Mỹ nữ nhí và những nẻo đường 'thuê bao' mưu sinh

Mỹ nữ nhí và những nẻo đường 'thuê bao' mưu sinh

Thứ 5, 08/08/2013 | 16:42
0
Tuổi đời trẻ, ít va chạm, nhiều cô gái nhận làm “thuê bao” - một hình thức mua bán dâm theo tháng - để mưu sinh. Họ dễ dàng lạc lối trước những cám dỗ bạc triệu cùng kinh nghiệm tình trường đầy mình của đối tác.

"Thuê bao" là ai?

Với tuổi đời trẻ, ít va chạm, lại có học thức, nhiều cô gái đã và đang nhận làm thuê bao để mưu sinh. Họ dễ dàng lạc lối trong vòng xoáy tình tiền, trước những cám dỗ bạc triệu cùng kỹ năng cưa cẩm rất duyên của đối tác, những gã đàn ông tuổi đời không còn trẻ, kinh nghiệm tình trường đầy mình. Xu hướng này làm dấy lên dư luận xấu với nhiều biến tướng, hệ luỵ đau lòng theo sau mỗi bản hợp đồng thuê bao.

Trong thế giới thuê bao, mỹ nữ thản nhiên phủ sóng để lấp đầy khoảng trống, táo bạo, toan tính bất ngờ với nhiều chiêu trò ngả nghiêng dư luận. Mà ở đó, người thắng hôm nay lại chính là kẻ bại trận hôm qua. Để tồn tại, nhiều thuê bao từ bình dân đến số đẹp phải trả cái giá rất đắt, bằng nước mắt, bằng chính mạng sống, sự nghiệp cho những ngày hư hỏng.

Săn từ “thuê bao” bình dân…

Không chỉ có đại gia mới đi săn chân dài, mà ngay cả cánh công chức, nhân viên văn phòng, dân buôn bán... đóng trên địa bàn thành phố cũng đang dần có thói quen săn "thuê bao". Hiện nay, đi săn "thuê bao" gần như đã trở thành một trào lưu gây nhức nhối xã hội.

Việc săn một "thuê bao" hiện không còn quá tuỳ thuộc vào thu nhập, số tiền rủng rỉnh dằn túi như trước đây mà chỉ cần lương ổn định, tầm chục triệu một tháng, là có quyền lên đường tham gia cánh thợ săn, một tay chơi ngân hàng tên T hào hứng kể.

Đối tượng "thuê bao" của T đa số là các em sinh viên gần khu vực làm việc của gã. Để biến một nữ sinh viên thành "thuê bao" cho riêng mình, ngoài kỹ năng tán gái, T còn phải góp tiền cho kiều nữ ăn học mỗi tháng. Chi phí cho một thuê bao hạng bình dân thường dao động từ 4-6 triệu đồng/tháng.

Sau khi tiến hành hợp đồng không biên nhận, T mặc nhiên trở thành chủ thuê bao. Có thể điều người tình đi bất cứ nơi đâu để tâm sự, miễn là không trùng giờ học mà thuê bao đã bắn tin cho biết sau khi cam kết hợp đồng. Mô hình chọn thuê bao tháng theo kiểu này đang nở rộ trong một bộ phận giới trẻ hiện nay.

Gia đình - Mỹ nữ nhí và những nẻo đường 'thuê bao' mưu sinh

Cánh văn phòng làm cho các ngân hàng, tập đoàn nước ngoài khu vực Hồ Tùng Mậu, Q.1 lại khoái chọn thuê bao là sinh viên trường nghệ thuật.

Như một vệt dầu loang, nhóm H nhanh chóng sở hữu những chân dài trong bộ tứ X. Đây là nhóm nữ sinh quê miền Tây, nhan sắc ưa nhìn, da trắng được trưởng nhóm H làm quen trong một lần cơm trưa văn phòng. Thủ thuật săn thuê bao bình dân cũng khá đơn giản. Thường thì cánh văn phòng tìm thuê bao từ những buổi cơm trưa ngắn ngủi, hay những quán cafe giá cả bình dân bao quanh các trường cao đẳng, trung cấp, đại học... Sau khi chọn được đối tượng, tay đại diện sẽ sà đến, xin được làm quen. Lý do cũng rất đơn giản, H cho biết: tụi này vờ bảo, em cho anh ngồi cùng được không? Vì thấy em xinh quá, thằng bạn cùng bàn cá độ là nếu anh qua bàn em, được tụi em cho ngồi cùng và lấy được số tel của em, anh sẽ thắng được chầu nhậu. Còn thức uống bàn em, anh trả luôn. Bộ tứ nhanh nhảu gật, cả hội gộp chung bàn. Vốn từng trải qua nhiều thuê bao, nhóm của H không có gì khó khăn khi xé lẻ, bật thẳng với mỹ nhân để nhanh tay sở hữu thuê bao riêng cho mình.

