Mỹ Tâm lần đầu lên tiếng về sự cố trên sân khấu

Mỹ Tâm lần đầu lên tiếng về sự cố trên sân khấu

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 23/06/2018 | 10:24
0
Mới đây, tại một sự kiện, ca sĩ Mỹ Tâm đã thẳng thắn nói về tin đồn bị một người đàn ông có hành động chưa được đẹp với mình ngay trên sân khấu.

Trước đó không lâu, cộng đồng mạng truyền tai nhau thông tin Mỹ Tâm đang trình diễn thì bị một vị khách lên sân khấu có hành động không đúng mực. Vì quá bực tức, Mỹ Tâm đã bỏ phần hát của mình và đi thẳng vào trong cánh gà.

Mỹ Tâm lần đầu lên tiếng về sự cố trên sân khấu

Ca sĩ Mỹ Tâm.

Khi được hỏi về sự việc này, Mỹ Tâm thẳng thắn trả lời rằng: "Thực ra khán giả yêu tôi quá nên mới thế thôi. Hồi trước, tôi rất khó chịu, cứ thấy khán giả nào hơi quá khích là né ra ngay. Vừa nhìn thấy họ khác là tôi chuẩn bị liền. Đó cũng là cái cách tôi phán xét tình huống, nhưng rõ ràng, những trường hợp đó không hề lường trước được. Nhưng ở đây, tôi đặt tình huống là khán giả họ yêu mình, song không cố ý. Với trường hợp khán giả cố ý, họ chạy lên sân khấu để cố tình làm thế, mà bản thân lại không lên tiếng được thì đúng là rất khó.

Vừa rồi chắc là các bạn cũng có biết qua câu chuyện của tôi. Đúng là câu chuyện đó không quá như thế, nhưng có thể vì bài báo kia xuất hiện nên mọi người mới ồn ào. Bài báo đó thực sự rất hay, người viết là một khán giả công tâm. Họ trân trọng nghệ sĩ trên sân khấu, tôi rất quý. Nhưng có một điều tiêu cực là có những bài báo khác, họ cắt ghép nội dung.

Thế là mọi chuyện trở nên trầm trọng hơn. Tôi không bàn chuyện họ ghét hay không ghét mình, nhưng tôi hoàn toàn chưa bị quá mức như thế. Có thể họ thích tôi nên lên sân khấu ôm tôi thôi. Tôi đọc một số bình luận hơi quá đáng cho chú ấy thì thấy hơi tội. Câu chuyện không quá mức như vậy và tôi không thích những bình luận đó".

Mỹ Tâm lần đầu lên tiếng về sự cố trên sân khấu (Hình 2).

Mỹ Tâm cho rằng, vị khách kia bị say nên mới lên sân khấu có hành động chưa thật đẹp.

"Tôi hy vọng là mọi thứ diễn ra đúng như bài báo đầu tiên, đặt ra vấn đề nghệ sĩ cần có người bảo vệ để tránh những tình huống quá khích trên sân khấu. Nhưng rõ ràng, có nhiều thứ làm mình phản ứng không kịp. Trong mọi vấn đề, tôi luôn muốn ứng xử nhẹ nhàng, trong trường hợp không giải quyết được thì hãy cố gắng làm rõ. Và ngay từ đầu, mình phải cố gắng bảo vệ bản thân" - Mỹ Tâm cho hay.

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cũng kể rõ lại sự tình ngày hôm đó: "Thường là trong những buổi lễ chiêu đãi sẽ có phần ca nhạc. Tâm là một trong những ca sĩ trình diễn ở buổi lễ có phần chiêu đãi quan khách như thế. 

Sau khi có chút men trong người, chú chạy lên sân khấu và đã có những hành động khiến nhiều người cho rằng chưa được đẹp. Chẳng hạn như hỏi mình là anh có ôm em được không, thì mình sẽ nói thôi anh đừng ôm vì sợ người yêu em ghen. Nhưng chú không nói nên đành né thôi".

Clip: Mỹ Tâm công khai gọi Đức Chinh là "bạn gái" Bùi Tiến Dũng

Thứ 6, 15/06/2018 | 09:45
Nữ ca sĩ Mỹ Tâm công khai gọi Đức Chinh là bạn gái của thủ môn Bùi Tiến Dũng, điều này khiến anh chàng ngượng ngùng còn khán giả liên tục reo hò phấn khích.

Mỹ Tâm: Từng xúc động trước Đàm Vĩnh Hưng

Thứ 7, 02/06/2018 | 14:28
Giọng ca "Hoạ mi tóc nâu" là người hiếm hoi trong showbiz Việt vẫn giữ được chuyện tình cảm của mình. Chuyện yêu đương của cô vẫn là 1 bí ẩn mà nhiều khán giả luôn muốn được khơi mở.

Mỹ Tâm tự đệm đàn hát Anh chưa từng biết khiến fan "phát sốt"

Thứ 6, 13/04/2018 | 15:49
Mới đây, ca sĩ Mỹ Tâm vừa chia sẻ lên trang facebook một đoạn clip ghi lại cảnh cô vừa đệm đàn vừa hát live ca khúc Anh chưa từng biết trong album Tâm 9 khiến các fan "đứng ngồi không yên".
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.