Nam chính đóng Vua Bảo Đại trong MV của Hòa Minzy: Gương mặt gắn liền với vai phản diện, đểu cáng

Nam chính đóng Vua Bảo Đại trong MV của Hòa Minzy: Gương mặt gắn liền với vai phản diện, đểu cáng

Hà Thị Linh
Chủ nhật, 17/05/2020 | 10:32
0
Nam chính đảm nhận vai Vua Bảo Đại trong MV mới của Hòa Minzy chính là diễn viên Xuân Phúc - một gương mặt vừa lạ vừa quen với khán giả.

Chào Xuân Phúc! Cảm xúc của anh thế nào khi vai Vua Bảo Đại trong MV Không thể cùng nhau suốt đời suốt kiếp nhận được phản hồi tích cực của khán giả?

Tôi cảm thấy rất vui và tự hào, khi vai diễn của mình được khán giả đón nhận một cách nhiệt tình như vậy. Thực sự, đây là một vai diễn khó và cũng là một trong số ít những vai diễn ấn tượng trong sự nghiệp diễn xuất của tôi từ trước đến nay.

Giải trí - Nam chính đóng Vua Bảo Đại trong MV của Hòa Minzy: Gương mặt gắn liền với vai phản diện, đểu cáng

Diễn viên Xuân Phúc vào vai Vua Bảo Đại trong MV Không thể cùng nhau suốt kiếp.

Cơ duyên nào đưa anh đến với vai diễn đặc biệt này?

Tôi rất bất ngờ khi được đạo diễn Kawaii Tuấn Anh gặp trực tiếp vào khoảng cuối năm 2018. Hai anh em có ngồi trao đổi với nhau, và khi tôi biết mình sẽ được tham gia vào dự án khủng của Kawaii, cũng là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Hòa Minzy thì bản thân rất háo hức. Tuy nhiên, trong quá trình chuẩn bị cho dự án, ê-kíp đã gặp khá nhiều trục trặc. Tôi phải liên tục thay đổi lịch làm việc để có thể theo được dự án này. Tôi phải mất gần hai năm chờ đợi để chính thức góp mặt trong MV này.

Hóa thân vào những nhân vật lịch sử được xem là “ca khó”. Còn với Xuân Phúc, anh gặp áp lực gì khi hóa thân vào nhân vật rất nổi tiếng trong lịch sử Việt Nam – Vua Bảo Đại?

Lần đầu tiên đảm nhận vai diễn về một vị vua, mà còn là vị vua cuối cùng của Việt Nam, quả thật tôi vô cùng áp lực. Tôi phải tìm tòi, nghiên cứu và xem những thước phim tài liệu liên quan đến Vua Bảo Đại. Từ đó, tôi sẽ phải xem cách đi đứng, phong thái, cử chỉ của Vua Bảo Đại để làm sao hóa thân một cách giống nhất có thể. Đó là những điều khó khăn, thử thách mà tôi phải đương đầu với vai diễn này.

Giải trí - Nam chính đóng Vua Bảo Đại trong MV của Hòa Minzy: Gương mặt gắn liền với vai phản diện, đểu cáng (Hình 2).

Hòa Minzy hóa thân thành Hoàng hậu Nam Phương.

Có kỷ niệm hay tình huống nào thú vị mà Xuân Phúc đã trải qua trong quá trình thực hiện MV này?

Cảnh mà tôi ấn tượng nhất đó là cảnh Vua Bảo Đại và Hoàng hậu Nam Phương ngồi bên bàn ăn và có cô tì nữ bế đứa con trai của mình. Trước đó, một bé trai khác đóng. Lúc mới tới trường quay, bé tỏ ra rất ngoan và nghe lời nhưng khi bắt đầu quay thì bé quấy khóc đòi theo mẹ về nhà. Tôi và ê-kíp đã dùng đủ mọi cách để dỗ dành em bé từ chơi đùa, mở nhạc thiếu nhi, rồi nhảy chung để bé cảm thấy thoải mái. Tuy nhiên, hai tiếng đồng hồ trôi qua nhưng vẫn không có gì tiến triển, nên mọi người rất lo lắng về tiến độ quay. May mắn, ê-kíp đã kịp thời tìm được một em bé khác thay thế để có thể hoàn thành cảnh quay này. Đúng là làm việc với trẻ con là một điều không hề đơn giản.

Anh nhận xét thế nào về bạn diễn của mình – ca sĩ Hòa Minzy?

