Nam sinh 17 tuổi tự tử vì sợ lộ băng chat sex

Nam sinh 17 tuổi tự tử vì sợ lộ băng chat sex

Thứ 7, 31/08/2013 | 12:58
0
Một thiếu niên đã tự sát sau khi cậu trở thành nạn nhân của một âm mưu tống tiền bằng webcam.
Daniel Perry, 17 tuổi, từ Dunfermline, Fife, Anh đã tự tử sau khi trò chuyện qua Skype với một người mà cậu tin là một cô gái cùng tuổi. Sau khi tâm sự thân mật, Daniel mới biết cô gái đó thực chất là một tổ chức tống tiền. Họ đã đe dọa cậu rằng sẽ gửi video này cho gia đình và bạn bè trừ khi cậu trả tiền cho bọn chúng. 
Tổ chức từ thiện phúc lợi trẻ em ở đây cho biết, họ đang nhận được hàng chục cuộc gọi mỗi tuần thông báo trẻ em tự tử ở độ tuổi 11 vì bị dính bẫy tương tự.
Xã hội - Nam sinh 17 tuổi tự tử vì sợ lộ băng chat sex  Daniel Perry
Xã hội - Nam sinh 17 tuổi tự tử vì sợ lộ băng chat sex (Hình 2). 
Theo đó, nhóm tống tiền sẽ giả danh một người để trò chuyện với mục tiêu nhắm đến. Như trường hợp củaDaniel Perry là một cô gái cùng tuổi. Chúng dụ dỗ nạn nhân khỏa thân, chat sex hoặc tâm sự bí mật... sau đó đe dọa sẽ gửi nội dung này lên facebook của nhà trường, bạn bè. Daniel Perry đã bị bọn chúng tống tiền và ra lệnh phải chuyển vào một tài khoản cụ thể nếu như muốn mọi chuyện tốt đẹp. 
Chỉ sau 1 giờ xấu hổ với hành động đã làm và lo sợ bị đe dọa, Daniel đã đi đến cầu đường Forth nhảy xuống sông tự tử. Theo người thân của Daniel thì cậu là một người vui vẻ, lạc quan và sống khá hạnh phúc. Tuy nhiên, chỉ vì nghĩ quẩn mà cậu đã làm liều. 
Ở nội dung trò chuyện còn lưu lại, Daniel đã hỏi nhóm khủng bố là cậu phải làm gì để chúng không gửi cho gia đình và nhận được câu trả lời là "Tiền". Nhận thấy mình chết đi sẽ tốt hơn, Daniel nói câu: "Tạm biệt". Sau đó, cậu đã đăng toàn bộ nội dung trò chuyện trên Skype lên tài khoản Twitter của mình và đi kết thúc cuộc đời. 
Xã hội - Nam sinh 17 tuổi tự tử vì sợ lộ băng chat sex (Hình 3).
Sự việc này càng làm gia tăng mối lo ngại trong đời sống của các bạn trẻ về mất kiểm soát đối với sự phát triển mạng internet. Cách đây không lâu, nữ sinh Hannah Smith, 14 tuổi đã treo cổ tự tử trong phòng ngủ vì bị lăng lạ trên trang web Ask.fm. Trước đó đã có 3 học sinh tự tử cũng vì bị chế giễu trên trang này. 
Tào Nga (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Nam sinh ‘chế’ tranh nghệ thuật từ rác thải

Thứ 2, 29/07/2013 | 13:47
Từ rác thải tưởng như bỏ đi nhưng qua bàn tay khéo léo của Nguyễn Văn Quang (20 tuổi) ở xã Giao Nhân, huyện Giao Thủy (Nam Định) chúng trở thành những tác phẩm tuyệt đẹp.

Phẫn nộ nam sinh tát bôm bốp vào mặt nữ sinh

Thứ 2, 05/08/2013 | 08:02
Không chỉ dùng tay tát bôm bốp lên mặt, nam sinh còn lấy chân đánh mạnh vào người nữ sinh...

Nam sinh giết người yêu phi tang bào thai

Chủ nhật, 23/06/2013 | 22:31
TAND tỉnh Nam Định vừa lên lịch xét xử lưu động vụ án Phạm Tuấn Ánh (SN 1995, trú tại xã Hải Phú, huyện Hải Hậu) phạm tội "Giết người". Trót “ăn trái cấm” khiến nạn nhân mang thai, Ánh đã tàn nhẫn "phủi' trách nhiệm bằng cách sát hại người tình rồi giấu xác phi tang…

Nam sinh bị cứa cổ, nữ sinh gãy chân vẫn đi thi

Thứ 2, 03/06/2013 | 08:27
Nam sinh bị cứa cổ, nữ sinh gãy chân phải bế vào phòng thi, những thí sinh dù gặp phải sự cố nhưng vẫn quyêt tâm đỗ tốt nghiệp THPT năm nay.

Thương xót nam sinh tự tử vì bị tạm giữ xe hai lần

Thứ 4, 29/05/2013 | 15:15
Để đi lấy xe máy bị cảnh sát giao thông tạm giam trước đó, nam sinh đã phải mượn xe của hàng xóm. Tuy nhiên, đang trên đường đi, nam sinh này lại bị thổi phạt và giam xe một lần nữa. Sợ gia đình la mắng, nam sinh trên đã uống thuốc độc tự tử để lại sự tiếc thương vô hạn của người thân và bạn bè.

Nam sinh đến lớp, ngồi gầm bàn tự làm 'chuyện ấy'

Thứ 2, 20/05/2013 | 10:54
2 năm liền bị dì ghẻ bắt “phục dịch” suốt ngày đêm, cậu bé 14 tuổi ở Kiên Giang sớm nghiện “chuyện ấy” đến mức cứ đến lớp là tụt xuống gầm bàn "tự sướng".