Mỹ Tâm bất ngờ hát 'Dạ cổ hoài lang' tặng NSƯT Hoài Linh

Mỹ Tâm bất ngờ hát 'Dạ cổ hoài lang' tặng NSƯT Hoài Linh

Thứ 6, 24/03/2017 | 17:56
0
Ca khúc Dạ cổ hoài lang phiên bản Mỹ Tâm đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả hâm mộ.

Xem video:

Mới đây, Mỹ Tâm bất ngờ chia sẻ đoạn clip ngẫu hứng thể hiện một đoạn trong ca khúc nổi tiếng Dạ cổ hoài lang khiến khán giả thích thú. “Họa mi tóc nâu” còn trêu chọc là gửi đến đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhưng sau đó lại bày tỏ muốn tặng món quà đặc biệt này cho NSƯT Hoài Linh bởi cô yêu thích nhân vật ông Tư Lành.

Mỹ Tâm cũng dành những lời khen “có cánh” cho đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sau khi xem xong bộ phim Dạ cổ hoài lang của “đàn anh”. Nữ ca sĩ cho rằng, vì mình khá hiểu đạo diễn Mỹ nhân kế nên khi xem tới đoạn nào là hiểu ngay ý đồ của anh đến đó.

Âm nhạc - Mỹ Tâm bất ngờ hát 'Dạ cổ hoài lang' tặng NSƯT Hoài Linh

Mỹ Tâm dành nhiều tình cảm đặc biệt cho NSƯT Hoài Linh và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Nguyên văn dòng chia sẻ hài hước của Mỹ Tâm trên trang cá nhân.

"Gửi anh Quang Dũng không biết hát!!!

Hôm nay, em đã mời toàn bộ công ty và gia đình đi xem phim của anh vào cuối tuần này. Tuy nhiên, anh đừng tưởng vì anh đưa tên em vào trong phim nên em mới làm vậy và anh cũng đừng lầm tưởng vì em là bạn anh nên mới mời mọi người đi xem để ủng hộ phim của anh nhé. Không hề!

Nói một cách thẳng thắn thì em đang mượn phim anh để mang tới những người xung quanh em thêm những cảm xúc yêu thương trong cuộc sống, như thế mọi người sẽ vui, sẽ càng gắn bó và thấu hiểu nhau hơn.

Không phải ai sinh ra trên đời này cũng có thể thông cảm cho nhau, và không phải ai trên đời này cũng nói ra hết những nỗi khổ của mình để người khác biết. Nhưng vì sao? Vì họ là những người tử tế, họ chịu hy sinh và hơn hết là trong thâm tâm họ yêu thương nhau. Phim anh làm ngắn gọn vừa phải mà cảm xúc dạt dào, vui đó rồi khóc đó với những câu nói rất đời thường mà ai cũng có thể bắt gặp mình trong phim.

Cũng có thể em khá hiểu anh nên xem phim tới đoạn nào là hiểu ngay ý đồ của đạo diễn tới đó, nhưng anh đừng hy vọng ai cũng có thể hiểu được anh như em đâu! Nếu anh có buồn vì điều này thì đừng ôm gối khóc một mình mà hãy gọi cho em.

Xem phim xong thích quá mới chính thức về nghe bài Dạ cổ hoài lang và em cũng tập tành được vài câu, em post lên đây, nhưng anh đừng nghĩ là em hát tặng anh, em hát vì em thích thôi, nếu được tặng thì em thích tặng cho anh Hoài Linh... vì em cũng thích ông nội Tư lành!

Chúc mừng anh cùng với những nghệ sĩ, diễn viên và toàn bộ ê-kíp đã làm nên một tác phẩm thật hay và đẹp!

P.S: Em rất cảm ơn anh đã mời em đi xem phim và cho em những cảm xúc sống ngọt ngào. Mặc dù, mình khác giới, nhưng em vẫn mong tình bạn của mình cũng sẽ đẹp và bền chặt như ông Tư và ông Năm trong phim vậy đó. Nhưng, nói gì thì nói anh cũng đừng quên trả tác quyền vì xài tên em bằng một chầu ăn như anh đã hứa nhé.

Thân ái gửi tới anh!

Em Mỹ Tâm".

Song Ngư

 

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.