Nam sinh lớp 11 hiếp dâm một phụ nữ giữa cánh đồng

Nam sinh lớp 11 hiếp dâm một phụ nữ giữa cánh đồng

Thứ 6, 27/12/2013 | 13:50
0
Ngày 18/11/2013 tại cánh đồng Cây Rút, thôn Xuân Long, xã Tân Dân (Sóc Sơn, Hà Nội), chị Tạ Thị O. (32 tuổi) bị một nam sinh lớp 11 dùng cuốc đánh vào đầu, rồi lột hết quần áo sàm sỡ sau đó cướp đi một chiếc điện thoại.

Sau khi gây án, hung thủ đã về nhà (cách đó 3 km) ung dung ăn cơm, nhưng sau đó quay ra định thực hiện tiếp hành vi thú tính của mình thì bị người nhà nạn nhân bắt gặp...

Người phụ nữ bị lột trần giữa bãi khoai

Để tìm hiểu rõ hơn về vụ việc, PV tìm về thôn Xuân Long, xã Tân Dân, từ đầu làng, khi được hỏi thông tin về vụ việc, người dân đều tỏ thái độ bức xúc về chuyện vừa xảy ra, họ chỉ cho chúng tôi ngôi nhà của nạn nhân O.. Ngôi nhà hai tầng kiên cố được xây đã lâu nhưng chưa được quét sơn. Ở nhà chỉ có bà Hoàng Thị Th. (SN 1947) và ba đứa con của chị O. đang ăn cơm trưa với một đĩa trứng rán.

Khi biết chúng tôi tới tìm hiểu về việc con dâu đi làm đồng bị một thanh niên làng bên hành hung và giở trò đồi bại, bà Th. không giấu nổi bức xúc trong lòng, bà kể: “Khoảng gần 9h sáng 18/11, O. đi trồng khoai ngoài đồng cách nhà gần cây số.

Đến 11h, thằng Tú (12 tuổi con lớn của chị O.) hỏi tôi mẹ nó đâu để về ăn cơm thì tôi bảo nó gọi cho mẹ nhưng không gọi được. Đến hơn 12h, con trai tôi là T. (Nguyễn Văn T. - SN 1981, chồng chị O.) gọi cũng không được. Cả nhà cứ nghĩ là do O. mải làm không để ý thời gian mà về ăn cơm.

Khoảng 12h40’, hai đứa lớn đi học, mẹ nó vẫn chưa về tôi thấy sốt ruột bèn bảo T. đi xem thế nào, T. đi còn bế theo đứa con nhỏ (Nguyễn Quang M. - SN 2012) đi cùng. Khi ra đến gần khu ruộng của nhà thì nhìn thấy một thanh niên đang sàm sỡ vợ mình, T. liền quát ầm lên thì thằng kia bỏ chạy. T. liền thả thằng nhỏ xuống rồi đuổi theo. Tôi nghe nói đến 1h30’ thì bắt được nó. Tôi thấy mọi người hô hào đưa O. đi bệnh viện, nhưng mắt tôi kém không chạy theo được, đành ở nhà trông mấy đứa nhỏ”.

Pháp luật - Nam sinh lớp 11 hiếp dâm một phụ nữ giữa cánh đồng

Ở nhà chỉ có bà Th. và 3 đứa con của chị O.

Nhìn đứa cháu khóc ngặt trong tay anh, bà Th. nghẹn đắng: “Thằng đó nó dã man quá các cô các chú ạ, nó đánh con dâu tôi đến gãy cả cái cuốc nó mang đi làm đồng, bây giờ cái cuốc ấy công an vẫn còn giữ đấy. Nó đánh, lột quần áo con bé, hiếp rồi còn cắn nát nhũ hoa, cả chiếc điện thoại nó cũng lấy đi...”.

Khi PV đang trò chuyện với bà Th. thì ông Tạ Minh S. (SN 1949) bố đẻ của chị O. xuống hỏi thăm tình hình của con gái. Chia sẻ thông tin về vụ việc, ông S. cho biết, chiều 18/11 nghe mọi người kể lại thằng thanh niên kia đánh con bé chảy rất nhiều máu, lột quần áo rồi hành hạ nó đến ngất đi. Mọi người đưa nó lên bệnh viện Phúc Yên nhưng vì O. bị nặng quá nên chuyển lên bệnh viện Việt Đức. Đến 8h tối, O. đã tỉnh, các vết thương đã được phẫu thuật, tay phải bị gãy, nhưng vẫn còn nôn, vết thương ở đầu đợi chụp cắt lớp lại.

