Nam thần

Nam thần "Nấc thang lên thiên đường" vượt sóng gió đổi lấy bình yên đời thường

Thứ 5, 25/10/2018 | 09:00
0
Ở bất cứ thời điểm nào, yêu thương là động lực lớn nhất cho chúng tôi - Kwon Sang Woo.

Theo Daum, Kwon Sang Woo - Son Tae Young là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều tại Hàn Quốc suốt một thập kỷ qua. Người hâm mộ lẫn anti-fan luôn quan tâm đến mọi hoạt động và tình trạng hôn nhân của cặp sao nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc này.

Ngôi sao - Nam thần 'Nấc thang lên thiên đường' vượt sóng gió đổi lấy bình yên đời thường

10 năm hôn nhân hạnh phúc của gia đình tài tử "Nấc thang lên thiên đường" Kwon Sang Woo.

Kwon Sang Woo đánh cược số phận vào ván bài tình ái ồn ào

Kwon Sang Woo xuất hiện vào đúng thời kỳ hoàng kim của phim truyền hình Hàn Quốc, với những bộ phim lãng mạn về những mối tình đầy éo le, lấy đi biết bao nước mắt của khán giả.

Năm 2003, Kwon Sang Woo chính thức vụt sáng khắp châu Á với hai phim ăn khách là: Thôn tính Thái DươngNấc thang lên thiên đường.

Ngôi sao - Nam thần 'Nấc thang lên thiên đường' vượt sóng gió đổi lấy bình yên đời thường (Hình 2).

Kwon Sang Woo trong Nấc thang lên thiên đường.

Đặc biệt câu chuyện tình yêu vừa lâm li vừa rắc rối trong Nấc thang lên thiên đường đã giúp Kwon Sang Woo trở thành chàng trai si tình được cả châu Á yêu mến.

Tiếp đó, Kwon Sang Woo càng khiến các cô gái đảo điên với những nhân vật lạnh lùng với tất cả mọi người nhưng lại hết sức ấm áp chân tình với người mình yêu trong Câu chuyện tình buồn hay Tình yêu tuyệt vọng.

Lần đầu gặp người phụ nữ định mệnh, Kwon Sang Woo thấy Son Tae Young khóc trong một chương trình truyền hình. Khi ấy người đẹp đang kể về những vấp ngã trong tình yêu với không ít nhân vật tên tuổi trong làng giải trí. Cảm xúc đầu tiên Kwon Sang Woo dành cho Son Tae Young là sự thông cảm, vì với anh, đây là một cô gái dám yêu, ngây thơ và tử tế. Một lần tình cờ gặp lại Son Tae Young trong buổi tiệc của đồng nghiệp, nam diễn viên bắt ngay lấy cơ hội, nhanh chóng lên kế hoạch theo đuổi người đẹp.

Ngôi sao - Nam thần 'Nấc thang lên thiên đường' vượt sóng gió đổi lấy bình yên đời thường (Hình 3).

Thời điểm ấy, Son Tae Young không hề có ý định bắt đầu một mối quan hệ với ai sau những đổ vỡ trong quá khứ. Tuy nhiên, sự chân thành của Kwon Sang Woo đã khiến trái tim nàng Á hậu rung động thêm một lần nữa.

Trong suốt thời gian yêu đương bí mật, cả hai thường xuyên đi du lịch nước ngoài để tránh sự soi mói của truyền thông. Sau nhiều tháng yêu nhau, Kwon Sang Woo quyết định cầu hôn Tae Young trên một chiếc khinh khí cầu ở Úc.

Ngày 18/7/2008, sau nhiều lần bị các fan hâm mộ cũng như cánh nhà báo bắt gặp hẹn hò và cả những tin đồn xung quanh chuyện yêu đương, Kwon Sang Woo và Son Tae Young quyết định công khai quan hệ và bắt đầu nhắc tới chuyện cưới xin cũng như chia sẻ mọi chuyện xung quanh câu chuyện tình yêu giữa anh và Á hậu Son Tae Young.

Sau khi Kwon chính thức thông báo những thông tin trên, các fan hâm mộ shock nặng và bắt đầu lên tiếng phản đối kịch liệt mối quan hệ của 2 người.

