Mỹ Linh chọn tha thứ, biển sạch nhưng hải sản vẫn chưa thể ăn được?

Mỹ Linh chọn tha thứ, biển sạch nhưng hải sản vẫn chưa thể ăn được?

Thứ 7, 27/08/2016 | 11:25
0
Tranh luận sôi nổi xung quanh phát ngôn của ca sĩ Mỹ Linh; Biển dù sạch nhưng vẫn chưa thể sử dụng; Sự vô cảm trước hy sinh của học viên phi công...là tin nóng trên facebook 24h qua.

1. Mỹ Linh chọn tha thứ khi bị sỉ nhục vô cớ

Tham dự “Diễn đàn kết nối doanh nghiệp – người tiêu dùng đón sóng thực phẩm sạch", ca sĩ Mỹ Linh đã đưa ra quan điểm của mình rằng: "Các vị muốn ăn sạch, thực phẩm là thứ bảo vệ sức khỏe các vị nhất mà các vị muốn rẻ, trong khi đó các vị lại có thể mua những thứ rất là đắt, các vị có thể đi nghỉ, đi ô tô, nhà lầu. Nhưng cái thiết thực nhất cho sức khỏe, các vị lại muốn rẻ.

Tôi nghĩ rằng, làm như vậy là không bảo vệ người nông dân và nếu mà vẫn tư tưởng rẻ như thế thì đừng đòi hỏi thực phẩm sạch. Muốn rẻ thì không thể tin được. Bây giờ ở nhà tôi tự trồng, tôi thấy rất là đắt, tôi thấy không hề rẻ tí nào cả.

Nếu rẻ thì nhân công sẽ phải rất là mạt hạng. Nông dân khi mà trả đồng lương mạt hạng thì người ta không thể làm tốt được. Có thực mới vực được đạo…".

Giải trí - Mỹ Linh chọn tha thứ, biển sạch nhưng hải sản vẫn chưa thể ăn được?

Xung quanh phát biểu này, rất nhiều người dùng mạng đã đưa ra ý kiến tranh cãi trái chiều. Tuy nhiên, trước những lời nói đó, nữ ca sĩ chọn tha thứ mặc dù bị sỉ nhục vô cớ. Xem chi tiết tại đây .

2. Bác sĩ Võ Xuân Sơn bàn về "THỰC PHẨM BẨN, THỰC PHẨM SẠCH"

Sau bài viết trên trang facebook cá nhân ủng hộ quan điểm của ca sĩ Mỹ Linh với tựa "Tốt và rẻ", trong đêm ngày 27/8, vị bác sĩ Võ Xuân Sơn, phòng khám Exxon TP. HCM tiếp tục đưa ra ý kiến của mình về khái niệm thế nào là "Thực phẩm bẩn, thực phẩm sạch", sự khác nhau giữa các tên gọi. Xem chi tiết tại đây .

3. Không thể ăn cá biển miền Trung lúc này?

Giải trí - Mỹ Linh chọn tha thứ, biển sạch nhưng hải sản vẫn chưa thể ăn được? (Hình 2).

Thông tin nhiều mẫu cá ở miền Trung bị tác động bởi nguồn chất thải của Formosa tồn dư Xyanua và phenol là những hóa chất độc, nếu nuốt phải hoặc tiếp xúc với liều lượng nhất định

Cùng chuyên mục

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Hồng Hài Nhi có thân thế ra sao mà Tôn Ngộ Không cũng phải "rén"?

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:02
Hồng Hài Nhi là con trai Ngưu Ma Vương và Thiết Phiến Công Chúa, tường tu tại Hỏa Diệm sơn 300 năm nên luyện được Tam Muội Chân Hỏa.

Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài "ở ẩn", cuộc sống ở Mỹ thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong một cuộc thi về nhan sắc, Hoa hậu Dương Mỹ Linh từng vượt mặt Võ Hoàng Yến. Vào năm 2014, Hoa hậu này rời Việt Nam sang Mỹ sinh sống.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.