Là người đầu tiên có mặt khi nghe tiếng tri hô của anh T., bà Lê Thị Thìn (SN 1952) người cùng thôn Xuân Long cho biết: “Lúc đó khoảng 13h, tôi ra đồng cắt dây khoai lang, khi qua đẫn ruộng nhà O. có thấy cái xe đạp đỗ trên bờ kênh, còn cái xe máy để trên đồng. Tôi không để ý có chuyện gì, vì cứ nghĩ cái O. đang làm đồng.

Tôi cắt được một nắm dây thì thằng T., chồng cái O. hô: “Bà Thìn ơi, thằng này nó hiếp dâm vợ cháu, để cháu đuổi bắt nó”. Thấy thế, tôi liền chạy ra khu ruộng nhà cái O. thì thấy một thằng bé con đang khóc, đi lững thững đến gần mép mương nước sâu, cách có 1m nữa là nó có thể ngã xuống. Thấy vậy tôi bế đứa trẻ lên rồi đi tìm cái O. Lúc đó, tôi thấy mẹ nó đang nằm vật trên bờ ruộng, máu chảy ướt đẫm vạt cỏ, tôi cứ tưởng nó chết rồi, hai tay dang ra, trên người không có quần áo. Tôi khóc gọi nó thì nó thều thào nói: “Bà ơi cứu cháu với”. Tôi lấy cái nón che mặt cho nó rồi lấy mảnh quần che thân rồi chạy ngay về đình gọi mọi người ra giúp nó”.

Ngồi trò chuyện với chúng tôi, bà Thìn luôn miệng nói là may mắn cho cháu bé vì chỉ chậm chút nữa là cháu ngã xuống mương nước, nếu không phát hiện kịp thời thì hậu quả khôn lường. Một ngày sau khi chứng kiến cảnh tượng dã man, bà Thìn vẫn chưa hết hoảng sợ, không dám ăn cơm, bà nói sẽ không dám ra đồng làm một mình nữa vì sợ!

Ông Hoàng Ngọc Yên (sinh năm 1954), người làng Xuân Long cho biết, lúc nghe dân làng tri hô, ông chạy xe máy ra thì mọi người đang đưa chị O. đi cấp cứu. Ông Yên hô hào mọi người tập trung đuổi bắt hung thủ. Mọi người tìm khắp cả cánh đồng ngô. Một lúc sau thấy hung thủ mặc chiếc quần bò và chiếc áo sáng màu đang lững thững đi bộ trên đường. Nhìn thấy mọi người chạy đến, tên này bỏ chạy nhưng do bị chặn từ nhiều phía nên hắn đã không chạy thoát được. Ngay sau đó, công an xã, công an huyện đến giải quyết vụ việc.

“Người dân thôn Xuân Long ai cũng bức xúc, thương cho hoàn cảnh chị O.. Chị O. về làm dâu ở đây, là người hiền lành, chăm chỉ, suốt ngày lo làm đồng, lúc rảnh rỗi lại đi bắt tôm, bắt cá về nuôi con. Nhìn hiện trường vụ án mà không ai cầm nổi nước mắt” – ông Yên chia sẻ.       

Pháp luật - Nam sinh lớp 11 hiếp dâm một phụ nữ giữa cánh đồng (Hình 2).

Nạn nhân O. đang được điều trị tại bệnh viện Việt Đức.

Những lời khai ghê tởm

Theo thông tin mà cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Sóc Sơn cung cấp riêng cho PV, đối tượng hãm hại chị O. là Nguyễn Văn Đại (SN 6/11/1997) đang học lớp 11 trường PTTH dân lập Phùng Khắc Khoan, hiện trú tại thôn Phú Thịnh, xã Minh Phú (Sóc Sơn - Hà Nội).

