Chữa thành công cho bệnh nhân bị cong

Chữa thành công cho bệnh nhân bị cong "của quý" nhưng phòng khám lại...cắt da bao quy đầu

Nguyễn Thị Nhâm
Chủ nhật, 14/07/2019 | 22:00
0
Thay vì chỉnh cong dương vật, phòng khám H.T. lại cắt da bao quy đầu của anh H. Sau khi cắt da bao quy đầu, phòng khám này tiến hành truyền dịch, chiếu đèn hàng ngày cho bệnh nhân, nhưng tình trạng cong dương vật của bệnh nhân không cải thiện.

Ngày 14/7 các bác sĩ tại bệnh viện Phụ sản Âu Cơ (Đồng Nai) cho biết, bệnh viện này vừa tiến hành phẫu thuật, chỉnh cong dương vật cho một bệnh nhân.

Sức khỏe - Chữa thành công cho bệnh nhân bị cong 'của quý' nhưng phòng khám lại...cắt da bao quy đầu

Anh H. đã chỉnh dương vật thành công.

Bệnh nhân may mắn được chỉnh cong là anh C.H.H., 24 tuổi, quê ở Thanh Hoá. Anh H. được đưa đếnApple-converted-space"> nhập viện trong tình trạng dương vật bị cong nặng. 

Theo bác sĩ Dương Quang Huy, Trưởng khoa Nam khoa thuộc bệnh viện này cho biết: "Khi bệnh nhân gửi hình ảnh, chúng tôi nhận định, anh H. bị cong khoảng 50 độ, nghiêng về phía bên trái. Do tình trạng này, khi bệnh nhân quan hệ tình dục gây đau cho đối phương. Tình trạng này xảy ra từ nhiều năm nay, nhưng anh H. không đến bệnh viện để can thiệp mà chấp nhận chịu đựng".

Khi bệnh nhân nhập viện, các bác sĩ tiến hành sử dụng kỹ thuật Yachi - rạch dọc trên bao trắng thể hang và khâu lại thành đường ngang nhằm làm ngắn bên dài. Kỹ thuật này giúp bệnh nhân không bị tổn thương về sau do mảng bóc tách ít, giảm chạm vào các dây thần kinh.

Sau gần 2 tiếng, ca mổ đã hoàn thành và tình trạng cong dương vật đã hết. Tổng chi phí ca phẫu thuật là khoảng 19 triệu đồng.

Theo bác sĩ Huy, phẫu thuật chỉnh cong thành thẳng không làm ảnh hưởng tới tình trạng cương cứng và khả năng sinh sản của bệnh nhân sau này. Điều lo ngại, các trường hợp bị cong thường gây ra tình trạng đau khi quan hệ tình dục cho cả bệnh nhân lẫn đối phương.

Anh H. cho biế,t khi phát hiện dương vật bị cong thì anh H. rất sợ hãi và lên mạng tìm kiếm thông tin. Trên mạng anh H. thấy thông tin tư vấn đến các phòng khám Trung Quốc để can thiệp và người tư vấn đều hứa hẹn sẽ khỏi.

Do đó, trước khi đến chữa trị tại bệnh viện Âu Cơ , anh đã tìm đến chữa tại 1 phòng khám Đa khoa H.T (phòng khám Trung Quốc ở Hà Nội). Tại đây chi phí chữa bệnh của anh H. lên đến con số 50 triệu đồng.

Nhưng thay vì chỉnh cong dương vật, phòng khám H.T. lại cắt da bao quy đầu của anh H. Sau khi cắt da bao quy đầu, phòng khám này tiến hành truyền dịch, chiếu đèn hàng ngày cho bệnh nhân, nhưng tình trạng cong dương vật của bệnh nhân không cải thiện.

Dù vậy, nhưng bác sĩ của phòng khám H.T. không chịu trả lại tiền cho anh H.. Sau đó, anh H. quyết định tìm đến bệnh viện lớn để can thiệp. Và chỉ khi đến bệnh viện này, anh H. mới biết bác sĩ đã cắt bao quy đầu cho anh thay vì chữa trị chỉnh cong.

