Năm 2012 ‘bội thu’ tai tiếng của hot girl Việt

Năm 2012 ‘bội thu’ tai tiếng của hot girl Việt

Chủ nhật, 30/12/2012 | 10:31
0
Andrea, Hồng Quế và chị em Angela Phương Trinh là những cái tên khiến nhiều người ‘ngán ngẩm’ trong năm qua.

Tuổi 18 đầy 'sóng gió' của Hồng Quế

Hồng Quê sinh năm 1994, sở hữu chiều cao lý tưởng 1m79 và gương mặt ưa nhìn, hoạt động người mẫu từ năm 15 tuổi. Khởi đầu của chuỗi scandal là liên tiếp những nghi án tình cảm của Hồng Quế liên quan đến ca sĩ Tuấn Hưng, người mẫu Gia Ngọc, ca sĩ Vũ Duy Khánh. tháng 4/2012, cô dính vào ụ lùm xùm đánh người của ca sỹ Quế Vân. Sau đó,  Hồng Quế đã gửi lời xin lỗi đến người bị cô đánh và công chúng. Đồng thời, giấc mơ Hoa hậu Việt Nam 2012 của cô cũng sụp đổ.

Ngay trước ngày thi tốt nghiệp, Hồng Quế còn tung một bộ ảnh bán nude phản cảm khiến dư luận rất sốc. Trước sự lên án gay gắt, Hồng Quế đã viết một bức “tâm thư” bày tỏ sự bức xúc của mình vì bị các “anh chị phóng viên” viết không đúng về mình.

Bức tâm thư này được một tờ báo điện tử liệt vào danh sách 3 bức tâm thứ khó chấp nhận nhất của làng giải trí Việt ở thời điểm đó.

Tiếp đó, Hồng Quế lại dính scandal phản cảm khi hành động "khóa môi đồng giới". Đầu tiên là nữ diễn viên Quỳnh Hoa trong một sự kiện lớn, sau đó là với ca sĩ Quế Vân.

Đỉnh điểm scandal của Hồng Quế trong năm 2012 có lẽ là "sự cố" tại Liên hoan phim quốc tế lần thứ 2 được tổ chức tại Hà Nội. Trước rất nhiều khách mời trong nước và quốc tế, Hồng Quế đã diện một bộ váy rất phản cảm bước lên thảm đỏ.

Điều đáng nói là, Hồng Quế không hề được mời và cũng không tham gia bất cứ bộ phim nào tham dự liên hoan. 

Thảm họa gọi tên Angela Phương Trinh

"Không có anti-fan thì buồn lắm", "có đại gia sẵn sàng bỏ 20.000 đô chỉ để gặp Trinh một lần", "sẵn sàng đi kiểm tra trinh tiết để phủ nhận tin đồn bán dâm", "chụp quảng cáo nội y vì cát-sê hậu hĩnh", "thưởng 1 tỷ cho ai phát hiện sẹo dao kéo"... là những câu nói "cộp mác" Angela Phương Trinh.

Thời điểm diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT, người ta còn biết thêm một điều: Phương Trinh sinh năm 1995 thay vì 1994 như cô từng tiết lộ trước đó. Chuyện tình yêu của cô cùng một đại gia 41 tuổi cũng khiến cho dư luận thực sự ngỡ ngàng. 

Phương Trinh còn bị xem là “thảm họa” âm nhạc mới của Việt Nam. Trong đêm diễn “Vũ điệu đường cong” đầy tai tiếng Phương Trinh với chiếc váy ngắn cũn cỡn đã đem đến cho người xem một tiết mục được cho là thảm họa

Ngực trần, trinh tiết và ảnh giường chiếu của Andrea

Từ một mẫu teen bình thường, Andrea trở thành một cái tên khá hot trên các phương tiện thông tin đại chúng. Tuy nhiên, Andrea liên tiếp vướng vào những scandal với mức độ ngày một nghiêm trọng. Ban đầu là bức ảnh bán nude trước biển mà Andrea đã tự tay up lên facebook.

Rồi cũng chính cô tự tay up những bức hình ghi lại cảnh “giường chiếu” của cô với hot boy Baggio, rồi xóa ngay sau đó.

Cô gái gốc Tây Ban Nha còn khiến dư luận dậy sóng bởi những phát ngôn gây sốc về chuyện trinh tiết hay việc cho rằng mặc áo tứ thân “khắm”….

Hải Anh (tổng hợp)

"Hot girl" - Không hẹn hò với cầu thủ bóng đá

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Tâm Tít cũng cho biết hiện tại mình không vội vướng vào chuyện tình cảm và phủ nhận tin đồn đang hẹn hò với một tuyển thủ quốc gia bởi quá bận rộn với công việc.

Tâm Tít, "chán làm hot girl, muốn thành ca sĩ"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Khi bước ra từ thế giới ảo, cô gái cô gái trẻ 9X với biệt danh Tâm Tít đang trên đường chinh phục khán giả ở cả hai lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh. Cũng thời điểm này, Tâm Tít lấy nghệ danh Thanh Tâm, tên thật của mình.

Hot girl Vàng Anh kể chuyện làm dâu

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
“Xinh đẹp thành công ngoài xã hội không phải là yếu tố quyết định trong quan hệ với bố mẹ chồng”, hot girl Vàng Anh chia sẻ bí quyết sống chung với mẹ chồng.