Mỹ chấn động vì diễn viên phim sex nhiễm HIV

Mỹ chấn động vì diễn viên phim sex nhiễm HIV

Thứ 6, 23/08/2013 | 13:06
0
Theo đó, Sydney Leathers và Xander Coruvs đang trong giai đoạn ngồi trên đống lửa khi nữ diễn viên Cameron Bay cho biết cô vừa phát hiện nhiễm HIV vào ngày 27/7.

Theo thông tin từ Daily Mail vào ngày hôm nay, cả ngành công nghiệp phim khiêu dâm ở San Francisco Valley tại California đã được thông báo đi kiểm tra virus HIV. Đặc biệt, hai nghệ sĩ Sydney Leathers và Xander Corvus thuộc danh sách đầu tiên. Thông báo này bị đưa ra sau khi nữ diễn viên khiêu dâm Cameron Bay tiết lộ cô đã nhiễm virus HIV và có kết quả vào ngày 27/7 vừa rồi.

Sự kiện - Mỹ chấn động vì diễn viên phim sex nhiễm HIV

Sydney Leathers đã quan hệ với bạn diễn không bao cao su

Sự kiện - Mỹ chấn động vì diễn viên phim sex nhiễm HIV (Hình 2).

Bạn diễn của cô lại quan hệ với nữ diễn viên nhiễm HIV trước đó vài ngày

Chỉ trước đó vài ngày, cô đã quan hệ không an toàn với Xander Corvus khi cả hai đóng cảnh sex trong phim Public Disgrace. Tệ hơn, Xander sau khi quan hệ với Bay đã ngủ cùng nữ diễn viên Sydney Leathers, đồng nghiệp của anh trong phim sex Weiner and Me mới phát hành.

Cameron Baby nói trên Adult Video News rằng cô là người chịu mọi trách nhiệm cho việc gây nguy cơ nhiễm HIV trong ngành phim này. Bản thân cô vô cùng quẫn trí và sốc khi biết kết quả dương tính với HIV của chính mình. Cameron đã hoạt động trong ngành phim người lớn từ năm 2009. Trước khi khởi nghiệp, Cameron từng có vài tháng bóc lịch vào năm 2008.

Sự kiện - Mỹ chấn động vì diễn viên phim sex nhiễm HIV (Hình 3).

Xander Corvus và Cameron Bay

Trong khi đó, đại diện của Leathers, nữ diễn viên nghi vấn nhiễm HIV cho biết cô và Xander đã kiểm tra máu trước khi quan hệ tình dục từ trên phim đến ngoài đời. Kết quả cho thấy họ hoàn toàn khỏe mạnh.

Phía Daily Mail cho rằng, dù đây có là thông tin chính xác thì Leathers và bạn diễn của cô không thể nào an tâm được. Thông thường, virus lây lan qua đường tình dục có thể mất 3 tháng mới cho kết quả trên xét nghiệm máu. Trong vòng hai tháng đầu tiên, cơ thể sẽ sinh ra kháng thể chống lại virus HIV. Khi đó, kiểm tra máu trong giai đoạn này sẽ cho kết quả Âm tính “ảo tưởng” vì thực tế không có kháng thể nào có thể chống lại HIV.

Diane Duke, nhà sản xuất phim hàng đầu của ngành phim người lớn cho biết: “Mọi lệnh cấm và sát sao trong kết quả HIV trước khi quay phim sẽ chỉ được dỡ bỏ khi nguy cơ không còn. Hiện nay, chúng tôi phải làm mọi cách để cứu vãn tình hình”.

Đây không phải lần đầu tiên ngành công nghiệp phim người lớn ở Mỹ điên đầu vì bệnh tình dục. Cách đây không lâu, hơn 10 người đã bị cấm diễn khi phát hiện ổ dịch giang mai. Đại diện của tổ chức sức khỏe phòng chống HIV/AIDS – Michael Winstein nói: “Có bao nhiêu người trong ngành phim người lớn bị bệnh lây lan qua đường tình dục, thậm chí HIV. Trong khi đó, theo một sắc luật được thông qua vào năm ngoái, các diễn viên phải sử dụng bao cao su khi quay phim”. Thực tế, sắc lệnh này chưa được thực hiện và những ông lớn của ngành này đang đấu tranh tại tòa vì cho rằng khán giả của họ không muốn nhìn thấy bao cao su trên phim.

Trang Phương (Theo Megafun/Vietnamnet)

Những điều thú vị về ngôi sao phim sex Maria Ozawa

Thứ 7, 18/05/2013 | 07:20
“Nữ hoàng phim sex” Maria Ozawa từng tâm sự cô rất yêu thích công việc của mình.

Ngôi sao phim cấp 3 Nhật bị ung thư giai đoạn cuối

Thứ 2, 08/07/2013 | 15:00
Yuma Asami đang phải điều trị những đợt hóa liệu sau khi phát hiện ung thư buồng trứng, di căn đến trực tràng ở giai đoạn cuối.