Mỹ phẩm Korena dưới góc nhìn thương hiệu của công luận và người tiêu dùng

Mỹ phẩm Korena dưới góc nhìn thương hiệu của công luận và người tiêu dùng

Thứ 5, 28/03/2019 | 10:08
0
Thương hiệu mỹ phẩm Korena sẽ là sự lựa chọn tốt đối với chị em phụ nữ cho việc làm đẹp, với chất lượng sản phẩm được kiểm nghiệm bởi Sở Y tế và được Bộ Công thương cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Korena dưới cái nhìn công luận

Thương hiệu mỹ phẩm Korena đã được phân phối chính thức tại Việt Nam. Đây là thương hiệu được đánh giá rất tốt và là sự lựa chọn tuyệt vời cho các chị em phụ nữ.

Thương hiệu mỹ phẩm Korena là các sản phẩm về lĩnh vực chăm sóc da và trang điểm, bao gồm 13 dòng sản phẩm chăm sóc và điều trị các vấn đề về da mặt và da body.

Thương hiệu - Mỹ phẩm Korena dưới góc nhìn thương hiệu của công luận và người tiêu dùng

Làm đẹp từ thiên nhiên đang trở thành xu hướng mới của phụ nữ

Các sản phẩm được chiết xuất từ loại thảo dược thiên nhiên như chiết xuất rau Sam, rau Má, Nghệ, Tràm Trà, vỏ cây Hoàng Bách, vỏ cây Salix Alba, gốc rễ Chi Địa Hoàng, gốc cây Hoàng Cầm, Diếp Cá, hạt giống Melia Azadirachta, Kén tằm…phù hợp với làn da phụ nữ Việt.

Đặc biệt, tất cả các sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu Korena đều có chất Niacinamide một dẫn xuất của vitamin B3 sử dụng được trên làn da – là 1 trong 5 chất vàng trong việc chăm sóc da. Việc sử dụng thành phần Niacinamide trong lĩnh vực chăm sóc da đang là xu hướng làm đẹp hàng đầu trên thế giới hiện nay.

Niacinamide dễ dàng sử dụng, an toàn và phù hợp với nhiều loại da, có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ da, chống lão hóa, hồi phục các vấn đề về sạm da, mụn, thâm nám, mất nước nhất là làm trắng da.

Đánh giá của người dùng

Được biết, sản phẩm đã được rất nhiều người đẹp Việt và Hoa hậu Biển Việt Nam Đào Thị Hà trải nghiệm một thời gian dài trước khi ra mắt và đánh giá cao hiệu quả, đặc biệt là khiến làn da trở nên khỏe khoắn và rạng rỡ hơn.

Thương hiệu - Mỹ phẩm Korena dưới góc nhìn thương hiệu của công luận và người tiêu dùng (Hình 2).

Thảo dược thiên nhiên cho làn da trắng an toàn

Sau khi sử dụng thực tế dòng mỹ phẩm chăm sóc da Korena, thấy rõ được sự thay đổi kì diệu từ làn da, người đẹp đại diện tiêu biểu cho nhan sắc của phụ nữ Việt đã đồng hành cùng với thương hiệu Korena trong suốt thời gian qua.

Những điểm ưu việt

Sản phẩm của Korena đã được các chuyên gia hàng đầu nghiên cứu trong nhiều năm, thử nghiệm trên hàng nghìn mẫu da khác nhau để tìm ra công thức tối ưu nhất, đạt hiệu quả cao nhất và quan trọng là phù hợp với làn da của phụ nữ Châu Á, nhất là da người phụ nữ Việt Nam.

Các sản phẩm của Korena đều đạt được tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo từ khâu nghiên cứu, nguyên liệu đầu vào tới quá trình sản xuất đến khi hoàn thiện một sản phẩm. Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người tiêu dùng, các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Korena đều có mức giá hợp lý, phù hợp với chi tiêu của người Việt.

Bên cạnh đó mức giá thành vô cùng ưu đãi, tạo cơ hội cho chị em phụ nữ Việt được sử dụng sản phẩm chất lượng mà không phải bỏ ra mức chi phí quá cao. Korena còn có hệ thống đại lý phân phối trên toàn quốc giúp sản phẩm đến tay người tiêu dùng sản phẩm chất lượng, an toàn hạn chế tối đa việc mua phải hàng giả, hàng nhái trên thị trường mỹ phẩm khó kiểm soát như hiện nay.

Gia Khánh

Mỹ phẩm Korena bùng nổ kinh doanh với chuỗi các spa trên toàn quốc

Thứ 4, 13/03/2019 | 15:32
Nằm trong chiến dịch đưa thương hiệu phủ sóng toàn quốc, vừa qua hệ thống mỹ phẩm Korena đã tổ chức chương trình hợp tác với các chuỗi spa trên toàn quốc.

Dược Mỹ phẩm Korena 1 năm trưởng thành và phát triển vượt bậc

Thứ 3, 15/01/2019 | 15:25
Trong hơn 1 năm phát triển và xây dựng, thương hiệu Korena đã bắt đầu được người tiêu dùng biết đến, với số lượng người dùng lên đến hàng nghìn người và nhận được sự phản hồi khá tốt về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành phù hợp túi tiền người dân.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.