Trong mắt các fan, Son Tae Young là người chưa thực sự xứng đáng với ngôi sao của làn sóng văn hóa Hallyu khi cô liên tiếp dính vào rất nhiều vụ scandal liên quan đến lùm xùm gian lận phẫu thuật thẩm mỹ để tham dự Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000.

Hơn nữa Son Tae Young từng có hồ sơ tình cảm khá phức tạp, đã lộ bằng chứng hẹn hò với nhiều người trước khi đến với Kwon Sang Woo trong đó có nhà soạn nhạc Joo Young Hoon, diễn viên Shin Hyun Joon, tài tử Yoon Tae Young, ca sĩ Tim và đạo diễn phim Cool K... Trong khi ấy Kwon Sang Woo chỉ chuyên tâm diễn xuất, không gặp điều tiếng.

Dư luận bủa vây chỉ trích lăng mạ Son Tae Young, họ nói rằng cô là "hồ ly tinh", "cưới chạy bầu", "kẻ lừa dối Kwon Sang Woo" khiến Son Tae Young bị áp lực và mệt mỏi cực điểm.

Kim Hyung Joon, người bạn thân lâu năm của Kwon Sang Woo tiết lộ với khán giả trong buổi ra mắt phim Nỗi đau - 2011 rằng nam diễn viên từng giấu giọt nước mắt muộn phiền khi đối mặt với dư luận ở thời điểm trước hôn nhân.

Kwon Sang Woo tâm sự với Kim Hyung Joon rằng, bằng bất cứ giá nào, anh cũng phải bảo vệ người phụ nữ anh yêu. Có lẽ, đó là một trong những lần hiếm hoi, nam diễn viên điển trai khóc ở ngoài đời.

Bỏ ngoài tai điều tiếng về vợ, Kwon Sang Woo viết thư tay nhắn gửi fan lẫn truyền thông buông tha vợ chồng anh. “Tôi khóc không ngừng khi viết những lời này. Ai có quyền xét đoán quyết định của tôi và lên án vợ tôi? Son Tae Young đã chịu nhiều tổn thương do hành động của các bạn gây nên. Tôi không đòi hỏi mọi người phải hiểu và chấp nhận cô ấy. Tôi - Kwon Sang Woo - không yêu và kết hôn với một Á hậu mà là một phụ nữ bình thường. Tôi không thích các bạn phao tin nhảm về cô ấy, so sánh đám cưới của tôi với Yoo Jae Suk. Nhiều người đã từ bỏ tình yêu vì tiền bạc và danh vọng. Tôi không muốn làm như vậy”, tài tử viết.

Mặc dù đa phần các fan hâm mộ chỉ trích phản đối nhưng vẫn có một số người ủng hộ họ và cho đó là quy luật tất yếu: Trai tài gặp gái sắc, yêu nhau rồi sẽ cưới nhau.

Để cưới Son Tae Young, Kwon Sang Woo chấp nhận bị tẩy chay, bị từ chối những hợp đồng quảng cáo khổng lồ thiệt hại lên tới hàng tỉ won.

Ngôi sao - Nam thần 'Nấc thang lên thiên đường' vượt sóng gió đổi lấy bình yên đời thường (Hình 4).

Ảnh chụp bìa tạp chí Marie Claire của Kwon Sang Woo và Son Tae Young.

Nhưng với Kwon Sang Woo, tiền bạc có thể kiếm được, danh tiếng có thể gây dựng được nhưng người con gái anh yêu thì không thể tìm thấy lần thứ 2.

Vì thế, Kwon Sang Woo quyết định chọn tình yêu, quyết định chọn bảo vệ người con gái từng chịu quá nhiều tổn thương - Son Tae Young.

Sau tất cả, tình yêu ở lại cùng cái nắm tay vượt dông gió

Ngày 28/9/2008, Kwon Sang Woo và Son Tae Young chính thức nên duyên vợ chồng trong một đám cưới hoành tráng tại khách sạn Shilla, Hàn Quốc.

Ngôi sao - Nam thần 'Nấc thang lên thiên đường' vượt sóng gió đổi lấy bình yên đời thường (Hình 5).