Tỏ ra khá bất ngờ khi PV ngỏ ý muốn tìm hiểu về nhân thân gia đình của đối tượng Đại, ông Lê Văn Thịnh - trưởng thôn Phú Thịnh cho biết, ông vẫn chưa hết bàng hoàng về những thông tin mà ông nhận được khi lên xã làm việc sáng 19/11. Ông kể: “Đại là con thứ hai của ông B., trên Đại còn có một anh trai (SN 1993). Kinh tế gia đình cũng khá giả, gia đình cũng rất tốt, Đại cũng hiền lành, chưa có điều tiếng gì ở địa phương. Tự nhiên có chuyện tày trời như thế, tôi cũng rất ngạc nhiên. Thằng Đại cao to, khoảng 1m70, nặng gần 80kg, nếu chỉ nhìn bên ngoài, không ai nghĩ nó đang học lớp 11...”.

Cũng theo trưởng thôn Thịnh, bố Đại là ông Nguyễn Văn B. (SN 1968) nguyên là phó trưởng công an xã Minh Phú, hiện đã chuyển sang làm công tác thương binh xã hội của xã Minh Phú.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện trường Phùng Khắc Khoan cho biết, do đang bận dịp lễ 20/11 nên chưa nắm bắt được thông tin. Tuy nhiên, sáng ngày 18/11, nhà trường vẫn học bình thường. Ông Đ., bảo vệ trường Phùng Khắc Khoan cho biết, ông và ông Binh (bố Đại) là bạn học cùng trường trước đây nên có biết Đại. “Đại đang học lớp 11, ít nói, chưa hề gây gổ đánh nhau với ai nhưng cũng có biểu hiện nghiện chơi game. Tính Đại trầm, ít giao du với bạn bè, đến lớp cũng chẳng nói năng gì với ai, nhận thức của nó không như người bình thường, như kiểu là người mắc bệnh trầm cảm”- ông Đ. cho biết thêm.

Theo nguồn tin từ công an Sóc Sơn, ngay chiều tối 18/11, công an Sóc Sơn đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Đại, lấy lời khai của hung thủ. Bước đầu, Đại đã khai nhận các hành vi đánh đập, lột quần áo của nạn nhân, nhưng vẫn chưa hiếp dâm nạn nhân vì nghe thấy tiếng xe máy đi gần đó, sợ lộ nên Đại bỏ chạy và có cầm theo chiếc điện thoại của chị O. về nhà. Ăn cơm trưa ở nhà xong, Đại ngồi suy nghĩ về việc hắn để chị O. nằm tại hiện trường nên quay lại. Khi quay lại thì bị anh T., chồng chị O. phát hiện nên lại bỏ chạy. Hắn khai không hiểu sao lại làm như vậy, tất cả chỉ là bộc phát. Công an huyện Sóc Sơn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.   

Cơ quan công an đang tích cực điều tra làm rõ

PV đến thăm sức khoẻ chị O. tại bệnh viện Việt Đức, chị O. không thể tự cử động được mà luôn phải có người túc trực giúp đỡ. Chị bị các vết thương ở vùng đầu, gãy tay phải và có rất nhiều vết bầm giập trên cơ thể. Anh Tạ Văn T., anh trai của nạn nhân cho biết, phía công an có nhờ bên bệnh viện Phụ sản TW xét nghiệm tinh dịch trong cơ thể nạn nhân để phục vụ công tác điều tra. Anh T. cũng cho biết, phía bệnh viện Phụ sản TW chỉ trả kết quả cho bên công an, còn người nhà không được biết thông tin đó.

Quang Sơn - Thu Hiền

Đồi bại những 'ông lão' hiếp dâm trẻ em

Thứ 4, 02/10/2013 | 10:56
Ở tuổi "gần đất xa trời" nhưng nhiều người ông vẫn thực hiện những hành vi dâm ô, bỉ ổi với những bé gái nhỏ tuổi, ngây thơ.

Thợ ảnh đồi bại rũ bỏ mặc cảm nhờ lòng vị tha của vợ

Chủ nhật, 08/09/2013 | 15:34
Căn nhà của gã vốn rộn tiếng cười đùa của đám trẻ con hàng xóm sang xem tranh. Nhưng từ ngày gã vào tù vì tội hiếp dâm, nơi này bỗng trở nên lạnh vắng...

