Mỹ Linh sẽ ‘cháy’ hết mình trong đêm chung kết pháo hoa

Mỹ Linh sẽ ‘cháy’ hết mình trong đêm chung kết pháo hoa

Thứ 3, 20/06/2017 | 20:00
0
Đêm chung kết hứa hẹn nhiều tiết mục nghệ thuật, đặc biệt, sự trình diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng trong nước lẫn nước ngoài…

Chiều 20/6, đại diện ban Tổ chức Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng xác nhận, ca sĩ Mỹ Linh sẽ trình diễn ca khúc Hát cho hành tinh xanh, do ca sĩ Huy Tuấn sáng tác. Trong khi đó, diva chia sẻ, cảm thấy rất vui khi được mời biểu diễn tại Lễ hội pháo hoa, đặc biệt là đêm chung kết. Do đây là sự kiện quan trọng nên nữ ca sĩ khẳng định sẽ “cháy” hết mình, để mang đến một tiết mục đặc sắc nhất xứng tầm với đêm chung kết.

Cũng trong đêm đặc biệt này, NSƯT Đăng Dương sẽ cùng các diễn viên TP.Đà Nẵng thể hiện ca khúc Hát về cây lúa hôm nay. Đây là ca khúc “đinh” xoay quanh chủ đề Mộc. Phần trình diễn nghệ thuật sẽ khắc họa đậm nét sức sống mãnh liệt của cỏ, cây, hoa, lá. Đặc biệt, nhạc sĩ Lê Minh Sơn sẽ làm mới ca khúc Hạt gạo làng ta và chính anh trình diễn ca khúc này.

Sự kiện - Mỹ Linh sẽ ‘cháy’ hết mình trong đêm chung kết pháo hoa

 Mỹ Linh sẽ "cháy" hết mình trong đêm chung kết pháo hoa

Nếu tách bạch khỏi các phần trình diễn pháo hoa thì có thể nói, chỉ riêng các tiết mục nghệ thuật trong đêm Mộc đã hoàn toàn có thể trở thành một show trình diễn nghệ thuật âm nhạc độc lập, đầy hấp dẫn, chinh phục mọi khán giả. Bởi ngoài những tên tuổi có tiếng trong âm nhạc như diva Mỹ Linh; ca sĩ, nhạc sĩ Lê Minh Sơn; nhóm nhạc Ngũ cung, sân khấu của đêm Mộc sẽ còn ghi nhận sự quay trở lại của nhóm nhạc đình đám một thời: Mây Trắng, với những ca khúc sôi động và trẻ trung như Thầm mong anh quay về bên em, Đà Nẵng pháo hoa khúc tình ca…

Nhân tố mới lạ làm nên sự khác biệt cho đêm Mộc là nghệ sỹ violon người Hàn Quốc J.Mi Ko, cái tên khá nổi tại Hàn Quốc với hơn 1.000 show diễn khủng, khắp xứ sở kim chi. Cảm mến đất nước và khán giả Việt, J.Mi đã quyết định chọn cùng gia đình định cư và phát triển sự nghiệp tại Việt Nam.

Tác phẩm mà cô dự định mang đến đêm chung kết pháo hoa Đà Nẵng sẽ là màn độc tấu violin bài Summer Breeze. Bài hát này được viết và thu âm bởi nhóm Seals and Crofts và sau đó được cover lại bởi nhiều nhóm nhạc như The Isley Brothers, Type O Negative, Three Tenors….

Đến với đêm Mộc, khán giả có cảm giác như mình được thưởng thức một "bữa tiệc" thịnh soạn với nhiều món ăn, gia vị khác nhau. Ở đó có sự rộn ràng, sôi động của Rock, Pop và cũng không thiếu phần lắng đọng, da diết của những giai điệu trữ tình, những bản hòa tấu của ghita, violin đong đầy xúc cảm…

Đêm chung kết Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng sẽ diễn ra vào ngày 24/6, với chủ đề Mộc. Đêm thi gồm 3 đội xuất sắc nhất là Úc, Ý và Anh.

Huy Cường - Nhâm Thân

Festival pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017 diễn ra trong 2 tháng

Thứ 2, 05/12/2016 | 17:22
Ngày 5/12, UBND TP. Đà Nẵng tổ chức họp báo công bố chính thức Lễ hội pháo hoa quốc tế 2017 (Danang International Firework Festival -DIFF 2015) với chủ đề "Tỏa sáng Ngũ Hành Sơn".

Thi thiết kế logo cho Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2017

Thứ 4, 02/11/2016 | 06:48
Từ ngày 5/11 đến ngày 25/11/2016, Sở Văn hóa - Thể thao TP. Đà Nẵng tổ chức cuộc thi thiết kế logo cho Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2017.

Xế sang qua tay Kim Kardashian 'siêu vòng ba'

Thứ 3, 13/08/2013 | 21:38
Sở hữu một khối tài sản kếch xù, Kim Kardashian "siêu vòng ba" đã không ngần ngại chi mạnh tay để sắm cho mình những chiếc siêu xe đắt tiền. Hiện tại bộ sưu tập siêu xe của cô đến vài triệu USD.
Cùng tác giả

Quảng Nam rà soát gấp các công trình liên quan Tập đoàn Thuận An

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:18
Các đơn vị rà soát và gửi báo cáo UBND tỉnh Quảng Nam ngay trong ngày những dự án do Công ty cổ phần Tập đoàn Thuận An làm nhà thầu, nhà đầu tư.

Đà Nẵng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ triển khai chung cư nhà ở xã hội chậm tiến độ

Thứ 2, 15/04/2024 | 11:43
Theo hợp đồng, hết tháng 3, chủ đầu tư sẽ bàn giao nhà, nhưng đến nay, khối nhà B2, khu chung cư nhà ở xã hội KCN Hòa Khánh, vẫn đang được thi công, chưa cất nóc.

Tại sao chỉ tiêu về khả năng sinh lời của Cao su Đà Nẵng giảm?

Chủ nhật, 14/04/2024 | 11:41
Hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Cổ phần Cao su Đà Nẵng (DRC) vẫn duy trì ổn định nhưng khả năng sinh lời chưa hiệu quả.

Hơn 100 doanh nghiệp chung tay kích cầu du lịch Quảng Nam

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:00
Chương trình kích cầu này được phủ rộng khắp, do chính cộng đồng doanh nghiệp du lịch Quảng Nam triển khai bán trực tiếp đến du khách.

Đà Nẵng dự kiến đầu tư xây dựng tối thiếu 102 dự án nhà ở thương mại

Thứ 7, 13/04/2024 | 19:10
Thành phố Đà Nẵng đặt ra mục tiêu phấn đấu diện tích sàn nhà ở tối thiểu đến năm 2025 đạt 15 đến 20 m2 mỗi người dân.