Nam nghệ sĩ nổi tiếng yêu thầm danh hài Việt Hương: Mang tiếng đa tình nhưng luôn thất tình

Nam nghệ sĩ nổi tiếng yêu thầm danh hài Việt Hương: Mang tiếng đa tình nhưng luôn thất tình

Thứ 4, 20/02/2019 | 13:00
0
Nam nghệ sĩ hài Tiết Cương từng tiết lộ, anh yêu Việt Hương ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng vì mặc cảm nhà nghèo nên không dám thổ lộ. Hiện tại, anh vẫn chưa lập gia đình dù từng nổi tiếng là người đào hoa.

Trong giới nghệ thuật, mọi người đều biết Tiết Cương từng thương thầm nhớ trộm Việt Hương khi còn học chung tại trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Sau này, cả hai không thành đôi nhưng Việt Hương và Tiết Cương vẫn là bạn bè thân thiết.

Ngôi sao - Nam nghệ sĩ nổi tiếng yêu thầm danh hài Việt Hương: Mang tiếng đa tình nhưng luôn thất tình

Sau này Việt Hương và Tiết Cương vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết.

Tiết Cương tên thật là Mai Ngọc Cương, sinh năm 1973 tại Long An và được đông đảo khán giả biết đến với vai trò diễn viên truyền hình, nghệ sĩ hài có lối diễn tự nhiên, dí dỏm.

Từng được đào tạo diễn xuất chuyên nghiệp, Tiết Cương nổi tiếng từ vai diễn luật sư Trọng trong phim truyền hình ăn khách nhất những năm 2002 - 2005 Hướng Nghiệp.

Ngôi sao - Nam nghệ sĩ nổi tiếng yêu thầm danh hài Việt Hương: Mang tiếng đa tình nhưng luôn thất tình (Hình 2).

Tiết Cương đã có gần 20 năm hoạt động nghệ thuật.

Sau đó anh tham gia thêm nhiều dự án như: Cô nàng bất đắc dĩ, Mùi ngò gai, Vật chứng mong manh... và sở hữu một số giải thưởng: Diễn viên hài được yêu thích nhất Gala Cười năm 2003; Diễn viên phụ xuất sắc nhất của HTV Award 2012.

Đến tận thời điểm hiện tại, Tiết Cương vẫn là một nghệ sĩ được nhiều đạo diễn, ekip làm phim mời cộng tác. Tuy sự nghiệp ổn định, nhưng đường tình duyên của nam diễn viên đã tròn 46 tuổi lại khá éo le.

Thời còn học ở dưới quê theo cấp trung học phổ thông, Tiết Cương từng có mối tình đầu với cô bạn học cùng trường. Tuy nhiên trong suốt 3 năm hẹn hò, cả hai chỉ trò chuyện chứ không một lần nắm tay.

Sau khi thi đại học và lên TP.HCM, mối tình đầu của Tiết Cương cũng trôi vào dĩ vãng. Ở độ tuổi mới lớn, Tiết Cương từng mong muốn yêu một cô gái Sài Gòn chính hiệu nhưng duyên chưa tới.

Chỉ dám yêu đơn phương Việt Hương

Khi chính thức bước vào làng giải trí, Tiết Cương hiếm khi nào nhắc lại chuyện yêu thầm Việt Hương. Chỉ khi Việt Hương chủ động hỏi trong dịp cả hai nói chuyện thẳng thắn, Tiết Cương mới khai thật chuyện tình cảm trong quá khứ.

Trước Việt Hương, Tiết Cương từng có một mối tình hồi cấp 3, nam nghệ sĩ chia sẻ: “Hồi dưới quê tôi có mối tình đầu học trò rất dễ thương. Hai đứa quen nhau suốt 3 năm cấp 3 nhưng chưa một lần nắm tay. Nói chuyện cũng lén lút vì sợ bạn bè chọc ghẹo. Sau đó thi đại học mỗi đứa mỗi nơi, chuyện tình cũng tan vỡ theo. Lúc mới chân ướt, chân ráo lên Sài Gòn, ngoài việc ao ước có chiếc xe gắn máy, tôi còn mơ mộng quen một cô gái dân Sài Gòn chính hiệu. Nhưng mấy năm học ở trường sân khấu, lo “dùi mài kinh sử”, tôi đâu dám quen ai”.

