mô 220 ha.

Hàng loạt chương trình ưu đãi đang áp dụng cho second home: đầu tư thuận lợi với vốn ban đầu 15%, lịch thanh toán nhẹ nhàng trong 6 năm, lợi nhuận cam kết lên tới 15% một năm. Đây được xem là kênh đầu tư phù hợp trong giai đoạn biến động, dành cho nhà đầu tư ưa chuộng sinh lời lâu dài.

Cũng tại địa phương này, NovaHills Mui Ne Villas & Resort tọa lạc tại vị trí trung tâm trên cung đường "thủ phủ resort" với hai mặt tiền Huỳnh Thúc Kháng - Võ Nguyên Giáp. Dự án kết nối thuận tiện đến các điểm du lịch và danh lam thắng cảnh Phan Thiết như chợ Mũi Né - Làng Chài, đồi cát Bay, Hòn Rơm, Hòn Ghềnh, Tháp Chàm Pohanu, Lâu đài rượu vang, bãi đá Ông Địa, bãi Rạng... Dự án có quy mô gần 40 ha gồm hơn 600 biệt thự đơn lập với phong cách kiến trúc Tây Ban Nha.

Ở khu biệt thự có tầm nhìn hướng biển, các căn biệt thự có cao độ từ 15-92 m, đảm bảo mỗi biệt thự đều có tầm nhìn hướng biển và vịnh Mũi Né. Với chương trình chia sẻ lợi nhuận, nhà đầu tư có thể nhận lợi nhuận 85% theo thực tế kinh doanh mỗi năm.

Tiêu dùng & Dư luận - Mừng sinh nhật 28 năm – Tập đoàn Novaland tri ân khách hàng (Hình 2).

Biệt thự đồi hướng biển tại NovaHills Mui Ne Resort & Villas – sản phẩm đang thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư

Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram quy mô 1.000 ha đang góp phần định hình tương lai khu vực này. Dự án trải dọc cung đường biển từ Lộc An đến Bình Châu, cách TP HCM chỉ 90 phút di chuyển và cách sân bay Long Thành 60 phút. NovaWorld Ho Tram chia làm hơn 10 phân kỳ, gây ấn tượng khi khai thác thế mạnh của thiên nhiên Hồ Tràm nguyên sơ, kết hợp hài hòa giữa địa thế rừng và biển liền kề để tạo nên điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp.

The Tropicana là phân kỳ đầu tiên theo phong cách nhiệt đới mà Novaland ra mắt thị trường năm 2019. Phân kỳ Wonderland lấy cảm hứng từ "xứ sở thần tiên" với kiến trúc độc đáo và hợp phần Happy Beach Villas cũng vừa được giới thiệu ra thị trường trong tháng 7 và 8.

Dự án hiện giới thiệu các dòng sản phẩm second home: nhà phố, biệt thự (villa) biển, nhà phố thương mại (shophouse) biển, biệt thự Triple Keys... với nhiều chương trình đầu tư ưu đãi như thanh toán chỉ 30%, cam kết thuê lại trong 5 năm lên đến 80 triệu một tháng, gói quà tặng Nova King trị giá một tỷ đồng.

Thêm vào đó, Tập đoàn Novaland còn phát triển mảng dịch vụ du lịch - NovaTourism nhằm hỗ trợ cho việc phát triển các dự án bất động sản, tăng tính thanh khoản cho nhóm sản phẩm du lịch và sinh lợi lâu dài cho khách hàng.

Để chuẩn bị cho việc vận hành giai đoạn một của nhiều dự án bất động sản du lịch từ quý I/2021, NovaTourism ra mắt Nova F&B - thương hiệu chuyên cung cấp dịch vụ ẩm thực, dịch vụ quản lý và vận hành các thương hiệu đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực ẩm thực như Jumbo Seafood, The Dome Dining & Drinks, Dynasty House Hongkong Dimsum & Hotpot, Marina Club, Saigon Casa Cafe, Gloria Jean's Coffee, Cà phê Cô Ba... Nối tiếp dự kiến là Nova E&M với mục tiêu góp phần nâng tầm phong cách và chất lượng sống của cư dân Novaland và du khách thông qua ba mảng hoạt động: điện ảnh; truyền thông và tổ chức sự kiện nghệ thuật, giải trí; học viện nghệ thuật.

Tiêu dùng & Dư luận - Mừng sinh nhật 28 năm – Tập đoàn Novaland tri ân khách hàng (Hình 3).

Bốn loại phiếu quà tặng Novaland dành tặng khách hàng nhân dịp kỷ niệm năm thành lập

Đại diện Novaland cho biết, trong những năm qua, nhờ sự đồng hành của hàng trăm nghìn khách hàng, tập đoàn này đã đặt dấu ấn vững chắc trên thị trường bất động sản Việt Nam trên nguồn quỹ đất gần 5.000 ha. Tập đoàn này vẫn đang kiên định với chiến lược phát triển ba dòng sản phẩm chủ lực, bao gồm: bất động sản trung tâm TP HCM, bất động sản đô thị vệ tinh và bất động sản du lịch tại các địa phương có kết nối giao thông thuận lợi và giàu tiềm năng du lịch.

Thông tin chi tiết về chương trình tri ân khách hàng, liên hệ hotline 1900636666 hoặc email: chamsockhachhang@novaland.com.vn hoặc truy cập website www.https://www.novaland.com.vn

Thu Hà

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.