Nâng cao đời sống tình dục nữ dưới góc nhìn khoa học

Nâng cao đời sống tình dục nữ dưới góc nhìn khoa học

Thứ 4, 02/11/2016 | 15:45
0
Theo GS. TS Vương Tiến Hòa, chuyên gia sản phụ khoa, Bệnh viện phụ sản Trung ương cho biết: Hiện nay, vấn đề tình dục ở Việt Nam đang được cởi mở hơn.

Đời sống tình dục ngày càng được quan tâm và nhìn nhận đúng mức, nhất là tình dục nữ bởi nó có ảnh hưởng trực tiếp tới hạnh phúc gia đình.

Theo quy luật tự nhiên, phụ nữ bước vào tuổi trung niên lượng nội tiết tố suy giảm dần sẽ dẫn tới lười yêu, ngại yêu rồi kết cục sẽ là sợ yêu. Khô âm đạo, giảm ham muốn là một hiện tượng phổ biến của phụ nữ giai đoạn này.

Khô âm đạo hay giảm ham muốn không phải là một bệnh mà là một triệu chứng của hội chứng suy giảm nội tiết tố ở phụ nữ tuổi trung niên. Những rắc rối trên sẽ gây phiền muộn và ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống lứa đôi và hạnh phúc gia đình.

Ông cho rằng, xã hội càng hiện đại thì ngày càng nhiều phụ nữ tìm tới các giải pháp để khắc phục các hậu quả trên. Tuy nhiên, trong thời buổi bùng nổ thông tin và các sản phẩm hỗ trợ cho phụ nữ tuổi trung niên như hiện nay thì việc hiểu đúng và đầy đủ về bản chất sinh lý nữ tuổi trung niên cũng như lựa chọn giải pháp nào là tối ưu nhất cũng cần phải quan tâm tới tính khoa học của nó.

Thuốc & TPCN - Nâng cao đời sống tình dục nữ dưới góc nhìn khoa học

 GS. TS Vương Tiến Hòa, chuyên gia sản phụ khoa, Bệnh viện phụ sản Trung ương. 

Các nội tiết tố duy trì một đời sống tình dục viên mãn phải do cả ba loại nội tiết tố sinh dục nữ quyết định là: Estrogen, Progesteron và Testosteron.

Estrogen và Progesteron quyết định vẻ quyến rũ và sinh lý ở nữ, nhưng một hàm lượng nhỏ Testosteron trong cơ thể nữ giới lại đóng vai trò vô cùng quan trọng quyết định tới sự ham muốn và thăng hoa khi “yêu” ở nữ giới.

Do vậy sự phối kết hợp để bổ sung đầy đủ cả ba loại nội tiết tố này sẽ giúp phụ nữ có đời sống tình dục được viên mãn và cải thiện rõ rệt. Hiện nay đã có những đề tài nghiên cứu sản phẩm TPCN hỗ trợ điều trị các biểu hiện khô âm đạo, giảm ham muốn do suy giảm hormone sinh dục nữ tại các BV sản khoa đầu ngành như Bệnh viện Phụ sản TW và phụ sản Từ Dũ đã cho kết quả tốt.

Và GS cũng cho biết việc lựa chọn những sản phẩm TPCN đã được các bệnh viện sản khoa đầu ngành nghiên cứu khoa học cũng chính là sự chọn lựa có tính khoa học và tin cậy hơn cả.

Thông tin hữu ích cho độc giả của trang:

1. Tạp chí Y học thực hành số 11(848) có đăng công bố kết quả đề tài “Đánh giá độ an toàn và hiệu quả của viên uống TPCN Spacaps trong hỗ trợ điều trị khô âm đạo ở lứa tuổi Tiền mãn kinh và mãn kinh” – Nghiên cứu này được Bệnh viện Phụ sản Trung ương thực hiện; kết quả nghiên cứu ghi nhận: “Viên uống Spacaps có tác dụng cải thiện rõ rệt trong hỗ trợ điều trị chứng khô âm đạo ở phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh.

Sau điều trị 1 tháng 60% phụ nữ giảm dấu hiệu khô âm đạo, sau điều trị 3 tháng 95% phụ nữ có sự cải thiện rõ rệt. Không có tác dụng phụ khi người dùng sử dụng sản phẩm”. 

2. Tạp chí Y học Thành phố Hồ Chí Minh tập 16 số 2 có đăng tải kết quả đề tài “Hiệu quả của TPCN Spacaps trong điều trị khô âm đạo tại Bệnh viện Từ Dũ”; kết luận của nghiên cứu: Qua thử nghiệm trên 99 trường hợp khô âm đạo bằng Spacaps tại bệnh viện Từ Dũ, kết luận: Triệu chứng khô âm đạo được cải thiện đáng kể khi kết thúc một đợt điều trị .Tác dụng phụ không xuất hiện khi sử dụng sản phẩm.

Nguồn thông tin độc giả tham khảo

Bệnh viện Phụ sản Trung Ương : 43 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Công ty CP KDDV&TM Nam Phương: 17/144 Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline tư vấn: 043.5579229

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Hiện nay, Spacaps là sản phẩm được bán rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc và được đông đảo chị em phụ nữ sử dụng, hay các ông chồng mua về tặng vợ ghi nhận hiệu quả và tin dùng lâu dài.

Chị em hãy biết lắng nghe cơ thể và chủ động chăm sóc sức khỏe bản thân mình. Khi chị em tự tin thì sẽ đồng nghĩa với việc làm tốt được vai trò của người phụ nữ trong gia đình dù bất kỳ ở lứa tuổi nào.

PV