Mỹ Duyên “Gái nhảy”: Hạnh phúc đến muộn nhưng tròn đầy

Mỹ Duyên “Gái nhảy”: Hạnh phúc đến muộn nhưng tròn đầy

Thứ 4, 11/05/2022 | 06:00
0
Kết hôn muộn nhưng ở độ tuổi 50, diễn viên Mỹ Duyên vẫn rất xinh đẹp. Nhan sắc của chị dường như ngày càng mặn mà hơn theo thời gian.

Từng được mệnh danh “mỹ nhân màn ảnh Việt" 

Mỹ Duyên là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả phim truyền hình. Nhắc đến Mỹ Duyên, khán giả sẽ nhớ ngay đến một trong những mỹ nhân nổi tiếng hàng đầu những năm cuối thập niên 90 đầu 2000.

Tên tuổi của chị gắn liền với nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình đình đám như “Vị đắng tình yêu 2”, “Lưỡi dao”, “Chiếc chìa khóa vàng”, “Lời thề”, “Lọ lem hè phố”, “Gái nhảy”....

Giải trí - Mỹ Duyên “Gái nhảy”: Hạnh phúc đến muộn nhưng tròn đầy

Thời trẻ, Mỹ Duyên gây thương nhớ với nhan sắc ngọt ngào, trong veo.

Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật nên ngay từ nhỏ Mỹ Duyên đã được gia đình định hướng theo đuổi nghiệp múa ba lê. Với tài năng và ngoại hình xinh đẹp, khi mới lên 10 tuổi, Mỹ Duyên đã được chọn sang Nga học múa tại một ngôi trường cực kỳ danh tiếng. Sau khi tốt nghiệp, nữ nghệ sĩ về nước, mang theo hoài bão phát triển sự nghiệp. Song thời điểm đó, do nghề múa ở Việt Nam còn chưa được trọng dụng nên giấc mơ này của chị đành khép lại.

Khép lại giấc mơ còn dang dở, Mỹ Duyên bén duyên với diễn xuất. Nhờ vẻ đẹp trong veo và biểu cảm tốt, Mỹ Duyên nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn. Người đẹp thử sức với nhiều thể loại khác nhau. Đến năm 2002, chị hóa thân thành công vào nhân vật Hoa trong bộ phim “Gái nhảy” của đạo diễn Lê Hoàng và tạo được tiếng vang lớn. 

Cháy hết mình với nghệ thuật, đến nay dù đã bước sang tuổi 50 chị vẫn miệt mài cống hiến với nghề.  Những tác phẩm gần đây nhất Mỹ Duyên tham gia phải kể đến "Cây táo nở hoa", "Dâu hổ đại chiến mẹ chồng", "Hồng nhan", "Lớp học đại ca"...

Giải trí - Mỹ Duyên “Gái nhảy”: Hạnh phúc đến muộn nhưng tròn đầy (Hình 2).

Hạnh phúc muộn màng

Dù thành công trên con đường sự nghiệp nhưng chuyện đời tư của Mỹ Duyên không mấy suôn sẻ đặc biệt là chuyện tình duyên khá lận đận. Mỹ Duyên từng tâm sự: "Năm 35 tuổi, nghĩ về chuyện chồng con tôi thấy tuyệt vọng lắm, chắc là thôi rồi, không lấy chồng được nữa rồi. Nhưng có lẽ trong cuộc sống, mọi thứ đều có duyên phận hết”. Mãi tới khi 42 tuổi, may mắn mỉm cười, cô mới gặp được tình yêu đời mình.

Giải trí - Mỹ Duyên “Gái nhảy”: Hạnh phúc đến muộn nhưng tròn đầy (Hình 3).

Ở tuổi 50, Mỹ Duyên có cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên chồng con.

Được biết, chồng cô là Việt kiều Đức, hai người quen biết nhau khi anh làm giám đốc chương trình “Sức sống mới”. Anh tiết lộ sự chân thành, giản dị của Mỹ Duyên đã thu hút anh ngay từ lần gặp đầu tiên. Cả hai đã tiến tới hôn nhân sau nhiều năm chung sống. Hiện tại, anh đang làm việc trong một trang trại ở Đồng Nai.

Hai vợ chồng NSƯT Mỹ Duyên đã có chung 1 bé trai kháu khỉnh và thường xuyên chia sẻ, giúp đỡ nhau trong cả hôn nhân lẫn sự nghiệp. Theo chia sẻ của nữ diễn viên, bé rất ngoan ngoãn, lanh lợi. Do có con muộn nên chị dành nhiều tình yêu thương và sự chăm sóc cho con.

