Mỹ Phẩm Đông Anh ra mắt sản phẩm mới, nhiều ngôi sao hạng A tham dự

Thứ 5, 22/09/2022 | 11:13
0

Vừa qua, tại TP. HCM, công ty Mỹ phẩm Đông Anh đã tổ chức sự kiện “Young Journey - Hành trình tìm lại thanh xuân”. Tham dự event này, ngoài sự có mặt của 1000 khách mời còn có sự hiện diện đông đảo các ngôi sao hạng A trong Vbiz.

Vào tối 21/8, sự kiện “Young Journey - Hành trình tìm lại thanh xuân” diễn ra vô cùng thành công. Chương trình này ngoài sự góp mặt của nhà sáng lập thương hiệu, CEO Nguyễn Huỳnh Như còn có sự hiện diện của đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Bảo Anh, diễn viên Quốc Trường, ca sĩ Erik, bộ đôi đình đám Hồng Thanh và DJ Mie, Á hậu Lương Mỹ Kỳ… Tại đây, các nghệ sĩ đã giao lưu với khán giả cũng như mang đến những màn trình diễn “mãn nhãn và mãn nhĩ”.

Cần biết - Mỹ Phẩm Đông Anh ra mắt sản phẩm mới, nhiều ngôi sao hạng A tham dự

Chương trình có sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng

Góp mặt tại sự kiện, Erik đã mang đến các ca khúc “hit” của mình như: “Chạy về khóc với anh”, “Ghen” và “Em không sai, chúng ta sai” với bản phối mới cực kỳ bắt tai. Hồng Thanh và DJ Mie mang đến cho khán giả màn trình diễn ấn tượng.

Cần biết - Mỹ Phẩm Đông Anh ra mắt sản phẩm mới, nhiều ngôi sao hạng A tham dự (Hình 2).
Cần biết - Mỹ Phẩm Đông Anh ra mắt sản phẩm mới, nhiều ngôi sao hạng A tham dự (Hình 3).

DJ Mie, Hồng Thanh khiến bầu không khí hết sức náo nhiệt với những giai điệu bắt tai.

Bên cạnh tư cách khách mời đặc biệt của sự kiện, Bảo Anh còn góp mặt với vai trò là cộng sự của Nguyễn Huỳnh Như. Được biết, cả hai có mối quan hệ rất thân thiết. Nữ ca sĩ Bảo Anh cho biết, cô và công ty của mình rất may mắn khi có đối tác tài giỏi như Huỳnh Như.

Cần biết - Mỹ Phẩm Đông Anh ra mắt sản phẩm mới, nhiều ngôi sao hạng A tham dự (Hình 4).

Bảo Anh và CEO Huỳnh Như có mối quan hệ rất thân thiết.

Công ty Mỹ phẩm Đông Anh đã chính thức giới thiệu đến khách hàng sản phẩm mới đó chính là dung dịch vệ sinh phụ nữ Soft Fresh. Như vậy, tính đến nay doanh nghiệp này đang kinh doanh nhiều dòng sản phẩm như chăm sóc da, chăm sóc body, trà hỗ trợ giảm cân, combo body, combo face, chăm sóc cơ thể với vô số sản phẩm “hot hit”.

Tại sự kiện nói trên, đại diện công ty cũng đã công bố những cải tiến mới của thương hiệu, bao gồm: Chứng nhận chứng nhận FDA Hoa Kỳ & Tiêu chuẩn ISO; Tem khuyến mãi; Tem chống hàng giả… Điều này càng khẳng định được sự nỗ lực và quyết tâm của Đông Anh trong việc mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng.

Cần biết - Mỹ Phẩm Đông Anh ra mắt sản phẩm mới, nhiều ngôi sao hạng A tham dự (Hình 5).

Mỹ phẩm Đông Anh đã chính thức giới thiệu đến khách hàng sản phẩm mới đó chính là dung dịch vệ sinh phụ nữ Soft Fresh.

Có thể nói, việc tổ chức thành công sự kiện “Young Journey - Hành trình tìm lại thanh xuân” là một trong những cột mốc đáng nhớ trong chặng đường phát triển của thương hiệu mỹ phẩm Đông Anh. Trải qua 6 năm thành lập và phát triển, bằng tất cả nghị lực, sự quyết tâm, các sản phẩm của thương hiệu này hiện được khách hàng rất yêu thích và tin dùng. Điều này khẳng định vị trí của Đông Anh trên thị trường mỹ phẩm.

Thu Hà

Tư duy mới trong kinh tế nông nghiệp giúp nâng cao giá trị sản phẩm

Thứ 6, 16/09/2022 | 14:27
Các startup trẻ với tư duy mới về mô hình kinh doanh đã giúp mở rộng mạng lưới phân phối, quảng bá các sản phẩm nông nghiệp truyền thống đến người tiêu dùng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.