Chú rể Kwon Sang Woo diện một bộ vest truyền thống trong khi cô dâu Son Tae Young diện một chiếc váy cưới màu kem, đơn giản nhưng trang nhã và có giá tới 10.000 USD (tương đương 230 triệu VNĐ).

Ngôi sao - Nam thần 'Nấc thang lên thiên đường' vượt sóng gió đổi lấy bình yên đời thường (Hình 6).

Đám cưới của Kwon Sang Woo và Son Tae Young được mệnh danh là đám cưới hoành tráng nhất nhì Hàn Quốc.

Góp mặt trong buổi hôn lễ thế kỷ ấy là sự tham gia của khoảng 300 khách mời trong đó có một dàn sao danh tiếng: Bae Yong Joon, Jang Dong Gun, Lee Byung Hyun, Song Seung Hun, Choi Ji Woo, Ha Ji Won, Won Bin, So Ji Sub, Cha Seung Won, Lee Sung Jae, Park Yong Ha, Ryu Si Won, Lee Mi Yeon.

Cuối buổi họp báo Kwon Sang Woo đã gửi lời cảm ơn tới báo giới và các fan hâm mộ. Anh cũng chia sẻ: "Tôi không nghĩ mọi người sẽ đến đông như thế này. Thậm chí có nhiều fan hâm mộ đến từ nhiều quốc gia khác nhau cũng tới chung vui với vợ chồng tôi. Cảm ơn vì các bạn đã đến đây! Tôi xin hứa với mọi người rằng chúng tôi sẽ sống với nhau đến đầu bạc răng long".

Sau khi kết hôn, người đẹp Son Tae Young từ bỏ sự nghiệp để đảm nhận vai trò hậu phương giúp chồng phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, những năm đầu hôn nhân Son Tae Young và Kwon Sang Woo đã rơi vào khủng hoảng.

Giai đoạn 2008-2013, sự nghiệp của tài tử xuống dốc. Các dự án do anh đóng chính không được đón nhận.

Năm 2010, Kwon Sang Woo vướng phải vụ việc gây tai nạn giao thông rồi bỏ trốn. Trước làn sóng chỉ trích gay gắt của dư luận, anh thậm chí đã phải quỳ gối xin lỗi người hâm mộ trong một buổi họp báo.

Đến năm 2013, anh lại bị đồn ngoại tình, cặp kè với người mẫu Kang Ye Bin khiến anh liên tục hứng chịu những lời công kích ác ý của dư luận.

Nhưng trong dông bão, Son Tae Young vẫn nắm chặt tay chồng, tin tưởng anh, nỗ lực vun đắp hạnh phúc.

Ngôi sao - Nam thần 'Nấc thang lên thiên đường' vượt sóng gió đổi lấy bình yên đời thường (Hình 7).

Bé Rookie và Ri Ho lần lượt ra đời như một minh chứng khẳng định tuyệt đối tình yêu và sự tin tưởng của cả hai dành cho nhau.

Ngôi sao - Nam thần 'Nấc thang lên thiên đường' vượt sóng gió đổi lấy bình yên đời thường (Hình 8).
Ngôi sao - Nam thần 'Nấc thang lên thiên đường' vượt sóng gió đổi lấy bình yên đời thường (Hình 9).

Để đến hiện tại, bão tố đã đi xa và bình yên ló rạng, mỗi khi được hỏi về vợ mình, Kwon Sang Woo không giấu được vẻ hạnh phúc tỏa ra từ ánh mắt hay nụ cười.

Anh thừa nhận: "Đối với tôi, cô ấy luôn mới mẻ. Son Tae Young luôn tỏa ra một mùi hương rất đặc biệt và lúc nào cũng xinh đẹp. Cô ấy không bao giờ để hai con cho người khác chăm sóc mà luôn tự mình nuôi nấng dạy dỗ các con. Cô ấy một tay lo liệu tất cả mọi thứ, ngay cả trang phục của tôi cũng là cô ấy chọn. Tôi thực sự biết ơn vợ mình. Không phải cô gái nào cũng dũng cảm như Son Tae Young. Trong cơn bão, tôi tìm bình yên bằng cách nhìn cách ứng xử của vợ và lấy đó làm niềm an ủi".