Nam nghệ sĩ hài thừa nhận yêu thầm Việt Hương: “Lúc mới vô trường, tôi để ý Việt Hương nhưng người ta đâu có thèm yêu mình. Lúc đó Hương quen anh ở lớp trên, anh ấy cao ráo và đẹp trai hơn nên tôi chỉ dám yêu đơn phương. Hồi mới vô trường, Việt Hương đi vào cổng trước tôi một bước chân. Hai đứa vào học cùng giờ, cùng ngày, cùng tháng cùng năm, sau này cũng thi chung tiểu phẩm, học dự thính cùng lớp thầy Công Ninh. Rồi thi đậu và học chung thầy Minh Nhí. Tôi làm lớp trưởng trong năm rưỡi đầu tiên, còn năm rưỡi sau đó Việt Hương phụ trách”.

Ngôi sao - Nam nghệ sĩ nổi tiếng yêu thầm danh hài Việt Hương: Mang tiếng đa tình nhưng luôn thất tình (Hình 3).

Tiết Cương nói thêm: “Lúc mới vô trường, tui nhớ như in Hương mặc áo sơ-mi trắng với quần jean lưng cao, đầu đội mũ rộng vành và mang giày bốt cao rất thời thượng. Tôi thì mặc chiếc áo cũ mèm, chân mang dép lê và tự thấy mình bèo bọt. Sau này học chung lớp tôi mới lân la làm quen nhưng cũng không dám thổ lộ, còn Hương rất dạn dĩ vì cô ấy là con nhà nòi. Tôi nhút nhát quá, chưa kịp nói năng gì đã bị ông anh lớp trên cua mất tiêu. Đau lòng quá nhưng tôi cũng chỉ biết ôm trọn mối tình câm”.

“Mãi sau này, hai đứa có dịp ngồi lại nói chuyện với nhau, Hương hỏi thẳng tôi: “Ngày xưa ông thích tui phải không?”. Tôi trả lời: “Sao bà biết hay vậy”, Việt Hương nói: “Biết lâu rồi nhưng tui thử xem ông sao, ai bảo nhát quá chi”. Tôi mới nói, hồi đó tôi còn nhà quê, đâu dám trèo cao. Hương an ủi tôi: “Tình cảm mà, không nói ra ôm vào bụng ráng chịu”. Nhưng cô ấy cũng nói thêm: “Cũng may, ngày đó tôi không quen ông nên giờ tui mới hạnh phúc đó”, tan nát luôn” Tiết Cương chia sẻ.

Mang tiếng đa tình nhưng luôn thất tình

Được biết, sau Việt Hương, Tiết Cương còn tìm hiểu thêm nhiều cô gái xinh đẹp, giỏi giang khác. Nhưng điều ngang trái luôn xảy ra khi người yêu của anh lần lượt sang Mỹ để kết hôn.

Cụ thể, ở năm cuối học ở trường sân khấu, Tiết Cương nổi tiếng là chàng trai đào hoa, được nhiều cô gái săn đón khi được phụ giảng cho thầy Minh Nhí. Khi yêu một cô bạn học cùng trường, Tiết Cương phải chịu những trận ghen tuông vô cớ, thậm chí là gây lộn.

Lúc tốt nghiệp, lý do chưa có công ăn việc làm ổn định khiến Tiết Cương không dám nghĩ đến chuyện cưới xin. Cuối cùng, cô bạn gái cũng chủ động chia tay để sang nước ngoài sinh sống, lập nghiệp.

Với tình cũ không hoạt động trong giới nghệ thuật, là người Sài Gòn chính gốc, Tiết Cương cảm thấy rất hạnh phúc khi có một người bạn gái yêu thương, chăm sóc mình hết lòng.

Nhưng càng tiến sâu vào mối quan hệ, Tiết Cương mới biết chuyện gia đình người yêu đã làm giấy tờ cho bạn gái anh xuất ngoại.

Ngôi sao - Nam nghệ sĩ nổi tiếng yêu thầm danh hài Việt Hương: Mang tiếng đa tình nhưng luôn thất tình (Hình 4).

Tiết Cương vẫn độc thân ở tuổi 46.

Thời điểm tên tuổi bắt đầu được nhiều người chú ý, Tiết Cương tất bật với công việc và không còn nghĩ nhiều đến chuyện yêu đương. Việc từng đóng những vai đồng tính khá đạt và có tính cách hòa đồng với mọi người còn từng khiến anh bị đồn là người thuộc giới tính thứ 3.

Song thay vì giải thích, Tiết Cương vẫn sống thoải mái và tập trung duy trì đam mê mình đang theo đuổi.

