Mỹ phẩm chứa vàng 24k: Sự khác biệt mang tính chất thời đại

Mỹ phẩm chứa vàng 24k: Sự khác biệt mang tính chất thời đại

Thứ 3, 13/11/2018 | 15:36
0
Cuốn mình theo tuyên ngôn “Dám khác biệt”, trong lĩnh vực làm đẹp, các thương hiệu mỹ phẩm cũng không ngừng làm mới mình. Những dòng mỹ phẩm có nguyên liệu từ vàng 24k là một sự khác biệt, khi “cho phép” bản thân không đơn thuần chạy theo xu hướng Organic; nguyên liệu thiên nhiên thịnh hành.

Từ điều tiếng về công cụ thể hiện sự giàu có

Từ những năm 180 TCN, mặt nạ vàng của nữ hoàng Cleopatra đã lưu truyền những tiếng tăm đình đám cho đến tận ngày nay. Chiếc mặt nạ không chỉ thể hiện sự quyền lực, giàu có xa hoa của bậc nữ vương mà còn thể hiện trí tuệ hơn người của nữ hoàng trong việc phát kiến những công thức làm đẹp mới lạ. Tuy nhiên vào đương thời, Cleopatra chịu nhiều điều tiếng là lợi dụng vẻ đẹp mỹ miều để can thiệp chính trị. Mặt nạ vàng Cleopatra theo đó cũng chịu “chung một số phận” khi gắn với hình ảnh không mấy tốt đẹp: sự giàu có lươn lẹo, hợm hĩnh.

Ngày nay, vàng đã được ứng dụng rộng rãi trong làm đẹp xong vẫn tồn tại rất nhiều nghi ngại xung quanh. DeAura là số ít các thương hiệu “dám khác biệt” khi đầu tư phát triển sản phẩm nguyên liệu quý hiếm này.

Đến những khả năng đột phá ứng dụng trong lĩnh vực làm đẹp

DeAura cùng các nhà khoa học đã nghiên cứu chuyên sâu và nhận thấy rằng phân tử vàng 24k có kích thước cực nhỏ và tính năng động cao nên có khả năng thẩm thấu sâu tới tầng tế bào trong cùng của da, kết hợp cùng Collagen hay Elastin mang lại hiệu quả chống lão hóa rõ rệt. Chính từ điều này mà giới chuyên môn gọi vàng 24k phân tử là “chìa khóa” kích hoạt “nhà máy tế bào”.

Thương hiệu - Mỹ phẩm chứa vàng 24k: Sự khác biệt mang tính chất thời đại

Phân tử vàng 24k giúp kích hoạt “nhà máy tế bào”

Nhờ sự “kích hoạt” đó giúp kích thích tế bào da, thúc đẩy tuần hoàn máu, làm tăng sự trao đổi chất của các tế bào giúp trẻ hóa làn da, giảm quá trình lão hóa, tăng cường khả năng miễn dịch cho da. Vàng còn làm giảm sự sản xuất melanin qua đó giúp da trắng sáng, làm mờ và ngăn ngừa sự hình thành đốm nâu, nám, tàn nhang do tuổi tác và ánh nắng mặt trời. Cũng theo các chuyên gia da liễu và phẫu thuật thẩm mỹ thì vàng (đặc biệt là vàng nguyên chất 24k) có tính trơ, được xem là lành tính và thân thiện với da người nhất trong số các kim loại. Vàng chính là một thành phần chống lão hóa tuyệt vời vì nó có thể giúp giảm viêm - nguyên nhân gây ra mụn trứng cá và tăng sắc tố da.

Thương hiệu - Mỹ phẩm chứa vàng 24k: Sự khác biệt mang tính chất thời đại (Hình 2).

Bộ sản phẩm DeAura D’or Mystere

Bộ mỹ phẩm “cộp mác” vàng 24k DeAura D’or Mystere xuất xứ từ Israel, với nền tảng từ vàng 24karat là thành quả của “sự dám khác biệt”, tôn vinh vẻ đẹp lấp lánh, vĩnh cửu của kim loại quý này. Phân tử vàng 24k trong bộ sản phẩm kết hợp cùng các thành phần chống oxy mạnh mẽ như Niacinamide, các loại muối khoáng Biển Chết tạo nên phức hợp Niapepty-gold hỗ trợ làn da vừa hình thành cơ chế tự hồi sinh bởi vàng, vừa được bảo vệ bởi Niacinamide, và chăm sóc toàn diện bởi muối khoáng.

Từ vàng cho đến mỹ phẩm chứa vàng là cả một quá trình miệt mài để trở thành bình minh mới trong công cuộc chống lão hóa. Bằng niềm tin mãnh liệt vào vàng, các thương hiệu cao cấp như DeAura luôn mong mỏi cả thế giới thấy ở vàng những phẩm chất đáng trân quý cho làn da. 

Thu Thủy

Mỹ phẩm Deaura – mang xu hướng làm đẹp thế giới cho phụ nữ Việt

Thứ 4, 24/01/2018 | 12:24
Deaura - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Israel đã không còn xa lạ với người tiêu dùng. Sau gần 2 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu ngày càng tạo được vị thế, không ngừng nỗ lực nhằm đem xu hướng làm đẹp thế giới đến cho phụ nữ Việt.

Mỹ phẩm Deaura –Top 10 sản phẩm chất lượng cao 2017

Thứ 5, 28/09/2017 | 10:24
Có mặt tại Việt Nam không lâu, Deaura– thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu thế giới đến từ Isarel đã chinh phục được thị trường khó tính, tại Việt Nam, Deaura đạt được những kết quả đáng kinh ngạc. Mới đây, Deaura đạt chứng nhận Top 10 sản phẩm chất lượng cao 2017.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.