Mỹ nhân 'Tình người duyên ma' phủ nhận phẫu thuật thẩm mỹ

Mỹ nhân 'Tình người duyên ma' phủ nhận phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ 5, 18/07/2013 | 13:18
0
Mai Davika Hoorne khẳng định nhan sắc của cô là tự nhiên, chưa từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Sự kiện - Mỹ nhân 'Tình người duyên ma' phủ nhận phẫu thuật thẩm mỹ

Sau khi bộ phim "Pee Mak Phra Kanong" (Tình người duyên ma) thành công rực rỡ và trở thành bộ phim có doanh thu lớn nhất của điện ảnh Thái Lan đã làm cho tên tuổi của nàng ma Nak - Mai Davika Horne và các tin tức đời tư của cô hot hơn bao giờ hết. Đi kèm với sự nổi tiếng là những tin đồn về đời tư của cô ngày càng dày đặc.

Sự kiện - Mỹ nhân 'Tình người duyên ma' phủ nhận phẫu thuật thẩm mỹ (Hình 2).

Một trong số những tin đồn đó là Mai đã phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt để có được nhan sắc yêu kiều như hiện nay. Trước đó, diễn viên chuyển giới Helen Parawa đã úp mở rằng cô tận mắt thấy một nghệ sĩ nữ cùng quản lý Ae Supachai vào một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ, và dù Helen không tiết lộ nhân vật nữ là ai, công chúng đều nghi ngờ đó là "ma nữ", bởi quản lý của cô là Ae Supachai. Một số nguồn tin còn cho rằng Mai sửa mặt theo mốt "V line", bởi trước đó mặt cô khá tròn trịa.

Sự kiện - Mỹ nhân 'Tình người duyên ma' phủ nhận phẫu thuật thẩm mỹ (Hình 3).

"Ma nữ" Mai Davika Hoorne khi còn nhỏ

Trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt, Mai Davika Hoorne đã thẳng thắn: "Tôi không muốn tranh luận gì về việc này, bởi tôi chưa bao giờ "đụng dao kéo" vào mặt". "Ma nữ" của bộ phim đang ăn khách nhất điện ảnh Thái khẳng định, những tin đồn về cô đều không có cơ sở, và người Helen nói chắc chắn không phải cô.

Mai Nguyên

Những 'bê bối' xung quanh ma nữ xinh đẹp Mae Nak

Thứ 3, 16/07/2013 | 14:48
Nghi vấn bùa tình yêu của Pe Mak và Mae Nak có ảnh hưởng thật với cặp đôi Mario Maurer và Mai Davika ngoài đời hay không vẫn là một dấu hỏi lớn.

Ngắm nhan sắc 'ma nữ' xinh đẹp ở phong cách đời thường

Thứ 5, 11/07/2013 | 14:59
Nàng “ma nữ” trong bộ phim điện ảnh Thái Lan "Tình người duyên ma" (Pee Mak Phrakanong), ngoài đời có xì-tai rất trẻ trung và dễ thương

Clip: Nhan sắc sexy và đường cong mê hoặc của 'ma nữ' Thái

Thứ 4, 17/07/2013 | 09:57
Davika Horne được xem là "ma nữ" đẹp nhất màn ảnh và là chân dài số 1 của làng mẫu Thái hiện nay.