Hoà Minzy theo cảm nhận của tôi là một cô gái rất lầy lội, vui nhộn, tinh nghịch và sống hoà đồng. Khi làm việc thì Hòa cực kì nghiêm túc và chuyên nghiệp, tập trung cao độ và rất biết lắng nghe những lời góp ý từ đồng nghiệp.

Giải trí - Nam chính đóng Vua Bảo Đại trong MV của Hòa Minzy: Gương mặt gắn liền với vai phản diện, đểu cáng (Hình 3).

Không ít khán giả nhận xét “gương mặt Xuân Phúc chỉ hợp với dạng vai phản diện, đểu cáng”. Anh nói gì về nhận xét này?

Thật ra, tôi cảm thấy rất vui khi nhận được nhiều nhận xét, góp ý của khán giả. Nhất là những ý kiến cho rằng tôi hợp với dạng vai đểu cáng, phản diện. Như vậy, tôi đã diễn đạt ở dạng vai này để khán giả ghi nhận. Đó cũng là động lực để giúp tôi trau dồi thêm kinh nghiệm và có thể hóa thân ở nhiều dạng vai khác nữa.

Giải trí - Nam chính đóng Vua Bảo Đại trong MV của Hòa Minzy: Gương mặt gắn liền với vai phản diện, đểu cáng (Hình 4).

Xuân Phúc sinh năm 1992, đã kết hôn 2 năm và có cuộc sống hạnh phúc.

Xuân Phúc là một người đàn ông thế nào khi trở về với cuộc sống gia đình?

Trở về với gia đình, tôi là một người khá hiền lành và cũng khá lầy lội. Ở nhà, ngoài chuyện chợ búa, bếp núc đã có vợ làm, thì những công việc còn lại tôi sẽ thay cô ấy làm hết. Vợ tôi cũng đi làm văn phòng nên khá bận rộn, vì vậy mỗi khi được ở nhà tôi sẽ để cho cô ấy có thời gian nghỉ ngơi, những công việc còn lại trong nhà tôi sẽ chủ động làm hết.

Cảm ơn những chia sẻ của anh!

Xuân Phúc tên đầy đủ là Nguyễn Xuân Phúc sinh năm 1992. Anh sở hữu chiều cao nổi trội 1m80, và là gương mặt để lại nhiều dấu ấn trong các bộ phim như: Những ngọn nến trong đêm 2, Trái tim có nắng, Lật mặt, Chạm tay vào nỗi nhớ,... Nam diễn viên gây chú ý khi tham gia chương trình The Face Vietnam. Xuân Phúc lập gia đình vào cuối năm 2018 và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

"Soi" bằng chứng nghi vấn Hòa Minzy sinh quý tử cho bạn trai thiếu gia

Thứ 2, 30/03/2020 | 15:16
Chuyện Hòa Minzy vướng nghi án sinh con đầu lòng cho thiếu gia gốc Long An râm ran suốt thời gian qua. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn chưa một lần lên tiếng.

Phía Hòa Minzy lên tiếng về tin đồn bí mật kết hôn, lý giải chuyện xưng hô "vợ chồng"

Thứ 6, 27/03/2020 | 14:52
Cách xưng hô thân mật "vợ chồng", "gia đình" của Hòa Minzy với bạn trai Minh Hải dấy lên đồn đoán rằng, hai người đã về chung một nhà.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

“Nỗi lòng chị hai” được Hoài Lâm cho ra mắt sau gần chục năm “khóa tủ”

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:15
Sau nhiều năm "khóa tủ" mới đây nam ca sĩ quyết định phát hành ca khúc "Nỗi lòng chị hai" trên kênh Youtube cá nhân để người hâm mộ có thể dễ dàng thưởng thức.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Sau 10 năm ly hôn với Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn hiện có cuộc sống thế nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:30
Sau những cuộc tình đi qua trong đời, hiện tại Trương Ngọc Ánh đang vướng tin đồn chia tay tình trẻ, trong khi Trần Bảo Sơn lại có cuộc sống khá kín tiếng.

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Sau phim Kiều, Mai Thu Huyền tiếp tục thất bại với Đoá hoa mong manh

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:58
Hai dự án điện ảnh của Mai Thu Huyền có nguy cơ lỗ nặng tại thị trường Việt Nam, không nhận được hiệu ứng cao về doanh thu phòng vé.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Miền Bắc chính thức đón "cơn mưa vàng" giải nhiệt, xua tan nắng nóng

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:35
Đêm qua và sáng sớm nay (18/4), ở khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa rào và dông, cục bộ mưa vừa, mưa to.