Mỹ nhân từng khiến Châu Tinh Trì yêu sâu đậm không chỉ trên phim mà còn cả ngoài đời

Mỹ nhân từng khiến Châu Tinh Trì yêu sâu đậm không chỉ trên phim mà còn cả ngoài đời

Thứ 5, 03/10/2019 | 12:23
0
Chu Ân không chỉ là mỹ nhân được nhiều khán giả yêu mến, cô còn khiến nhiều phụ nữ đồng cảm khi từng trải qua cảm giác bị phản bội, thậm chí ôm hận suốt  nhiều năm.

Đại thoại Tây du: Nguyệt quang bảo hợp hay Tề thiên đại thánh: Nguyệt quang bảo hợp là bộ phim đình đám với Châu Tinh Trì thủ vai chính hồi năm 1995, giúp anh khẳng định tên tuổi trong làng giải trí Hoa ngữ. Phim xoay quanh nhân vật Chí Tôn Bảo, hậu thân của Tôn Ngộ Không. Nhờ báu vật Nguyệt quang bảo hợp, anh trở về quá khứ và dần dần nhận ra kiếp trước của bản thân. Phim đi theo phong cách hài cải biên thường thấy ở Châu Tinh Trì: Tôn Ngộ Không làm bang chủ bang Lưỡi búa, Trư Bát Giới làm thủ hạ, Đường Tăng vừa xấu vừa nhiều chuyện… Ngoài ra, Châu Tinh Trì còn xây dựng thêm mối tình tay ba giữa Tôn Ngộ Không, Bạch Cốt Tinh (Mạc Văn Úy) và Tử Hà Tiên Tử (Chu Ân).

Ngôi sao - Mỹ nhân từng khiến Châu Tinh Trì yêu sâu đậm không chỉ trên phim mà còn cả ngoài đời

Chu Ân và Châu Tinh Trì thời trẻ.

Trên phim mối tình của Tôn Ngộ Không và Tử Hà Tiên Tử đã để lại bao nhiêu tiếc nuối cho khán giả thì mối tình 3 năm, ngoài đời của Châu Tinh Trì và Chu Ân cũng khiến người hâm mộ không khỏi luyến tiếc.

Chu Ân sinh năm 1971 tại Hong Kong trong một gia đình trung lưu không có ai theo nghệ thuật. Học xong hết cấp 3, Chu Ân quyết định thử vận với môn nghệ thuật thứ 7, cô đã thi vào Học viện Nghệ thuật diễn xuất Hồng Kông và đạt được thành tích ngoài mong đợi.

Trong khoảng thời gian còn đi học, Chu Ân được mời làm thêm tại đài TVB với vai trò là người dẫn chương trình truyền hình, vẻ đẹp năng động của Chu Ân nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim lúc bấy giờ.

Điều đáng nói, không ai khác mà chính là “vua hài” Châu Tinh Trì đã phát hiện ra tiềm năng của Chu Ân và mời cô tham gia vào bộ phim Trường học Uy Long 2 của anh. Từ sau vai diễn này, tên tuổi của Chu Ân bất ngờ bước lên tầm cao mới, cô tiếp tục được Châu Tinh Trì lăng xê trong hàng loạt bộ phim điện ảnh khác.

Ngôi sao - Mỹ nhân từng khiến Châu Tinh Trì yêu sâu đậm không chỉ trên phim mà còn cả ngoài đời (Hình 2).

Chu Ân nhận được vai diễn điện ảnh đầu tiên trong phim của Châu Tinh Trì.

Thời điểm đó, tên tuổi Chu Ân lên như diều gặp gió, cô được xem là "nàng thơ" của Châu Tinh Trì và được nhiều khán giả yêu mến.

Đài TVB cũng vì vậy mà mời Chu Ân vào vai diễn Hoàng Dung trong bộ phim kinh điển Anh hùng xạ điêu đóng cùng Trương Trí Lâm .

Ngỡ rằng người đẹp chỉ thích hợp với những dạng vai trong phim điện ảnh, nhưng khi lấn sân qua truyền hình, Chu Ân cũng không khiến khán giả thất vọng. Nhân vật Hoàng Dung do Chu Ân thể hiện đã đánh cắp trái tim khán giả một cách thuyết phục.

Ngôi sao - Mỹ nhân từng khiến Châu Tinh Trì yêu sâu đậm không chỉ trên phim mà còn cả ngoài đời (Hình 3).

Chu Ân và Châu Tinh Trì trong Tề thiên đại thánh: Nguyệt quang bảo hợp.

Từ đó, Chu Ân chính thức trở thành mỹ nhân đình đám của TVB bên cạnh những tên tuổi lớn như Lê Tư, Lý Nhược Đồng, Châu Huệ Mẫn, Lý Gia Hân...