Ở tuổi 50, Mỹ Duyên đang có cuộc sống khá êm ấm, bình yên bên chồng con. Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, nữ diễn viên bộc bạch vợ chồng chị luôn tôn trọng lẫn nhau.

"Chúng tôi luôn nhường nhịn nhau, không thể từ một phía. Đó là điều tưởng đơn giản nhưng về bề dày về sâu cũng khó vì mỗi người đều có cái tôi lớn", nữ diễn viên chia sẻ với Thanh niên.

Vì là diễn viên nên Mỹ Duyên không tránh khỏi việc phải đóng cảnh tình cảm với bạn diễn, nhưng chồng chị không hề ghen tuông và luôn thấu hiểu cho công việc của vợ. Trong khi đó, tuy chồng thường xuyên đi công tác, mỗi tuần chỉ về được một hai ngày, song Mỹ Duyên vẫn sắp xếp việc nhà ổn thỏa. Nhờ vậy, dù phải sống cảnh "vợ chồng ngâu", song vợ chồng Mỹ Duyên vẫn hạnh phúc, gắn bó sau nhiều năm kết hôn.

Giải trí - Mỹ Duyên “Gái nhảy”: Hạnh phúc đến muộn nhưng tròn đầy (Hình 4).

Dù bận rộn theo đuổi đam mê nghệ thuật, nhưng nữ diễn viên vẫn luôn cố gắng cân bằng giữa công việc và gia đình.

Thời gian vừa qua dịch bệnh bùng phát, Mỹ Duyên không sống trong thành phố mà về trang trại nơi chồng làm việc. Cuộc sống ở đây bình yên và khác xa với thành phố, chị phụ giúp chồng chút việc, dành thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng yên bình.

Sau này, khi dịch được kiểm soát, nữ diễn viên quay trở lại với các dự án nghệ thuật. Chị tích cực tham gia đóng phim truyền hình, biểu diễn trên sân khấu kịch. Trên trang cá nhân, Mỹ Duyên thường xuyên khoe ảnh tập kịch hay cảnh hậu trường đóng phim.

Trúc Chi (t/h)

Sao đẹp cuối tuần: Kỳ Duyên, Huyền My khoe thể hình bốc lửa

Chủ nhật, 08/05/2022 | 07:00
Kỳ Duyên, Huyền My khiến người đối diện khó lòng dời mắt trong thiết kế cắt xẻ phóng khoáng, tôn lên vòng 1 căng đầy.

Xuân Nghị tiết lộ NSND Hồng Vân phản đối thẩm mỹ: "Sửa sẽ mất duyên"

Thứ 7, 02/01/2021 | 11:00
"Tôi từng suy nghĩ đến việc thẩm mỹ và tham khảo những người lớn. Cô Hồng Vân là người phản đối vì nếu sửa sẽ mất duyên", Xuân Nghị chia sẻ.

Diễn viên Mỹ Duyên và cảnh quay ám ảnh trong Bến nước 13

Thứ 6, 26/05/2017 | 11:46
Diễn viên Mỹ Duyên đang là cái tên nhận được sự chú ý, bởi đoạn clip hậu trường ngắn hé lộ cảnh quay gây ám ảnh trong bộ phim Bến nước 13.

Diễn viên Mỹ Duyên trả lời nghi án tình cảm với đạo diễn Lê Minh

Chủ nhật, 17/01/2016 | 22:05
Xuất hiện thân mật trong một sự kiện mới đây, nữ diễn viên Mỹ Duyên và đạo diễn Lê Minh khiến không ít người nghi vấn chuyện tình cảm.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Hồng Hài Nhi có thân thế ra sao mà Tôn Ngộ Không cũng phải "rén"?

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:02
Hồng Hài Nhi là con trai Ngưu Ma Vương và Thiết Phiến Công Chúa, tường tu tại Hỏa Diệm sơn 300 năm nên luyện được Tam Muội Chân Hỏa.

Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài "ở ẩn", cuộc sống ở Mỹ thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong một cuộc thi về nhan sắc, Hoa hậu Dương Mỹ Linh từng vượt mặt Võ Hoàng Yến. Vào năm 2014, Hoa hậu này rời Việt Nam sang Mỹ sinh sống.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.