Ngôi sao - Nam thần 'Nấc thang lên thiên đường' vượt sóng gió đổi lấy bình yên đời thường (Hình 10).

Chú thích ảnh

Còn với Son Tae Young, hiếm khi mọi người nhìn thấy cô ầm ĩ  mà thay vào đó là một tâm thế bình thản và im lặng dù mọi lời đồn có phức tạp đến mức nào. Nhắc về cuộc hôn nhân của mình, Son Tae Young luôn tự hào rằng: "Trên thực tế, sức mạnh lớn nhất của người phụ nữ chính là có người luôn bảo vệ và chăm sóc. Tôi muốn được gọi là bà xã của Kwon Sang Woo.Tôi thích tên mình được thêm họ của anh ấy. Tôi nghĩ mình có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Tôi đã gặp một người đàn ông cao to, đẹp trai và có trái tim ấm áp".

Ngôi sao - Nam thần 'Nấc thang lên thiên đường' vượt sóng gió đổi lấy bình yên đời thường (Hình 11).

10 năm chung sống, 10 năm cận kề sóng gió, cặp vợ chồng Son Tae Young – Kwon Sang Woo mặc kệ thế giới bên ngoài đổi thay hay biến động, dẫu chỉ cần họ khẽ nhìn nhau ấm áp và hưởng bình yên từ hạnh phúc đời thường là đã quá trọn vẹn cho một cái kết tuyệt vời.

Minh Anh (tổng hợp)

Tài tử Kwon Sang Woo bất ngờ khi được Hoa hậu Thu Hoài tặng áo dài

Chủ nhật, 22/07/2018 | 19:18
Trong một sự kiện mới đây, Hoa hậu Thu Hoài đã tặng áo dài cho Tài tử Hàn Quốc khiến anh rất vui mừng.

Câu chuyện giải trí: Kwon Sang Woo tiếc vì bỏ lỡ nhiều cơ hội đóng phim ở Việt Nam

Thứ 7, 21/07/2018 | 22:01
Kwon Sang Woo tiếc vì bỏ lỡ nhiều cơ hội đóng phim ở Việt Nam; Thu Minh giải thích về vết bầm trên đùi… là những tin tức giải trí đáng chú ý trong ngày.

Diễn viên "Nấc thang lên thiên đường" Kwon Sang Woo xác nhận sắp sang Việt Nam

Thứ 3, 10/07/2018 | 14:59
Sau nhiều thông tin đồn đoán, ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc Kwon Sang Woo xác nhận đã nhận lời Hoa hậu Thu Hoài tới Việt Nam ngay trong tháng 7 này.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 16/4/2024: Miền Bắc nắng nóng gay gắt nhưng vẫn có nơi dịu mát

Thứ 3, 16/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (16/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Đã tìm thấy bé gái 11 tuổi ở Hà Nội "mất tích" sau khi đi xe buýt

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:41
Trưa 16/4, theo thông tin mới nhất từ gia đình, họ đã tìm thấy bé gái 11 tuổi, mất tích tại khu vực Kim Mã, Ba Đình sau khi xuống xe buýt ở bến xe Nhổn chiều 15/4.

Nhóc tỳ có mẹ là Á hậu nhan sắc “vạn người mê” nhưng luôn được giữ kín dung mạo, vì sao?

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:10
Dù chưa từng lộ mặt nhưng qua những khoảnh khắc hiếm được chia sẻ có thể thấy nhóc tỳ bụ bẫm và rất điệu đà.

Tác giả Trung Nghĩa: "Việc đọc sách cũng giống như yêu"

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:48
Tác giả, nhà báo Trung Nghĩa có những chia sẻ xoay quanh tác phẩm Đọc sách cũng như yêu được ra mắt trong khuôn khổ chào mừng Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam 2024.

Chi tiết thời tiết dịp nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:52
Theo nhận định của cơ quan khí tượng, thời tiết chủ đạo trong ngày nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm nay ở cả ba miền là nắng nóng.