Ca sĩ trẻ Nam Cường chia sẻ niềm hạnh phúc làm cha

Ca sĩ trẻ Nam Cường chia sẻ niềm hạnh phúc làm cha

Chủ nhật, 05/02/2017 | 11:09
0
Xuất hiện cùng nữ diễn viên Mai Bảo Ngọc, Nam Cường tràn đầy năng lượng và trẻ trung. Nhân dịp đầu năm mới, anh cũng chia sẻ hạnh phúc về cậu con trai cùng gia đình.

Mới đây, nam ca sĩ Bay giữa ngân hà chia sẻ những hình ảnh mới trong những ngày đầu Xuân bên cạnh nữ diễn viên Mai Bảo Ngọc. Chọn cho mình những chiếc áo dài cách tân, Nam Cường trẻ trung như phong cách thường thấy, với những hình ảnh này không ai đoán được anh đã lên chức cha.

Nữ diễn viên Mai Bảo Ngọc cũng chọn cho mình những chiếc áo dài duyên dáng. Cô từng đóng cặp với Nam Cường trong phim Không như ngày hôm qua. Chính vì thế, trong lần trở lại cùng Nam Cường trong MV Mùa Xuân đến cả hai làm việc vô cùng ăn ý với nhau.

Ngôi sao - Ca sĩ trẻ Nam Cường chia sẻ niềm hạnh phúc làm cha

Nam Cường trẻ trung bên cạnh Mai Ngọc Duyên dáng trong tà áo dài. 

Ngôi sao - Ca sĩ trẻ Nam Cường chia sẻ niềm hạnh phúc làm cha (Hình 2).

Tết năm nay, Nam Cường đã chào đón em bé đầu lòng.

Vừa qua, trong không khí tưng bừng đón Xuân, Nam Cường cũng cho ra mắt hai sản phẩm âm nhạc mới gồm Đêm giao thừa nghe một khúc dân caMùa xuân đến. Hai ca khúc mang đến nhiều cảm xúc khác nhau cho khán giả vừa rộn ràng vui tươi phù hợp với ngày Tết, vừa da diết với những cái Tết xa quê đầy xúc động.

Tết năm nay với Nam Cường là những khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc khi chào đón cậu con trai đầu lòng. Anh lần đầu chia sẻ cảm xúc của mình: “Lần đầu được làm cha cảm giác khó tả lắm. Hạnh phúc xen lẫn lo lắng bởi những thứ đầu tiên trong đời đang dần đến với mình. Phần học hỏi từ người lớn phần mình phải tự cảm nhận và trải nghiệm cuộc sống mới, nhưng với niềm hạnh phúc khó tả thì hai vợ chồng Cường luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho con”.

Ngôi sao - Ca sĩ trẻ Nam Cường chia sẻ niềm hạnh phúc làm cha (Hình 3).
Ngôi sao - Ca sĩ trẻ Nam Cường chia sẻ niềm hạnh phúc làm cha (Hình 4).

 

Cũng chính vì vậy, Tết năm nay ông bố trẻ Nam Cường đa phần ở nhà cùng với gia đình, không đi diễn xa và cũng không đi đâu chơi cả. Anh dành thời gian chủ yếu bên gia đình và cậu con trai Rio đáng yêu.

Anh cũng chia sẻ thêm về niềm hạnh phúc đang dâng trào trong những ngày đầu năm về cậu con trai: “Rio được cả hai bên ông bà nội ngoại và mọi người trong nhà yêu thương chăm sóc. Thời điểm này mọi thời gian và sự yêu thương đều dành cho mẹ con Rio hết”. Anh cũng dành lời cảm ơn và thấy mình vô cùng may mắn khi có sự hậu thuẫn của gia đình từ khi bé Rio chào đời.

Minh Trí

Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.