Mỹ nhân TVB mặc gợi cảm đi tiếp khách cho đài

Mỹ nhân TVB mặc gợi cảm đi tiếp khách cho đài

Thứ 7, 09/03/2013 | 10:04
0
Cẩu Vân Tuệ, Chu Tuyền, Trần Gia Hằng ăn mặc sexy và đi tiếp rượu khách VIP của đài TVB.
Sự kiện - Mỹ nhân TVB mặc gợi cảm đi tiếp khách cho đài

Cẩu Vân Tuệ, Chu Tuyền, Trần Gia Hằng góp mặt trong bữa tiệc. Ảnh: TVB.

Một tờ báo Hong Kong mới đây đăng tải loạt ảnh ba mỹ nữ của đài TVB: Cẩu Vân Tuệ, Chu Tuyền, Trần Gia Hằng tham dự một bữa tiệc tổ chức ở Thâm Quyến. Các cô gái ăn mặc gợi cảm và chia ra ngồi ở các bàn khác nhau để trò chuyện, tiếp rượu khách khứa. Suốt buổi tiệc, vây quanh họ là các quý ông lịch lãm. Dẫn ba cô gái đến buổi tiệc này là tài tử Tằng Chí Vỹ, anh cùng các cô đi tới các bàn, cùng họ nâng ly và cười đùa vui vẻ.

Việc ba cô gái xinh đẹp của TVB dự tiệc và tiếp rượu các khách VIP làm dấy lên những luồng dư luận trái chiều. Không ít người cho rằng đài TVB ép "gà nhà" trẻ đẹp đi tiếp khách để tìm cơ hội làm ăn cho đài, trong khi nhiều người lại nhận xét rằng đây là một giao dịch quen thuộc của làng giải trí, những nhan sắc trẻ đẹp bị lợi dụng làm những công việc "không liên quan đến nghề nghiệp", và ranh giới giữa tiệc tùng và bán thân là rất mỏng manh.

Sự kiện - Mỹ nhân TVB mặc gợi cảm đi tiếp khách cho đài (Hình 2).
Các người đẹp đều ăn mặc khá gợi cảm. Ảnh: 163.

Cách đây không lâu, một đài khác của Hong Kong là ATV cũng từng bị chỉ trích khi ép buộc các Hoa hậu, Hoa vương ăn mặc khêu gợi để tiếp khách quý của đài. Điều đáng nói, rất nhiều các mỹ nhân của đài ATV sau khi đăng quang đều sa ngã, trở thành bồ nhí của đại gia, đóng phim cấp ba...

> Đọc thêm: Kelly Brook bị đồng nghiệp tung ảnh 'thả rông' vòng 1

Bảo Quyên (Theo Ngôi sao)

Hoa hậu mới đăng quang đã bị chê tả tơi vì lùn và xấu

Thứ 3, 05/03/2013 | 08:44
Elmira Abdrazakova - nữ sinh viên cao 1,63 m đăng quang Miss Russia 2013 - bị chê là quá thấp và sở hữu gương mặt kém hấp dẫn.

Cận cảnh nhan sắc tân Hoa hậu Hoàn vũ Nhật

Thứ 6, 08/03/2013 | 09:41
Yukimi Matsuo năm nay 25 tuổi, đến từ vùng Mie, nằm ở tiểu vùng Tokai, vùng Kinki trên đảo Honshū, Nhật Bản.

Hoa hậu châu Á thừa nhận phải đi 'tiếp khách'

Thứ 7, 05/01/2013 | 11:19
Từ khi thành Hoa hậu châu Á, Phùng Tuyết Băng hầu như chỉ làm những công việc là nhảy múa, ca hát phục vụ tiệc tùng cho đối tác hay bạn của sếp.