Nam Vương Huy Hoàng làm Trưởng ban Nghệ thuật Hành trình tìm kiếm “Đại Sứ Đại Dương Xanh”

Nam Vương Huy Hoàng làm Trưởng ban Nghệ thuật Hành trình tìm kiếm “Đại Sứ Đại Dương Xanh”

Thứ 6, 03/08/2018 | 16:30
0
Nam Vương Huy Hoàng đã nhận lời làm trưởng ban Nghệ thuật Hành trình tìm kiếm “Đại Sứ Đại Dương Xanh”. Đây là chương trình quy mô tầm cỡ quốc gia, được đầu tư hoành tráng. Thời gian dự kiến sẽ bắt đầu từ 8/2018 và kết thúc vào 6/2019.
Cần biết - Nam Vương Huy Hoàng làm Trưởng ban Nghệ thuật Hành trình tìm kiếm “Đại Sứ Đại Dương Xanh”

Nam Vương Huy Hoàng (thứ 5 từ phải sang) chụp ảnh cùng Ban tổ chức Hành trình đại sứ “Đại Dương Xanh”

Là doanh nhân vốn nổi tiếng từ rất lâu trong giới kinh doanh xe hơi tại Việt Nam, Doanh nhân tài năng Trương Huy Hoàng được biết đến như một người đàn ông tài hoa với sở trường kinh doanh của mình.

Đến với doanh nghiệp của anh, mọi người không chỉ choáng ngợp với quy mô của công ty mà còn bởi ông chủ tài hoa ngoại hình không thua kém bất kỳ diễn viên hay người mẫu nổi tiếng nào và một tính cách cùng tâm hồn đậm chất nghệ sỹ.

Không chỉ có tài trong kinh doanh mà mới đây anh còn khẳng định tài năng của mình khi xuất sắc đăng quang hai ngôi vị Nam vương Thái Bình Dương tại sân chơi “Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân người Việt Thế giới 2018”.

Với vị trí và vai trò mới sau khi thắng giải: ngôi vị Nam vương vì cộng đồng - Trương Huy Hoàng đã được ban tổ chức Hành trình tìm kiếm “Đại Sứ Đại Dương Xanh” mời vào vị trí Trưởng Ban nghệ thuật chương trình. 

Cần biết - Nam Vương Huy Hoàng làm Trưởng ban Nghệ thuật Hành trình tìm kiếm “Đại Sứ Đại Dương Xanh” (Hình 2).

Nam vương Huy Hoàng trong cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân người Việt Thế giới 2018”

Chia sẻ về Hành trình tìm kiếm “Đại Sứ Đại Dương Xanh”, anh cho biết: “Đây là một chương trình mang tầm vóc quy mô Quốc gia do Trung tâm truyền thông tài nguyên và môi trường, Bộ tài nguyên và môi trường chủ trì phối hợp với Công ty bảo trợ truyền thông PL và Công ty cổ phẩn AC media group tổ chức. 

Với cương vị là trưởng ban nghệ thuật của chương trình, tôi và tổng đạo diễn Trần Vũ Huân đã lên kế hoạch tổ chức những đêm nhạc mang tính nghệ thuật và ý nghĩa nhân văn cao, nhằm đem lại một món ăn tinh thần cho quý vị khán giả. Chương trình sẽ có sự tham gia của nhiều những văn nghệ sĩ uy tín trong toàn quốc. Chắc chắn đây sẽ là chương trình mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả”. 

Cần biết - Nam Vương Huy Hoàng làm Trưởng ban Nghệ thuật Hành trình tìm kiếm “Đại Sứ Đại Dương Xanh” (Hình 3).

Nam vương Huy Hoàng trong hình ảnh đời thường

Được biết, Trung tâm truyền thông tài nguyên và môi trường phối hợp với Tạp chí Biển Việt Nam đồng hành cùng “Hành trình tìm kiếm Đại Sứ Đại Dương Xanh”. Đây là một chương trình chính quy đã được cấp phép bởi các Sở, Ban ngành có thẩm quyền với quy mô tổ chức trên toàn lãnh thổ nước Việt Nam.

Chí Bình

Hành trình tìm kiếm “Đại Sứ Đại Dương Xanh” bắt đầu khởi động

Thứ 6, 03/08/2018 | 16:16
Vừa qua, Ban tổ chức Hành trình tìm kiếm “Đại Sứ Đại Dương Xanh” đã tổ chức buổi họp báo khởi động chuyến Hành trình tìm kiếm gương mặt Đại sứ tiêu biểu trên 63 tỉnh thành trong cả nước.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.