Muôn kiểu 'ăn ốc đổ vỏ' của giới cầu thủ

Muôn kiểu 'ăn ốc đổ vỏ' của giới cầu thủ

Thứ 3, 26/02/2013 | 20:58
0
Nhân chuyện Defoe vừa đón đứa con đầu lòng chào đời và Maradona mải theo bồ mới mà lơ là quý tử mới sinh, thử bàn về cách các ngôi sao sân cỏ đối xử với giọt máu mà họ để lại cho tình cũ của mình.

TRÁCH NHIỆM NHƯ DEFOE

Khá bất ngờ khi một ngôi sao nổi tiếng trăng hoa như Jermain Defoe lại rất mực chu đáo trước việc cô bồ cũ Anne-Marie Moore của anh sinh hạ quý tử đầu lòng. Defoe chỉ cặp kè với Anne-Marie một thời gian ngắn hồi năm ngoái. Mối quan hệ này còn lâu mới sánh được những cuộc tình tốn nhiều giấy mực của anh với Danielle Lloyd, Charlotte Mears, Chantelle Houghton, Imogen Thomas hay Alexandra Burke… Nhưng Defoe lại rất trách nhiệm lo “đổ vỏ” khi hay tin Anne-Marie đã dính bầu trước thời điểm hai người chia tay nhau.

> Đọc thêm: Cô vợ Beckham và cơn khát thèm sex với chồng

Hậu trường - Muôn kiểu 'ăn ốc đổ vỏ' của giới cầu thủ

Bạn bè của Anne-Marie tiết lộ Defoe đã trực tiếp “hộ đê” khi cô sinh hạ bé Joshua-James. Không những thế, gần như ngày nào chân sút đang khoác áo Tottenham này cũng đến đỡ đần bồ cũ trong việc chăm con.

Defoe làm mọi người liên tưởng tới Jack Wilshere. Tiền vệ của Arsenal chấm dứt 3 năm yêu đương với Lauren Neal mà không biết cô đang mang trong bụng giọt máu của mình. Sau này, Wilshere hết lòng cùng bồ cũ chăm chút cho cậu con trai Archie của họ.

Còn với Martin Demichelis, việc cô vợ Evangelina Anderson mà anh từng đòi bỏ bằng được dính bầu và sinh con lại là cớ để vợ chồng anh tan lại hợp.

NGỤY QUÂN TỬ NHƯ MARADONA

Trong khi đó, bồ cũ Veronica Ojeda của Maradona đừng hòng mơ nối lại tình xưa với Cậu bé vàng cho dù ông mới lớn tiếng nhận trách nhiệm với cậu quý tử Diego Fernando mà cô vừa sinh. Maradona thao thao bất tuyệt rằng ông sẽ không chạy làng. Rồi Maradona còn vẽ ra viễn cảnh Diego Fernando sẽ sát cánh với con trai của Messi và Aguero trong đội hình ĐT Argentina sau này. Vậy mà khi bé Diego Fernando chào đời, ông bố 52 tuổi của cậu cứ ở lì bên Dubai.

Đến khi bay về xứ Tango, Maradona lại mải vi vu cùng nữ cầu thủ kém ông tròn 30 tuổi, Rocio. Maradona “hồi teen” và rảnh rang đến độ lấy giấy viết thông điệp “Rocio, anh yêu em” rồi chụp lại và post lên mạng internet. Nhưng Diego Fernando thì ông chẳng đoái hoài.

CHẠY LÀNG NHƯ BALOTELLI

Như Defoe là nói đi đôi với làm. Như Maradona là nói một đằng, làm một nẻo. Còn Mario Balotelli thì chẳng nói cũng chẳng làm gì. Super Mario “bùng” toàn tập khi cô bồ cũ Raffaella Fico báo tin đã trót dính bầu với anh.

Raffaella vừa lên mặt báo phàn nàn: “Mario chẳng thèm gọi điện hỏi han chứ nói gì tới việc tới thăm bé Pia”. Raffaella tự mà lo “đổ vỏ”. Balotelli còn bận đi “ăn ốc mới” Fanny.

Thái độ vô trách nhiệm của Balotelli giống cách hành xử của Pablo Osvaldo (AS Roma), tiền đạo cũng mải chạy theo các bóng hồng mới mà không thèm ngó ngàng cô bồ cũ Elena Braccini đang mang trong mình giọt máu thứ hai của anh.

Tình cũ Nereida Gallardo của Cristiano Ronaldo cũng vừa báo tin đeo ba lô ngược ngay sau khi chia tay cầu thủ Goncalo Quinaz (đang chơi bóng ở giải hạng Nhì Bồ Đào Nha). Để chờ xem Nereida sẽ rơi vào trường hợp nào.

M.Đ (t/h)

52 tuổi, Maradona 'cướp' bồ của bạn

Thứ 2, 25/02/2013 | 09:38
Quả tim nóng bên lồng ngực trái của Diego Maradona lại bị “chấn động” một lần nữa. Nó không giống lần ông bị nhồi máu cơ tim năm 2004, lại càng không giống lần ông ngã quỵ vì rượu năm 2007.

Ronaldo thích ngắm tranh khỏa thân của... chính mình

Thứ 2, 25/02/2013 | 19:26
Joaquin Torres, kiến trúc sư thiết kế căn biệt thự của Ronaldo, vừa tiết lộ một thông tin gây sốc: siêu sao của Real Madrid có thói quen ngắm… tranh khỏa thân của chính mình.

Vic đến Paris 'phò' chồng: Đối mặt với 'gangster' của PSG

Thứ 2, 25/02/2013 | 09:44
Victoria Beckham đang phải đối mặt với viễn cảnh khó khăn: Phải hòa hợp được với “ong chúa” Helena Seger, người bị chính chồng mình đặt cho biệt danh là “gangster”.

Châu Phi rúng động vụ án kiểu Pistorius

Thứ 2, 25/02/2013 | 09:34
Trong khi vụ án “người không chân” Oscar Pistorius vẫn chờ xét xử, thì người hâm mộ thể thao châu Phi lại bàng hoàng hơn khi hay tin cầu thủ ngôi sao John Paintsil của tuyển Bóng đá Ghana bị bắt vì đâm vợ mình một cách hết sức dã man.

Bồ Ronaldo lộ ngực nhỏ xíu, nhão nhoét

Thứ 2, 25/02/2013 | 08:55
Tham dự bữa tiệc của Mario Testino diễn ra tại Hollywood, Irina Shayk thu hút mọi ánh nhìn trong chiếc đầm trắng cổ chữ V sâu bất tận. Người đẹp tự tin khoe vòng một khá khiêm tốn khi không có sự hỗ trợ của nội y.
Cùng chuyên mục

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.