Nam sinh nhảy hip hop trong lễ tốt nghiệp gây sốt

Nam sinh nhảy hip hop trong lễ tốt nghiệp gây sốt

Thứ 4, 12/06/2013 | 16:54
0
Mới đây, một clip của nam sinh ĐH Nanyang (NYP) - Singapore nhảy ngẫu hứng trong lễ tốt nghiệp đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Trong buổi nhận bằng tốt nghiệp, nam sinh này đã nhảy hip hop khi ra giữa hội trường. Có lẽ vì không khí ảm đạm, tẻ nhạt của buổi lễ đã khiến nam sinh này "bộc phát" điệu nhảy trên. Rất nhiều người tỏ ra hào hứng, thích thú vì màn nhảy này.

Chia sẻ trên Youtube, cậu nói: "Lễ tốt nghiệp hơi trầm, chỉ có tiếng vỗ tay và thậm chí vài bạn bè của tôi còn ngủ gật. Nên tôi quyết định "phá cách" một chút, bằng việc nhảy hip hop đến nhận bằng. Tôi không phải sinh viên đầu tiên làm việc này, nhưng tôi tin tôi là người tiên phong ở trường mình. Đừng hiểu nhầm tôi. Tôi không có ý chỉ trích trường mình. Tôi yêu ngôi trường này! 3 năm ở NYP khiến cuộc sống tôi thay đổi. Tôi học được nhiều điều có ích cho tương lai".

Tuy nhiên, một vài ý kiến cho rằng cậu thiếu tôn trọng thầy giáo phát bằng khi cứ mải mê nhảy, trong lúc thầy giơ tay để chuẩn bị bắt tay cậu.

Giải thích điều này, nam sinh trên cho biết: "Tôi biết nhiều bạn thắc mắc lúc tôi nhảy ra gần giáo sư, tôi đã để thầy chờ một lúc mới bắt tay. Tôi không cố ý lờ thầy. Lúc đó tôi đang nhìn xung quanh nên không để ý. Thế rồi tôi thấy tay thầy chìa ra, tôi dừng lại ngay lập tức. Nhân đây, tôi chân thành xin lỗi thầy!". 

>10 cú nhảy kinh hoàng nhất lịch sử loài người

>Cận cảnh bữa ăn của người đàn ông béo phì Hàn Quốc

>Những pha vượt quá giới hạn chịu đựng của dân văn phòng

>Hoạt hình châm biếm: Thợ săn mây

Nguồn Bưu điện Việt Nam

Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Video giới thiệu Plants vs. Zombies 2 khiến người dùng mê đắm

Thứ 6, 07/06/2013 | 07:28
Chắc hẳn các độc giả không còn xa lạ gì với tựa game đình đám trên các thiết bị di động - Plants vs. Zombies. Phiên bản tiếp theo của trò chơi này mang tên: 'Plants vs. Zombies™ 2: It's About Time' sẽ ra mắt vào tháng 7 tới và độc quyền trên ios.

Video hot: Xuất hiện thần đồng bóng rổ

Thứ 5, 06/06/2013 | 11:05
Mới chỉ có 2 tuổi nhưng cậu bé này sở hữu một khả năng chơi bóng thiên bẩm rất xứng đáng với danh hiệu 'thần đồng bóng rổ'.

Video báo con liều lĩnh làm thịt trăn khổng lồ

Thứ 4, 29/05/2013 | 11:40
Chú báo con liều lĩnh chọn trăn lớn làm con mồi. Sau một hồi lâu vật lộn cuối cùng con trăn khổng lồ cũng phải chịu đầu hàng.

Clip 'Người nào đó' của 9X cute đốn tim dân mạng

Thứ 7, 08/06/2013 | 12:40
Cư dân mạng đang lên cơn sốt bởi bài hát "Người nào đó" do hot girl Mờ Naive trình bày bằng chất giọng truyền cảm và cô còn tự đệm guitar.

Clip hài hước thầy giáo hot boy dạy học trò yêu gây 'sốt'

Thứ 7, 08/06/2013 | 07:54
Đây là món quà đầu hè của thầy giáo Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu gửi tặng teen áo trắng và các bậc phụ huynh.