Nagelsmann chờ đề nghị từ… Real, không phải Tottenham

Chủ nhật, 26/03/2023 | 08:11
0
Julian Nagelsmann chưa vội đồng ý với lời chào mời hấp dẫn từ Tottenham bởi nhà cầm quân này vẫn đang chờ Real Madrid.
Bóng đá Tây Ban Nha - Nagelsmann chờ đề nghị từ… Real, không phải Tottenham

 

Cách đây vài hôm Bayern Munich đã quyết định sa thải HLV Julian Nagelsmann, đồng thời bổ nhiệm Thomas Tuchel. Theo truyền thông Anh, Tottenham đã nhanh chóng tiếp cận Nagelsmann để thay thế Antonio Conte.

Hiện chưa rõ quyết định của Nagelsmann. Nhưng theo Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), nhà cầm quân 35 tuổi này chưa vội nhận lời mời của Tottenham. Thay vào đó, chiến lược gia người Đức sẽ chờ Real Madrid.

HLV Carlo Ancelotti hiện chỉ còn hợp đồng với Real Madrid tới hết mùa giải này. Nhiều nguồn tin khẳng định nhà cầm quân người Italia đã liên hệ để dẫn dắt ĐT Brazil nên BLĐ Real Madrid đã lên danh sách ứng viên thay thế.

Lúc này, Nagelsmann đã trở thành 1 trong những ứng cử viên sáng giá cho ghế nóng ở sân Bernabeu. Thực tế, cách đây 3 năm, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từng liên hệ Nagelsmann nhưng không thành công.

So với Tottenham, Real Madrid có sức hút lớn hơn. Vì vậy, nếu nhận được đề nghị từ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Nagelsmann nhiều khả năng sẽ từ chối Tottenham. Nếu đồng ý tới Bernabeu, chiến lược gia người Đức sẽ phải đợi tới hết mùa giải này để kế nhiệm Ancelotti.

Ngược lại, nếu tới Tottenham, Nagelsmann có thể nhận việc ngay ở thời điểm này. Truyền thông Đức cho rằng nhà cầm quân 35 tuổi này sẽ không mạo hiểm gia nhập Spurs ở giai đoạn giữa mùa giải, nhất là khi ông chưa có kinh nghiệm làm việc ở Anh.


DUY PHONG

Tag: Real

Mourinho bất ngờ thành ứng viên thay Ancelotti tại Real

Thứ 5, 23/03/2023 | 09:22
Jose Mourinho đang được lên kế hoạch trở lại Real Madrid làm huấn luyện viên trưởng nếu Carlo Ancelotti ra đi.
Cùng chuyên mục

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Real Madrid sẵn sàng chi 75 triệu chiêu mộ Trent

Chủ nhật, 24/03/2024 | 18:51
Chưa hài lòng với đội hình hiện tại, chủ tịch Florentino Perez đang có ý định đầu tư chiêu mộ Trent Alexander-Arnold vào ngay hè 2024.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.