Thuê bao bình dân thường là các nữ sinh viên kém nhan sắc, thiếu điều kiện kinh tế để lo cho cuộc sống nên chi phí thuê bao mỗi tháng cũng rẻ, chỉ tầm 4-5 triệu đồng/tháng. Thân chủ của dạng thuê bao này thường dân kinh doanh. Có người bao một lúc vài thuê bao, để dùng dần, một tay buôn xe khu Gia Long tiết lộ khi chỉ tay về cafe TN, nơi có cô nàng sinh viên muốn hẹn gặp. Săn loại này cũng ít sự cố, vì là gái quê nên không đáo để như người mẫu hay các cô gái thành phố.

Cũng vì đa số thuê bao là dân tỉnh, lên thành phố trọ học với biết bao khó khăn thế nên khi có mạnh thường quân giúp đỡ, nhiều kiều nữ dễ xiêu lòng. Những khoản tiền nhận được có đầy đủ ma lực để họ qua đêm với đối tác.

Sau những lần say nắng, Z - cô sinh viên chăm ngoan trường kinh tế mới nhận ra mình không được anh S coi như người tình, mà chỉ đơn giản là một thuê bao của gã. Z hận đàn ông từ đó. Nàng biến người tình thành trò chơi sau khi gã công khai dẫn một cô bạn cùng lớp của Z đến trước mặt nàng và xác nhận "chào em, đây là bạn mới của anh".

Say nắng trước những nghĩa cử đẹp, trở thành đàn bà để đáp lại ân tình, Z cũng như nhiều mỹ nữ sinh viên khác cứ trượt đi theo những cuộc tình chóng vánh. Khi nhận ra mình chẳng còn gì để mất, họ ít khi lựa chọn cách dừng lại mà tiếp tục dấn sâu vào bi kịch do chính mình dự phần trong hành trình tìm kiếm chỗ dựa kinh tế suốt thời gian ngồi ghế giảng đường.

Theo Vietnamnet.vn

Tắm trắng toàn thân hiệu quả bằng sữa đậu nành

Thứ 5, 08/08/2013 | 15:24
Sữa đậu nành không chỉ ngon, bổ, rẻ mà còn là nguyên liệu làm đẹp tự nhiên giúp da, tóc của bạn đẹp hơn.

Chồng ngủ riêng để có thời gian chát với nhân tình

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
Hồi mới cưới, Hường và Đô lúc nào cũng quấn lấy nhau như đôi sam, đêm ngủ Hường thường gối đầu lên tay Đô, anh cũng quen hơi vợ, phải ôm Hường vào lòng mới ngủ được.

Ngủ với tình nhân ngay trong đám tang chồng

Thứ 4, 07/08/2013 | 16:42
Thật không thể tưởng tượng nổi khi đúng vào ngày diễn ra tang lễ của anh trai mình, tôi bất chợt được chứng kiến cảnh chị dâu và người đàn ông ấy lõa lồ, mặn nồng, cuồng nhiệt trên chiếc giường ngủ và ngay tại căn phòng của anh trai tôi.

Chồng bắt vợ phá thai để rảnh rang ở với nhân tình

Thứ 5, 04/07/2013 | 08:51
Gần 2 năm qua tôi như một con ốc sên trong cái vỏ bọc trống rỗng, với cái đầu trống rỗng. Vậy là gần 2 năm, anh phản bội tôi, phản bội tình yêu hơn 5 năm với những trở ngại mà 2 đứa đã vượt qua để có được tình yêu mà lúc ấy cho là bền vững và kiên cố.

Phát hiện bạn trai là bồ đồng tính của bố

Thứ 6, 02/08/2013 | 10:03
Em không ngờ chàng "bạch mã" của em lại là một gã trai gọi, từng phục vụ chính bố đẻ em.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.