Vai diễn Hoàng Dung trong bộ phim Anh hùng xạ điêu năm 1994 chính thức đưa Chu Ân vào hàng ngũ mỹ nhân đình đám.

Sau đó, Chu Ân và Châu Tinh Trì tiếp tục gắn bó với Tề thiên đại thánh: Nguyệt quang bảo hợp. Song hành cùng nhau trên phim trường họ cũng từ từ bước vào cuộc đời nhau một cách tự nhiên như vậy. Họ từng là một cặp trai tài – gái sắc được khán giả ủng hộ của làng giải trí Hoa ngữ.

Video: Chu Ân và Châu Tinh Trì trong Tề thiên đại thánh: Nguyệt quang bảo hợp.

Chu Ân và Châu Tinh Trì trong Tề thiên đại thánh

Gặp Châu Tinh Trì ở độ tuổi thanh xuân rực rỡ, Chu Ân từng nghĩ tới cái kết viên mãn cho chuyện tình của cả hai. Thậm chí, cả hai còn tính đến chuyện kết hôn.

Tuy nhiên, sau 3 năm bên nhau, Chu Ân và Châu Tinh Trì bất ngờ đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của nhiều người. Báo chí tiết lộ chuyện tình cảm với Chu Ân để lại vết thương lòng lớn nhất cho tài tử. Cũng vì cô, đến giờ ông không có ý định kết hôn.

Ngôi sao - Mỹ nhân từng khiến Châu Tinh Trì yêu sâu đậm không chỉ trên phim mà còn cả ngoài đời (Hình 4).

Chu Ân và 3 năm yêu đương cay đắng với Châu Tinh Trì.

Một người bạn trong ngành với Châu Tinh Trì tiết lộ, sau khi chia tay "vua hài" Hong Kong luôn sống trong dằn vặt vì cảm thấy có lỗi với Chu Ân. Thời điểm 2 người chia tay, Châu Tinh Trì đứng dưới khách sạn nơi Chu Ân ở hàng đêm để nói lời xin lỗi nhưng nàng "Hoàng Dung" lại vô cùng dứt khoát và kiên quyết.

Bản thân Châu Tinh Trì khi được hỏi về mối tình khó quên, anh cũng thừa nhận: "Trong tất cả, chỉ Chu Ân là tôi không thể quên".

Thời điểm 2 người chia tay, có rất nhiều tin đồn thổi nguyên nhân nhưng cả hai đều không trả lời. Nhiều năm qua đi, Chu Ân từng chia sẻ rằng cô cảm thấy không thể trao tình yêu cho một người đàn ông không chung thủy.

Thời điểm ấy cũng có tin đồn, Châu Tinh Trì "léng phéng" với Mạc Văn Úy trong thời điểm yêu đương với Chu Ân, chuyện tình tay ba giữa Châu Tinh Trì - Chu Ân - Mạc Văn Úy khiến dư luận luôn dành cái nhìn đả kích về phía “vua hài” Hong Kong.

Ngôi sao - Mỹ nhân từng khiến Châu Tinh Trì yêu sâu đậm không chỉ trên phim mà còn cả ngoài đời (Hình 5).

Chu Ân từng trải lòng về mối tình đau đớn vì bị phản bội trong quá khứ.

Về phía mình, Chu Ân chưa từng khẳng định rằng Châu Tinh Trì phản bội nhưng cô muốn tìm một người đàn ông yêu mình trọn vẹn."Anh ta có thể vừa yêu bạn, vừa yêu người thứ 3, thứ 4, thứ 5 nào đó. Thực tế, anh ta không hề yêu bạn. Người anh ta yêu nhất chính là bản thân anh ta", Chu Ân chia sẻ.

Nói về lý do rạn nứt, Chu Ân tâm sự: "Anh ta là người dễ dàng ôm ấp một ai đó, bình tĩnh thản nhiên khi làm điều đó. Còn với tôi, cần phải có tình cảm sâu nặng mới có thể hành động ân ái".

"Sau này, khi có cơ hội được chia sẻ về Chu Ân, Châu Tinh Trì tâm sự: "Chu Ân như rượu nữ nhi được cất từ năm 1900, hương thơm nồng nàn, có điều có chút cay".

Ngôi sao - Mỹ nhân từng khiến Châu Tinh Trì yêu sâu đậm không chỉ trên phim mà còn cả ngoài đời (Hình 6).

Châu Tinh Trì từng khóc khi chia tay Chu Ân.

Sau khi chia tay Châu Tinh Trì, Chu Ân có một khoảng thời gian dài đằng đẵng cô đơn một mình. Cuộc tình đầy cay đắng với Tinh gia khiến Chu Ân ngại cởi mở lòng mình.

