Nam Định: Xe tải “điên” tung hoành, đâm chết người liên tục…?

Nam Định: Xe tải “điên” tung hoành, đâm chết người liên tục…?

Thứ 2, 14/09/2015 | 20:44
0
Hai vụ TNGT nghiêm trọng đã liên tiếp xảy ra tại xã Yên Lợi, Ý Yên, Nam Định. Chỉ cách nhau 1km, nhưng hai chiếc xe tải “điên” đã khiến một người chết tại chỗ và một người bị thương nghiêm trọng.

Thông tin nhanh về vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên xảy ra vào khoảng 16h30 phút chiều ngày 14/9/2015. Vào thời điểm trên, ông Đỗ Xuân Đông (63 tuổi) điều khiển xe đạp lưu thông trên trên đường thôn Phương Nhi, Yên Lợi, Ý Yên, Nam Định thì bất ngờ bị chiếc xe ô tô tải chở vật liệu xây dựng mang BKS 18L-4978 (chưa rõ danh tính lái xe) chạy theo chiều ngược lại với tốc độ cao tông phải.

Pháp luật - Nam Định: Xe tải “điên” tung hoành, đâm chết người liên tục…?

Xe tải "điên" cán chết một người đi đường

Theo những người dân chứngkiến kể lại, nguyên nhân có thể là do xe tải mất lái nên đã đâm vào người đi đường. Sau cú va chạm mạnh, ông Đông ngã xuống đường và bị xe tải cán ngang người nên chết tại chỗ. Chiếc xe tải “điên” sau khi đâm chết người còn lao thẳng làm thủng nhà một người dân.

Sau khi gây tai nạn, lợi dụng lúc đông người, tài xế xe tải đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Nạn nhân và ông Đỗ Xuân Lương có hộ khẩu thường trú tại xã Yên Lợi, Ý Yên, Nam Định . Tại hiện trường, chiếc xe đạp của nạn nhân nằm bẹp dúm bên đường còn chiếc xe tải chỉ bị hư hỏng nhẹ.

Pháp luật - Nam Định: Xe tải “điên” tung hoành, đâm chết người liên tục…? (Hình 2).

Công an có mặt để bảo vệ hiện trường

Được biết, trên con đường này cách đó khoảng 1km cũng vừa xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khác. Xe tải chở cần cẩu BKS 18C - 30658 và một xe máy đi cùng chiều đã bất ngờ va mạnh vào nhau.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, tài xế xe tải tên Ngô Văn Biên (SN1988). Sau va chạm, người lái xe máy bị thương rất nặng nên đã được người dân đưa đi cấp cứu. Tại hiện trường vụ tai nạn, rất nhiều người dân hiếu kì đã đứng lại xem gây ra tình trạng tắc đường.

Pháp luật - Nam Định: Xe tải “điên” tung hoành, đâm chết người liên tục…? (Hình 3).

Pháp luật - Nam Định: Xe tải “điên” tung hoành, đâm chết người liên tục…? (Hình 4).

Hiện trường vụ tai nạn khiến 1 người bị thương nặng tạ

Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.