Video: 1001 Kiểu nói láy (Việt Hương , Tiết Cương , Chí Tài)

1001 Kiểu Nói Láy ( Việt Hương , Tiết Cương , Chí Tài )

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tam quốc diễn nghĩa: Sự thật đằng sau câu nói “Trời đã sinh Du, sao còn sinh Lượng”

Thứ 4, 20/02/2019 | 07:45
Nhắc tới danh thần Tam quốc - Chu Du, nhiều người không khỏi nghĩ ngay tới câu ai oán: “Trời đã sinh Du, sao còn sinh Lượng”. Nhưng sự thực phía sau sẽ khiến hậu thế phải nhìn nhận nhân vật này bằng con mắt khác.

Tam quốc diễn nghĩa: Những câu nói nổi tiếng của Khổng Minh ngàn năm sau vẫn còn nguyên giá trị

Thứ 3, 19/02/2019 | 06:00
Khổng Minh được công nhận là một trong những chiến lược gia vĩ đại và xuất sắc nhất trong thời đại bấy giờ, những câu nói của ông luôn được người đời sau truyền tụng muôn đời.

Trấn Thành lần đầu nói về lùm xùm phim "Cua lại vợ bầu" và "Trạng Quỳnh"

Thứ 2, 18/02/2019 | 10:43
Mới đây, Trấn Thành đã có buổi trả lời báo chí về các dự định, kế hoạch trong năm 2019 của mình. Tại đây, anh có nhắc tới hai bộ phim Cua lại vợ bầu và Trạng Quỳnh.

Tam quốc diễn nghĩa: Những bài học xương máu rút ra từ Tam quốc ai làm kinh doanh không thể bỏ qua

Thứ 2, 18/02/2019 | 06:00
Tam quốc diễn nghĩa của La Quán Trung không chỉ đơn thuần là cuốn sách ghi lại một trong những thời đại loạn lạc bậc nhất lịch sử Trung Quốc mà còn là tác phẩm chứa đựng nhiều bài học sâu sắc trong đời sống cũng như kinh doanh cho người đời sau.

Tài tử thủ vai Hitler trong phim “Downfall” qua đời ở tuổi 77

Chủ nhật, 17/02/2019 | 19:28
Truyền thông quốc tế đồng loạt đưa tin nam tài tử gạo cội người Thụy Sĩ Bruno Ganz vừa qua đời vì ung thư.

Tam quốc diễn nghĩa: Nếu những nhân vật này không mất sớm, lịch sử có thể sẽ đi theo một hướng khác

Chủ nhật, 17/02/2019 | 06:00
Chỉ cần ba nhân vật này không mất sớm, rất có thể chiến sự thời Tam quốc sẽ không kéo dài tới gần 1 thế kỷ.

Tam quốc diễn nghĩa: Điềm báo trước cái chết của nhất đại gian thần Đổng Trác

Thứ 7, 16/02/2019 | 06:00
Cái chết của Đổng Trác thực tế trước đó đã có rất nhiều điềm báo như xe gãy bánh, ngựa đứt cương, mây đen nghịt trời, tiếng trẻ hát đồng dao, cùng với Đạo nhân cầm sào và ngựa lồng hất ngã.

Tam quốc diễn nghĩa: Nỗi oan ngàn năm của Chu Du

Thứ 6, 15/02/2019 | 06:00
Có lẽ vì chịu sự ảnh hưởng của tác phẩm Tam quốc diễn nghĩa mà rất nhiều người đã nhìn nhận rằng, Chu Du là người lòng dạ hẹp hòi, ghen ghét người hiền tài. Nhưng Chu Du trong lịch sử có thực sự là người như vậy không?

Tam quốc diễn nghĩa: Kỳ nhân số 1 thời Tam quốc, đến cả Gia Cát Lượng cũng phải nể trọng

Thứ 5, 14/02/2019 | 06:00
Là một nhân vật phụ xuất hiện khá ngắn trong bộ tiểu thuyết Tam quốc diễn nghĩa, nhưng nhân vật này lại có ảnh hưởng lớn tới cả thời đại Tam quốc, cũng là đầu mối trong rất nhiều mối quan hệ phức tạp giữa các anh hùng.

Việt Hương tiết lộ kế hoạch đón Tết cùng chồng con

Thứ 4, 16/01/2019 | 19:00
Việt Hương không muốn bỏ lỡ dịp ngắn ngủi được nghỉ ngơi cùng gia đình.

Danh hài Việt Hương: Người đàn bà mạnh mẽ từng trải qua nhiều đau thương

Thứ 6, 14/12/2018 | 13:00
Việt Hương là cái tên quen thuộc của làng hài Việt Nam. Đằng sau hình ảnh hào quang là một người đàn bà mạnh mẽ từng trải qua đau thương mà trưởng thành.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.