Nam ca sĩ – diễn viên Jun Phạm: Ngày Valentine

Nam ca sĩ – diễn viên Jun Phạm: Ngày Valentine "đáng ghét" lắm!

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 3, 13/02/2018 | 13:00
0
Jun Phạm là chàng trai trong mơ của nhiều cô gái. Thế nhưng, chia sẻ về Lễ tình nhân với Người Đưa Tin, Jun Phạm làm nhiều người bất ngờ…

Jun Phạm là một chàng trai nổi tiếng, đẹp trai, đa tài và sống trong showbiz phức tạp, nhưng lại là người khá kín tiếng, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Vì lẽ đó mà chàng trai ấy luôn khiến các cô gái tò mò.

Khi ngày Lễ tình nhân (Valentine’s Day) đang đến rất gần, Jun Phạm đã chia sẻ với Người Đưa Tin về ngày lễ đặc biệt này. “Lễ tình nhân có ý nghĩa với những người đang yêu thôi... còn mình, vẫn đang single (một mình – PV) nên thấy cái lễ này đáng ghét lắm! (cười). Những ngày này, tối ra đường, mình như người ngoài hành tinh vì nhìn xung quanh ai cũng có đôi có cặp! Vì là single nên Jun sẽ có một bữa tiệc dành cho những người bạn thân “chung số phận”! Nói chung cũng vui lắm!

Sự kiện - Nam ca sĩ – diễn viên Jun Phạm: Ngày Valentine 'đáng ghét' lắm!

Nam ca sĩ thú nhận, vì đang một mình nên ghét ngày Valentine 14/2.

Nói về món quà Valentine sẽ khiến Jun “lụi tim”, nam ca sĩ thú nhận thích sự bất ngờ và chân thành. “Jun rất thích sự bất ngờ và ấm áp, tuy có hơi sến một chút nhưng lại làm Jun cảm nhận được sự chân thành của đối phương! Ngày Valentine chỉ cần một bữa tối với nến, nhạc và hai người là đủ! Nghe có vẻ dễ, nhưng chẳng dễ tý nào đâu!”, Jun tâm sự.

Trailer phim Về quê văn Tết:

Về Quê Ăn Tết | Official Trailer | Khởi chiếu 16.02.2018

Sau khi 365 dừng hoạt động, Jun Phạm tập trung nhiều hơn cho nghệ thuật thứ 7. Mặc dù là diễn viên tay ngang, nhưng diễn xuất của chàng trai sinh năm 1989 này khá ngọt. Tới đây, bộ phim Về quê ăn Tết với sự góp mặt của Jun Phạm sẽ ra mắt. 

Jun Phạm “đáng yêu hết nấc” của trong OST (Original Soundtrack – nhạc phim) Về quê ăn Tết:

Về Quê Ăn Tết OST - Jun Phạm - Dance Version

Jun Phạm là nghệ sĩ nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Anh xây dựng hình tượng nghệ sĩ đa năng và đã có được thành công đáng ngưỡng mộ. Jun Phạm không chỉ là ca sĩ được yêu mến mà còn là gương mặt nhận được nhiều tình cảm của công chúng khi bén duyên nghệ thuật thứ 7. Với những gì đã thể hiện trên màn ảnh rộng thời gian qua, nhiều người tin rằng, Jun sẽ còn tiến xa cùng điện ảnh.

 

Jun Phạm đáng yêu hết phần người khác trong MV Về quê ăn Tết

Chủ nhật, 04/02/2018 | 13:25
Mới đây, Về quê ăn Tết bất ngờ trình làng phiên bản dance ca khúc nhạc phim do chàng Đậu Đỏ Jun Phạm thể hiện. Ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ “trào phúng” Mew Amazing, người đứng sau bài hit đình đám Thật bất ngờ.

Ca sĩ Jun Phạm: Khi đi đường dài cần phải từ từ và cẩn trọng

Thứ 4, 09/08/2017 | 11:50
Jun Phạm đã xuất sắc giành vị trí Quán quân của cuộc thi Gương mặt thân quen. Những gì Jun đã thể hiện trong suốt hành trình gắn bó với Gương mặt thân quen khiến nhiều người thán phục bởi khả năng biến hóa đa sắc của chàng trai này.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.