Mỹ Tâm lại làm “nổ tung” mạng xã hội khi tung MV về điệu nhảy say rượu

Mỹ Tâm lại làm “nổ tung” mạng xã hội khi tung MV về điệu nhảy say rượu

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 7, 06/01/2018 | 15:00
0
Chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ, MV Người hãy quên em đi đã nhanh chóng trở thành sản phẩm âm nhạc được chú ý đặc biệt nhờ sự lan tỏa và hiệu ứng của điệu nhảy say tự do mang tên “Drunken Dance”.

Hơn 1 triệu lượt xem, 40 ngàn lượt yêu thích cùng hàng chục ngàn lượt chia sẻ trên mạng xã hội minh chứng cho sự đón nhận của người hâm mộ cho sản phẩm âm nhạc mới nhất của nữ ca sĩ.

NGƯỜI HÃY QUÊN EM ĐI (PLEASE FORGET ME) - MỸ TÂM (Official MV)

MV Người hãy quên em đi mang màu sắc tươi mát, hiện đại, cuốn hút người xem ngay từ những phút đầu.

Nội dung của MV xoay quanh câu chuyện thường ngày của những người trẻ có chung một niềm đam mê dành cho âm nhạc và điệu nhảy “drunken dance”.

Cô gái trong MV, do Mỹ Tâm đóng, cũng chính là nhân tố kết nối họ lại với nhau. Những động tác đầy ngẫu hứng của những người trẻ thuộc nhiều tầng lớp khác nhau được “Họa mi” khai thác và sắp xếp hợp lý giúp điệu nhảy một lần nữa tạo nên cơn sốt, khiến nhiều người phải nhún nhảy ngay khi những nốt nhạc đầu tiên của vang lên.

Sự kiện - Mỹ Tâm lại làm “nổ tung” mạng xã hội khi tung MV về điệu nhảy say rượu

Mỹ Tâm trẻ trung trong MV Người hay quên em đi.

MV Người hãy quên em đi còn khiến nhiều khán giả “phát cuồng” với những biểu cảm "bá đạo" và điệu nhảy gắn mác “Mỹ Tâm”. Sự hài hước và lầy lội của nữ ca sĩ trong MV giúp sản phẩm nhanh chóng nhận được cư dân mạng đón nhận và chia sẻ.

Mỹ Tâm chia sẻ: "Tâm rất cảm ơn những khán giả đã quan tâm và yêu thích MV này, Tâm rất thích tinh thần của MV, vì nó đúng với sự vui tươi không uỷ mị mà Tâm đã suy nghĩ và thâu âm ngay từ đầu, cũng như đúng với tinh thần mà phần đông khán giả đang mong muốn chứ không phải là một câu chuyện ướt át đẫm lệ nào.

Cũng có một số bạn hỏi sao bài buồn mà làm MV vui quá, nhưng thực tế ngay từ khi ra mắt bài hát này trong album Tâm 9 thì thông điệp Tâm muốn gởi đến đó là hãy quên những chuyện buồn trong tình yêu đi và hãy sống yêu đời nếu có thể.

Tâm thực hiện MV này cũng theo thông điệp đó, vui tươi, nhẹ nhàng và đừng vẽ vời hay suy nghĩ nhiều quá, những khán giả có tính hài hước chút sẽ thích MV này, còn những khán giả hơi nghiêm túc và suy nghĩ quá nhiều thì sẽ thấy hơi khó chấp nhận với kiểu "lầy lầy tưng tửng" như vậy (cười)".

Sự kiện - Mỹ Tâm lại làm “nổ tung” mạng xã hội khi tung MV về điệu nhảy say rượu (Hình 2).

Điệu nhảy say rượu của Mỹ Tâm đã và tiếp tục gây bão trên mạng xã hội sau MV Người hãy quên em đi

Ngoài phiên bản MV, trước đó, Mỹ Tâm cũng đã cho phát hành bản audio Người hãy quên em đi trên trang YouTube để khán giả có thể nghe trọn vẹn. Và bản audio này hiện tại cũng nhanh chóng lọt top 3 thịnh hành trên Youtube với gần 7 triệu lượt xem và hàng chục ngàn lượt yêu thích chỉ trong 1 tuần phát hành.

Hàng chục ngàn bản cover từ những khán giả mọi miền cho đến những người nổi tiếng trong showbiz cũng là lý do giúp MV nhanh chóng “gây bão” trên mạng xã hội.

Phi Thanh Vân lên tiếng về việc cơ sở sản xuất mỹ phẩm bị tạm đình chỉ

Thứ 5, 04/01/2018 | 14:51
Sau thời gian kiểm tra, phát hiện sai phạm của công ty sản xuất mỹ phẩm Phi Thanh Vân, sở Y tế TP.HCM đã chính thức tạm đình chỉ một cơ sở sản xuất của công ty này.

Mỹ Tâm đứng lên bàn nhảy "vũ điệu say rượu" trong buổi ký tặng fan

Thứ 2, 11/12/2017 | 18:30
Trong khoảnh khắc quá phấn khích, Mỹ Tâm đã trèo lên bàn để hát và nhảy theo ca khúc "Người hãy quên em đi" trích từ album Tâm 9.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.