Mutu nhận nuôi bé sơ sinh kẹt trong bồn cầu ở Trung Quốc

Mutu nhận nuôi bé sơ sinh kẹt trong bồn cầu ở Trung Quốc

Thứ 6, 31/05/2013 | 11:16
0
Cựu ngôi sao Chelsea, Adrian Mutu, vừa bày tỏ mong muốn được nhận nuôi em bé sơ sinh người Trung Quốc bị mắc kẹt trong ống cống.
Bóng đá Quốc tế - Mutu nhận nuôi bé sơ sinh kẹt trong bồn cầu ở Trung Quốc

Em bé được cứu ra từ ống cống

Tiền đạo 34 tuổi này hiện đang chơi cho CLB AC Ajaccio của Pháp và là cha của 3 đứa con. Anh rất cảm động khi biết được hoàn cảnh của đứa bé sơ sinh vừa được cứu sống sau khi mắc kẹt trong ống cống. Mutu đã bày tỏ nguyện vọng được nuôi đứa bé với vợ anh, Consuelo và cô cũng hoàn toàn đồng ý với chồng. Cả hai sẵn sàng nhận cậu bé làm con nuôi.

“Tôi dự định nhận nuôi đứa bé. Đó là đứa bé đặc biệt. Khi tôi nhìn thấy hình ảnh được phát trên truyền hình, tôi tự nói rằng mình phải nhận nuôi thằng bé, đó sẽ là món quà mà Chúa trời ban tặng. Tôi chưa từng có ý định nhận con nuôi trước đây nhưng bây giờ tôi hiểu mình cần phải giúp cậu bé”, Mutu chia sẻ trên truyền hình quê nhà Romania.

Đoạn phim truyền hình ghi lại cảnh các nhân viên y tế bệnh viện Nhân dân ở Chiết Giang, Trung Quốc cắt từng mảnh ống cống có đường kính 10cm bằng kìm để cứu cậu bé được phát đi trên toàn thế giới. Khi được cứu sống, cậu bé có nhịp tim thấp, bị nhiều vết cắt và bầm tím nhưng hiện tại sức khỏe đã đi vào ổn định.

Bóng đá Quốc tế - Mutu nhận nuôi bé sơ sinh kẹt trong bồn cầu ở Trung Quốc (Hình 2).

Vợ chồng Mutu muốn nuôi em bé

Cậu bé giờ được gọi là số 59 - theo số lồng kính trong bệnh viện. Mẹ của cậu bé vốn là một cô gái 22 tuổi, không chồng. Cô đã giữ bí mật việc mình mang thai, tìm đến cha của cậu bé nhưng bị chối bỏ. Cô không biết là đến ngày sinh nên đã đẻ rơi và cố cứu đứa trẻ nhưng quá trơn nên không giữ được. Cô cũng chính là người đi báo có em bé trong ống cống. Giới chức ở Trung Quốc cho biết người mẹ này không phải đối mặt trước tòa về hành vi của mình và sẽ được nhận lại con sau khi đứa bé phục hồi hoàn toàn.

Vợ chồng Adrian Mutu sẽ sớm làm các thủ tục pháp lý để xin cậu bé về nuôi. Tuy nhiên, mong muốn của họ không dễ thực hiện khi Romania là một trong 17 quốc gia không được phép nhận con nuôi từ chính quyền Trung Quốc.

Theo Thể thao Văn hóa

Bồ cũ Mutu 'đốt cháy' Playboy

Chủ nhật, 20/01/2013 | 10:16
Tái xuất sau hai năm làm gia đình cựu danh thủ Rumani lục đục, Bianca Dragusanu khiến các quý ông rạo rực khi khoe toàn bộ thân hình nóng bỏng.

Cha của em bé rơi trong bồn cầu muốn kiểm tra huyết thống

Thứ 6, 31/05/2013 | 10:03
Bé trai sơ sinh được cứu thoát khỏi một đường ống nước thải bồn cầu tại một tòa nhà chung cư ở Trung Quốc đã được xuất viện. Tân Hoa Xã dẫn lời cảnh sát cho biết bà mẹ 22 tuổi của cậu bé cùng ông bà và người đàn ông được cho là cha của bé sẽ chăm sóc bé.

Những diễn biến mới nhất vụ em bé bị vứt vào bồn cầu

Thứ 5, 30/05/2013 | 17:21
Sự việc ngày càng trở nên phức tạp khi cha đứa bé đột ngột xuất hiện và bắt cóc bé mang đi. Trong khi đó, do chưa đủ chứng cứ kết tội nên cô gái trẻ thoát khỏi án truy tố trách nhiệm hình sự.

Cô gái vứt con vào bồn cầu 'vô cùng hối hận'

Thứ 5, 30/05/2013 | 14:59
Người mẹ của em bé sơ sinh được cứu ra từ đường ống nhà vệ sinh ở Trung Quốc cho biết cô "vô cùng hối hận vì những gì cô ấy đã làm".

Cô gái bỏ con vào bồn cầu có thể không bị truy tố

Thứ 5, 30/05/2013 | 08:18
Cảnh sát địa phương cho biết, với kết quả điều tra hiện tại, người mẹ của đứa trẻ mắc kẹt trong đường ống nước thải có thể không bị truy tố.

Người mẹ trẻ vứt con mới sinh vào bồn cầu rồi giật nước

Thứ 4, 29/05/2013 | 15:17
Người phụ nữ đơn thân này tên là Tiểu Phi, năm nay 20 tuổi, quê tỉnh Chiết Giang. Theo lời kể của Tiểu Phi, trong lúc đi vệ sinh cô đã chuyển dạ và sinh con ngay trong bồn cầu.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.