Mỹ phẩm Việt Hương khánh thành nhà máy sản xuất quy mô lớn nhất miền Bắc

Mỹ phẩm Việt Hương khánh thành nhà máy sản xuất quy mô lớn nhất miền Bắc

Thứ 6, 01/09/2017 | 14:21
0
Ngày 31/8/2017 công ty TNHH Việt Hương long trọng tổ chức lễ khánh thành nhà máy sản xuất mỹ phẩm có quy mô lớn nhất miền Bắc, lễ chuyển giao công nghệ Hàn Quốc và tiếp nhận chứng chỉ cGMP – ASEAN. Và chứng nhận nhà máy đạt tiêu chuẩn ISO 22716. Đây là sự kiện mang tính bước ngoặt của thương hiệu mỹ phẩm Việt Hương.
Cần biết - Mỹ phẩm Việt Hương khánh thành nhà máy sản xuất quy mô lớn nhất miền Bắc

 

Mỹ phẩm Việt Hương được gây dựng bởi nữ doanh nhân tài năng, xinh đẹp Đỗ Việt Hương. Mang trong mình niềm đam mê làm đẹp và ao ước xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm chất lượng hoàn hảo dành cho phụ nữ Việt, cô gái 9X Đỗ Việt Hương đã dành nhiều thời gian, tâm huyết tìm hiểu, nghiên cứu, sang Thái Lan, Hàn Quốc học hỏi công nghệ sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên.

Năm 2012, chị thành lập Công ty TNHH Mỹ phẩm Việt Hương, cung cấp ra thị trường nhiều dòng mỹ phẩm: kem dưỡng trắng da, dưỡng da mặt, kem trị nám, tàn nhang, mụn, sữa tắm, dầu gội,sản phẩm makeup… phân phối cho các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm và các spa lớn nhỏ trên cả nước. Với ưu điểm: Thành phần có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn cho mọi loại da kể cả những làn da nhạy cảm nhất, giá thành hợp lý, hiệu quả nhanh chóng… Mỹ phẩm Việt Hương đã ngay lập tức chiếm được niềm tin và sự yêu thích của đông đảo khách hàng. Nữ giám đốc Việt Hương được mệnh danh là “Nữ doanh nhân trẻ với hướng đi mới trong sản xuất mỹ phẩm”.

Cần biết - Mỹ phẩm Việt Hương khánh thành nhà máy sản xuất quy mô lớn nhất miền Bắc (Hình 2).

 

Là đơn vị chuyên gia sản xuất và gia công độc quyền cho các đơn vị phân phối, hiện công ty đang sản xuất cho trên 30 nhãn hàng cho 30 đơn vị đối tác. Tất cả những sản phẩm của Việt Hương được sản xuất bởi công nghệ Nanoliposome,công nghệ Muntisan hiện đại, chiết xuất từ các hoạt chất thiên nhiên nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ. Việt hương cam kết mang đến cho khách hàng những loại mỹ phẩm làm đẹp sạch – tự nhiên – an toàn – hiệu quả nhất.

Cần biết - Mỹ phẩm Việt Hương khánh thành nhà máy sản xuất quy mô lớn nhất miền Bắc (Hình 3).

 

 

Cần biết - Mỹ phẩm Việt Hương khánh thành nhà máy sản xuất quy mô lớn nhất miền Bắc (Hình 4).

 

Với phương châm: “Lấy chữ Tâm làm gốc và lấy chữ Tín làm nền tảng phát triển”, Việt Hương Group đã từng bước chiếm lĩnh được thị trường mỹ phẩm Việt, là người bạn đồng hành thân thiết trong hành trình làm đẹp của các chị em. Trải qua 5 năm xây dựng và phát triển, Việt Hương Group đã cho ra đời hàng trăm sản phẩm chăm sóc da, tóc và mỹ phẩm chất lượng, tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn người. Mỹ phẩm Việt Hương được vinh danh là Doanh nghiệp của năm 2015, “Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng năm 2015”, “Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng 2017”; đạt tiêu chuẩn iso 9001-2015 và đạt tiêu chuẩn  ISO 22716 do SGS Thụy Sĩ đánh giá….