Dì mặc gợi cảm bị cháu rể giở trò đồi bại

Thứ 2, 23/09/2013 | 16:30
Nhìn thiếu nữ trẻ đẹp trong trang phục gợi cảm, thân hình căng tràn sức sống, gã đàn ông lâu nay phải sống trong cảnh ly thân vợ đã quên luôn thân phận cháu rể, tỉ tê "gạ tình" dì vợ. Đang “đò đưa cưa cẩm” thì nhà có khách đến chơi, gã rủ dì vợ lên đồi quế sau nhà tâm sự cho... kín đáo. Thiếu nữ khờ dại ngoan ngoãn đi theo gã, bị gã đã giở trò đồi bại.

Cậu đi vắng, cháu giở trò đồi bại với mợ

Thứ 4, 28/08/2013 | 15:12
Cùng lớn lên bên nhau, lại có mối quan hệ thân thiết cậu, cháu, thế nên cháu vô cùng quý mến gia đình cậu.

9X đồi bại hiếp dâm hàng xóm U50

Thứ 4, 07/08/2013 | 10:38
Thấy người hàng xóm đáng tuổi mẹ ở nhà một mình, Phan lẻn sang nhà, rình lúc nạn nhân tắm thì vật ngã để giở trò đồi bại.

Xát dầu dừa vào 'vùng kín' bé gái 3 tuổi để giở trò đồi bại

Thứ 6, 19/07/2013 | 16:12
Nghi phạm được xác định là Rahul Rajput (21 tuổi), một lái xe thất nghiệp tại xã Mundi, quận Khandwa, Ấn Độ.

Đồi bại những 'ông lão' hiếp dâm trẻ em

Thứ 4, 02/10/2013 | 10:56
Ở tuổi "gần đất xa trời" nhưng nhiều người ông vẫn thực hiện những hành vi dâm ô, bỉ ổi với những bé gái nhỏ tuổi, ngây thơ.

Thợ ảnh đồi bại rũ bỏ mặc cảm nhờ lòng vị tha của vợ

Chủ nhật, 08/09/2013 | 15:34
Căn nhà của gã vốn rộn tiếng cười đùa của đám trẻ con hàng xóm sang xem tranh. Nhưng từ ngày gã vào tù vì tội hiếp dâm, nơi này bỗng trở nên lạnh vắng...

Dì mặc gợi cảm bị cháu rể giở trò đồi bại

Thứ 2, 23/09/2013 | 16:30
Nhìn thiếu nữ trẻ đẹp trong trang phục gợi cảm, thân hình căng tràn sức sống, gã đàn ông lâu nay phải sống trong cảnh ly thân vợ đã quên luôn thân phận cháu rể, tỉ tê "gạ tình" dì vợ. Đang “đò đưa cưa cẩm” thì nhà có khách đến chơi, gã rủ dì vợ lên đồi quế sau nhà tâm sự cho... kín đáo. Thiếu nữ khờ dại ngoan ngoãn đi theo gã, bị gã đã giở trò đồi bại.

Cậu đi vắng, cháu giở trò đồi bại với mợ

Thứ 4, 28/08/2013 | 15:12
Cùng lớn lên bên nhau, lại có mối quan hệ thân thiết cậu, cháu, thế nên cháu vô cùng quý mến gia đình cậu.

9X đồi bại hiếp dâm hàng xóm U50

Thứ 4, 07/08/2013 | 10:38
Thấy người hàng xóm đáng tuổi mẹ ở nhà một mình, Phan lẻn sang nhà, rình lúc nạn nhân tắm thì vật ngã để giở trò đồi bại.

Xát dầu dừa vào 'vùng kín' bé gái 3 tuổi để giở trò đồi bại

Thứ 6, 19/07/2013 | 16:12
Nghi phạm được xác định là Rahul Rajput (21 tuổi), một lái xe thất nghiệp tại xã Mundi, quận Khandwa, Ấn Độ.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.
     
Nổi bật trong ngày

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ hình sự đối tượng mang theo ma túy, nổ súng khi bị công an khống chế

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:30
Trong quá trình khống chế đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện trên tay phải của Nguyễn Bình Minh có một khẩu súng ngắn màu đen.