Các bác sĩ cho biết tình trạng cong dương vật không còn là bệnh hiếm gặp, tuy nhiên tình trạng cong 50 độ như anh H. là rất nặng. Điều này ảnh hưởng mạnh đến tâm lý của bệnh nhân trong cuộc sống với bạn đời, khó khăn trong quan hệ tình dục,...

Bác sĩ khuyến cáo, khi bệnh nhân mắc các tình trạng tương tự thì nên đến các bệnh viện lớn để thăm khám điều trị đúng hướng, tránh tiền mất tật mang.

Bệnh viện 108 chính thức lên tiếng vụ bé trai 5 tuổi tử vong trong quá trình phẫu thuật gãy chân

Thứ 3, 09/07/2019 | 17:24
Chiều ngày 9/7, bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã chính thức thông tin về vụ bé trai 5 tuổi bị gãy chân tử vong bất thường trong quá trình tiến hành phẫu thuật gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt "quả ngọt" hay "trái đắng" cho đôi mắt của bạn?

Thứ 4, 03/07/2019 | 15:39
Ai cũng mong muốn sở hữu một đôi mắt đẹp, long lanh, “biết nói” chính vì vậy những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt nhanh chóng được ra đời để đáp ứng nhu cầu thực tế này của chị em. Vậy thực hư thẩm mỹ mắt là “trái ngọt” hay “trái đắng”?

Nhìn những ca "lột xác" này mới biết phẫu thuật thẩm mỹ Việt cũng không hề thua kém Hàn, Thái

Thứ 4, 03/07/2019 | 09:49
Những ca phẫu thuật khó phức tạp như chỉnh sửa hàm móm nặng, thiểu sản hàm, răng tiêu biến, hoại tử, hàm hô trên dưới, nâng ngực cho người chuyển giới chưa có mô tuyến… hoàn toàn có thể khắc phục thành công ngay tại Việt Nam, không hề thua kém Hàn Quốc, Thái Lan.
Cùng tác giả

Đồng Nai sẽ tiêm vaccine ngừa Covid-19 trong tháng 4

Thứ 3, 13/04/2021 | 14:32
Theo kế hoạch, bộ Y tế sẽ phân bổ cho Đồng Nai trên 16.000 liều vaccine ngừa Covid-19 và dự kiến đến cuối tháng 4 Đồng Nai sẽ tiêm vaccine này.

Cứu sống người đàn ông bị bò húc, đa chấn thương

Thứ 3, 02/03/2021 | 10:11
Anh T. bị bò ở rẫy húc khi đi làm thuê, dẫn đến bị đa chấn thương phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng mất máu nhiều, tụt huyết áp.

2 xe máy va chạm trên QL20, 2 người tử vong

Chủ nhật, 28/02/2021 | 12:50
Vụ tai nạn nghiêm trọng lúc nửa đêm khiến cho 2 người tử vong tại chỗ, hai xe máy bị biến dạng nặng.

Bắt thêm 2 tàu và khởi tố 3 bị can trong đường dây xăng giả

Thứ 6, 26/02/2021 | 10:42
Đến nay, công an tiếp tục phát hiện bắt giữ thêm 2 tàu có trọng lượng trên 3000 tấn và khởi tố 3 bị can trong đường dây xăng giả.

Khởi tố, bắt tạm giam nhiều ông trùm và đồng phạm trong đường dây xăng giả

Thứ 7, 20/02/2021 | 07:06
Cơ quan công an đã khởi tố bắt tạm giam 33 đối tượng và bắt giữ ông trùm hoá đơn trong đường dây sản xuất tiêu thụ xăng giả.
Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.

“Thần thánh hóa” công dụng mỹ phẩm có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:47
Tùy theo mức độ nghiêm trọng, hành vi quảng cáo “thần thánh hóa” công dụng của sản phẩm mỹ phẩm có thể bị xử lý hình sự theo quy định pháp luật.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.