 

Cần biết - Mỹ phẩm Việt Hương khánh thành nhà máy sản xuất quy mô lớn nhất miền Bắc (Hình 5).

 

Ngày 31/8/2017, Việt Hương Group khánh thành Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Việt Hương tại xã Tân Triều, Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội, với tổng số vốn đầu tư lên tới hơn 30 tỷ đồng, trên diện tích 3.200m2. Nhà máy được đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại, cho công suất hoạt động khoảng 30.000 sản phẩm/ ngày. Đội ngũ nhân viên là các kỹ sư, thạc sĩ, Tiến sĩ chuyên ngành hóa dược, công nhân, tư vấn viên có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết với nghề. Cùng với đó là khai trương trung tâm kiểm nghiệm thực-mỹ phẩm FCR, là nơi kiểm nghiệm khắt khe cho việc sản xuất sản phẩm và chất lượng sản phẩm ra ngoài thị trường. Là công ty đầu tiên xây dựng và phát triển trung tâm một cách quy mô và bài bản, chị Đỗ Việt Hương cho biết: “Đây là ước mơ mà tôi đã ấp ủ rất lâu rồi. Đây cũng là sự kiện đánh dấu bước ngoặc phát triển vượt bậc của Việt Hương Group. Tới đây, phụ nữ Việt sẽ có cơ hội làm đẹp từ những sản phẩm mỹ phẩm nội đạt tiêu chuẩn quốc tế”. Thị trường mỹ phẩm Việt sẽ tiến thêm một tầm cao mới, tự tin sánh bước cùng các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trong khu vực và thế giới.

Cần biết - Mỹ phẩm Việt Hương khánh thành nhà máy sản xuất quy mô lớn nhất miền Bắc (Hình 6).

 

Định hướng thời gian tới, Việt Hương Group sẽ đầu tư mạnh hơn nữa về đội ngũ nghiên cứu, đẩy mạnh hợp tác chuyển giao công nghệ với các công ty thuộc các nước: Hàn Quốc, Nhật Bản…Tiếp nhận công nghệ sản xuất tiến tiến của quốc tế để cho ra đời nhà máy thực phẩm chức năng to nhất, hiện đại nhất Việt Nam. Việt Hương với mục tiêu cao cả tạo ra những sản phẩm ưu việt, an toàn cho phái đẹp và thúc đẩy sản xuất thực- mỹ phẩm thiên nhiên tại thị trường Việt Nam.

 Thảo Linh

 

Mỹ phẩm Linh Hương chi mạnh tay tri ân hệ thống

Thứ 7, 05/08/2017 | 14:38
Mỹ phẩm Linh Hương được biết đến là dòng mỹ phẩm mộc: sạch, an toàn, hiệu quả… thời gian qua đã làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm Việt gây được cảm tình lớn với người tiêu dùng thông qua các sản phẩm như: tinh dầu trị thâm, dầu dài mi, nở ngực, kem làm trắng da…
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:03
Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).

Công ty Cổ phần Quốc tế G24 đồng hành cùng Hội Thao Thanh Niên VTV 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong ngày Hội Thao Thanh Niên VTV 2024, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Quốc tế G24 là điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên thành công và sôi động cho sự kiện.

Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ”

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Trong bối cảnh nước Đức khan hiếm nhân sự thì nguồn lao động trẻ, năng động của Việt Nam sẽ có cơ hội thu nhập cao qua con đường du học nghề Đức.

Đầu tư gì để đảm bảo sinh lời ngay từ dòng vốn đầu tiên?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Chuyên gia đánh giá, shophouse khối đế có khả năng khai thác cho thuê, kinh doanh ngay tạo dòng tiền đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.

Tin tức Đời sống 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc chỉ vì sơ suất của người lớn

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:08
Cập nhật tin tức đời sống ngày 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc vì sơ suất của bà nội; Thực hư hiệu quả của nhịn ăn gián đoạn...