Ca sĩ Nam Khang tiết lộ bất ngờ về đêm định mệnh của cô gái trẻ với Châu Việt Cường

Ca sĩ Nam Khang tiết lộ bất ngờ về đêm định mệnh của cô gái trẻ với Châu Việt Cường

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 08/03/2018 | 20:00
0
Ca sĩ Nam Khang đã không né tránh kể về đêm định mệnh 5/3, khi anh có mặt tại khu tập thể trước khi xảy ra chuyện kinh hoàng giữa ca sĩ Châu Việt Cường và một cô gái mới quen.

Liên quan đến vụ án Châu Việt Cường làm một cô gái trẻ tử vong trong khu tập thể trên phố Nguyễn Văn Ngọc (phường Cống Vị), Công an quận Ba Đình, Hà Nội đã quyết định khởi tố vụ án và ra lệnh bắt khẩn cấp Châu Việt Cường để điều tra về hành vi vô ý giết người.

Bên cạnh đó, công an cũng triệu tập ca sĩ Nam Khang, 1 trong những người có mặt tại căn phòng của khu tập thể vào ngày xảy ra vụ việc.

Ca sĩ Nam Khang tiết lộ bất ngờ về đêm định mệnh của cô gái trẻ với Châu Việt Cường

Ca sĩ Nam Khang cho biết, anh chơi cũng khá thân với Châu Việt Cường.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, ca sĩ trẻ này cho hay: "Đêm 5/3, khi tôi và ca sĩ Châu Việt Cường lên ngõ Cấm Chỉ (Hà Nội) ăn. Tôi có gọi cho một bạn tên là P.A đến, nhưng đợi lâu quá tôi và anh Cường bèn di chuyển về nhà anh Thế (Phạm Đắc Thế, SN 1981) là chủ của căn tập thể ở phường Cống Vị để chuẩn bị sắp xếp quần áo cho anh Cường đi diễn ở phía Nam 10 ngày.

Từ hôm có chuyện riêng của gia đình, ca sĩ Châu Việt Cường qua nhà anh Phạm Đắc Thế ở. Khi di chuyển, anh Cường nói tôi gửi địa chỉ cho P.A để cô ấy cùng bạn đến.

Lúc tôi đến thì anh Thế đang ở nhà. Tôi có nhắn P.A là đã qua chưa, nếu tiện thì mua 4 ổ bánh mì trứng để anh em ăn. P.A nhắn "OK" và bảo gần tới nơi rồi. Một lúc sau P.A điện thoại cho tôi xuống đón cô ấy và bạn, nhưng không mua được đồ ăn vì muộn quá. 

Tôi cũng xin chia sẻ thật, khi hai cô gái trẻ mới đến nơi, anh Cường tỏ ra quan tâm tới H. - bạn của P.A, còn anh Thế lại thích P.A, nên họ ngồi nói chuyện với nhau. Trong lúc đó, anh Thế lấy đồ sooc cho H. và P.A mặc, lúc tôi quay vào nhà, thì thấy họ đang chơi cái đồ đấy (chơi ke- PV), mấy người đó có mời tôi chơi nhưng tôi không đồng ý...."

Ca sĩ Nam Khang tiết lộ bất ngờ về đêm định mệnh của cô gái trẻ với Châu Việt Cường (Hình 2).

Châu Việt Cường và Nam Khang trong một buổi đi diễn cùng nhau.


Khoảng 5h30 phút sáng, tôi thấy rất mệt nên xin phép mọi người ra về, vì hôm sau có lịch diễn ở Thái Bình, anh Thế có tiễn tôi ra ngoài cổng.

Khoảng 9h41 sáng ngày 6/3, anh Thế điện thoại cho tôi hỏi: Em đang ở đâu, Cường đang hoảng loạn và nói to, em quay về được không? Tôi nói đang đi đón người nhà nên không thể trở lại được. 

Khoảng hơn 1 tiếng sau, anh Thế và P.A điện thoại cho tôi nói là anh Cường ảo giác, nhét tỏi vào miệng H. làm H. tử vong rồi. Ngay lúc đó, tôi đã trở về Hà Nội và ra trình diện, báo cáo sự việc mà mình biết với công an" - Nam Khang cho hay.

Cũng theo ca sĩ này, cơ quan công an đã lấy lời khai và kiểm tra điện thoại di động của anh. Sau khi cung cấp thông tin đầy đủ, vào 18h ngày 6/3, nam ca sĩ đã được về nhà.

"Mấy ngày nay, gia đình cùng bạn bè luôn lo lắng khi tôi liên quan đến vụ việc này. Vốn dĩ tôi có lịch diễn vào tối 7/3, nhưng gia đình muốn tôi nghỉ ngơi ở nhà sau một ngày trình diện ở cơ quan điều tra", Nam Khang chia sẻ.

Nam Khang cho biết thêm, chuyện xảy ra không ai mong muốn, ai đúng ai sai, cơ quan chức năng sẽ điều tra làm rõ. "Dù không biết H. nhưng thời gian tới, tôi sẽ đến nhà H. để thắp cho em nén hương, mong hương hồn em siêu thoát", Nam Khang bộc bạch.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ.

Ca sĩ Nam Khang tiết lộ mối quan hệ với cô gái bỏ trốn trong vụ Châu Việt Cường làm chết người

Thứ 5, 08/03/2018 | 08:01
Trong cuộc trò chuyện mới đây với PV báo Người Đưa Tin, ca sĩ Nam Khang đã thẳng thắn kể về mối quan hệ giữa mình và cô gái tên P.A - người rời khỏi hiện trường ngay sau khi Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng chị H. (trú ở Chương Mỹ, Hà Nội) khiến chị này tử vong.

Vụ Châu Việt Cường làm chết người: Cần làm rõ vai trò của cô gái thứ hai

Thứ 4, 07/03/2018 | 18:45
P.A., cô gái được ca sĩ Nam Khang rủ đến vẫn chưa đến trình diện cơ quan công an. P.A. chính là người đã rủ H. đến chơi cùng và sau đó bị Châu Việt Cường vô ý làm chết.

Mẹ Châu Việt Cường: "Bây giờ nó mà vào tù, tôi sống thế nào đây"?

Thứ 4, 07/03/2018 | 12:40
Khoảng 3 năm nay, Châu Việt Cường bắt đầu có tiền, có xe, thẩm mỹ khuôn mặt nhưng anh chưa làm tròn chữ hiếu với mẹ già nơi quê nhà. Thực tế, Cường đã để mẹ sống cô độc, vất vả và thiếu thốn.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.