Nam sinh đầu tiên vào trường đào tạo bảo mẫu

Nam sinh đầu tiên vào trường đào tạo bảo mẫu

Chủ nhật, 05/05/2013 | 07:50
0
Một trường đào tạo bảo mẫu ở Anh vừa tiếp nhận nam sinh đầu tiên, một sự kiện nổi bật trong lịch sử hơn một thế kỷ của trường.

Trường đào tạo bảo mẫu hàng đầu nước Anh - Cao đẳng Norland - vừa tiếp nhận nam sinh đầu tiên sau 120 năm kể từ ngày thành lập, Telegraph đưa tin.

Cùng với 47 cô bảo mẫu khác, “nam vú em” Michael Kenny (18 tuổi) đã bắt đầu việc học tập tại ngôi trường danh giá Norland College vào tuần này. Chàng nam sinh duy nhất sẽ trải qua bốn năm học về nghệ thuật chăm sóc trẻ nhỏ cho những người giàu có và nổi tiếng.

Xã hội - Nam sinh đầu tiên vào trường đào tạo bảo mẫuMichael Kenny và các nữ sinh viên trong trường Cao đẳng Norland.

Trước khi quyết định trở thành Cử nhân Giáo dục mầm non, Kenny từng dạy tiếng Anh và Toán cho những trẻ em khuyết tật nặng ở trại trẻ mồ côi ở Uganda.

"Theo quan điểm của tôi, một người đàn ông làm nghề giữ trẻ không có gì bất thường. Tôi muốn chăm sóc và chơi đùa cùng trẻ con bởi tôi luôn hiểu bọn trẻ thích gì. Hy vọng sau khi tốt nghiệp, tôi có thể dạy ngay tại các trường mầm non hoặc các trung tâm giữ trẻ tại Anh.

Tôi yêu công việc này và mặc dù đang học trong lớp học cùng 47 nữ sinh khác nhưng tôi thấy không có gì đáng ngại", Michael nói.

Cao đẳng Norland thuộc thành phố Bath (Anh) được đánh giá là trường đào tạo bảo mẫu chuyên nghiệp, khéo léo và có kỹ năng đặc biệt trong việc chăm sóc trẻ nhỏ. Tính chuyên nghiệp của ngôi trường nổi tiếng thế giới này còn thể hiện ở bộ đồng phục bảo mẫu rất tiện dụng.

Đối với nữ sinh, đồng phục bao gồm bộ váy áo màu nâu đặc trưng, mũ nỉ và găng tay trắng. Còn trang phục dành cho Michael là một bộ quần áo vải tuýt, một chiếc áo sơ mi trắng cùng chiếc cà vạt màu be.

Trường Norland đã đào tạo hơn 7.000 cô bảo mẫu. Họ được mệnh danh là những vú em cao cấp bởi kỹ năng chăm sóc trẻ em khéo léo. Rất nhiều sao Hollywood đã “đặt hàng” cô trông trẻ từ ngôi trường này.

Theo Ngôi sao

Nam sinh ngồi lên tượng vua Lý: 'Ảnh để chơi thôi mà'

Thứ 2, 18/03/2013 | 13:35
Khi bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt và yêu cầu gỡ bỏ bức ảnh, nam sinh này trả lời "Thôi em xin các bác, ảnh để chơi thôi mà".

Nam sinh vừa làm dáng, vừa hát và khóc vì nhớ người yêu

Thứ 5, 28/02/2013 | 10:24
Vừa hát vừa khóc với lí do nhớ người yêu nhưng vẫn đưa tay chỉnh tóc tai, thường xuyên di chuyển điện thoại để tìm góc quay đẹp, clip này bị lên án bởi anh chàng đã... diễn quá trớn.

Cô giáo nghiện sex tấn công nam sinh ngay trong lớp học

Thứ 5, 31/01/2013 | 10:29
Cô giáo Jennalin Garcia-Calle, 28 tuổi bị buộc tội tấn công tình dục cấp độ 2 và lạm dụng trẻ cấp độ 4.