Năm 2012, Chu Ân chính thức lên xe hoa cùng nhạc sĩ Huỳnh Quán Trung sau 14 năm hẹn hò. Đối với cô, Huỳnh Quán Trung là người đàn ông tốt, luôn mang đến cho cô sự mới lạ.

"Anh ấy giống cuốn sách bí ẩn mà bạn lật mãi cũng không thể hết", cô hạnh phúc tâm sự. Cho tới thời điểm hiện tại, cặp vợ chồng vẫn chung sống hạnh phúc với cô con gái xinh đẹp là kết tinh tình yêu của cả 2.

Về phía mình, Châu Tinh Trì vẫn sống cuộc đời cô độc, khóc về cuộc tình trong quá khứ của chính mình.

Cho đến nay, nhiều người công nhận rằng, nếu không có Châu Tinh Trì nâng đỡ, chắc có lẽ chẳng ai biết đến Chu Ân là ai. Châu Tinh Trì giúp đỡ và tạo điều kiện cho Chu Ân hết mực.

Sau này, dù không muốn nhắc đến nhưng có đôi lúc Chu Ân vẫn phải thừa nhận rằng, Châu Tinh Trì chính là mối tình khắc cốt ghi tâm mà cả đời này cô không bao giờ quên được.

Video: Chu Ân và Châu Tinh Trì trong Tề thiên đại thánh: Nguyệt quang bảo hợp.

Đoạn Cuối Phim Tiên Phục Kỳ Duyên - Nhạc Phim Tây Du Ký 2 - Châu Tinh Trì

Quốc Tiệp (t/h)

Chuyện ít biết về nàng Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu Cách Cách

Thứ 4, 02/10/2019 | 13:00
Hoàn Châu Cách Cách 1997 có thể coi là một trong những bộ phim quốc dân của màn ảnh Hoa ngữ. Thành công và sức ảnh hưởng của tác phẩm này đã đưa tên tuổi các diễn viên tham gia lên hàng sao và vẫn in sâu vào tâm trí các fan dù đã hơn 20 năm trôi qua.

Cuộc sống hiện tại của Triệu Mẫn xinh đẹp nhất màn ảnh sau hơn 10 năm giải nghệ

Thứ 4, 02/10/2019 | 07:11
Lê Tư - Triệu Mẫn xinh đẹp nhất của màn ảnh Hoa ngữ ngày nào giờ đã trở thành bà mẹ ba con xinh đẹp, có cuộc sống giàu có và thành công bên người chồng đại gia ngồi xe lăn.

Mỹ nhân bị câm trong phim của Châu Tinh Trì giờ ra sao?

Thứ 4, 02/10/2019 | 12:00
Huỳnh Thánh Y từng là diễn viên được kỳ vọng của màn ảnh Hoa ngữ. Giai đoạn khi mới khởi nghiệp, cô được bầu chọn là một trong tứ tiểu hoa đán, song cô bất ngờ biến mất vào năm 2010 với khá nhiều tin đồn không hay về đời tư cũng như cách ứng xử.

Bộ phim biến Châu Nhuận Phát từ người hùng màn ảnh nhỏ thành biểu tượng của màn ảnh rộng

Thứ 3, 01/10/2019 | 14:15
Châu Nhuận Phát (sinh năm 1955) là một nam diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Hong Kong vào thập niên 1980 và đầu thập niên 1990. Từ giữa thập niên 1990, ông bắt đầu chuyển hướng sang thị trường Hollywood.

Người phụ nữ Châu Tinh Trì kính sợ nhất, không chỉ trên phim mà cả ngoài đời

Thứ 3, 01/10/2019 | 05:00
Trong Tuyệt đỉnh kungfu Châu Tinh Trì đã ưu ái dành nhiều đất diễn cho nghệ sĩ Nguyên Thu - ngôi sao võ thuật của thập niên 70 của thế kỷ trước. Đảm nhận vai bà chủ khu chung cư Chuồng Heo, Nguyên Thu đã tạo dấu ấn mạnh mẽ, trở thành một trong những điểm thành công trong bộ phim này.

Chuyện ít biết về mỹ nhân vào vai vợ “Diệp Vấn” Chân Tử Đan

Thứ 2, 30/09/2019 | 06:02
Hùng Đại Lâm bén duyên với điện ảnh từ bộ phim Diệp Vấn và gặt hái thành công cũng từ vai diễn trong loạt phim về vị Nhất đại tông sư nổi danh trong giới võ thuật Trung Hoa.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Giải thưởng Cống hiến 2024: Đen Vâu giành chiến thắng ở 2 hạng mục

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:10
Tại Lễ trao giải Cống hiến 2024, nghệ sĩ Đen Vâu được vinh danh ở 2 hạng mục Nam ca sĩ của năm và Music video của năm.