Nắng nóng, 'sốt' bản chế 'Điều hòa ngang qua'

Nắng nóng, 'sốt' bản chế 'Điều hòa ngang qua'

Thứ 3, 28/05/2013 | 16:44
0
Một bản chế từ ca khúc "Cơn mưa ngang qua" với tên gọi "Điều hòa ngang qua" đang khiến giới trẻ thích thú bởi lời lẽ hài hước.

Ca khúc được phối rất trẻ trung, thỉnh thoảng đệm những đoạn rap ngộ nghĩnh đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của những ai đang chịu... cảnh nóng. Tác phẩm này được thể hiện bởi Rik ft Lil'One với ngôn từ rất vui vẻ. Từ việc trời nóng đi ăn kem, ăn sữa chua... và thảm thương vì mất điện.

"Gió điều hòa anh ngồi thật cô đơn/Nghĩ đến nhà em không thể nào khổ hơn/Lắp điều hòa đi sao phải khổ thế/Anh nghĩ sao mà thấy thương em/Và có lẽ nơi bàn chân em bước qua một mình anh chịu lạnh/Run lên cầm cập giữa làn gió lạnh/Em đòi qua ngồi nhưng mà anh ứ cho".

Và Thôi có điện rồi được thể hiện dồn dập như chính niềm vui của mỗi người khi ở trong tình cảnh mất điện ngày nắng. Thậm chí, hơi thái quá nhưng câu chuyện tình yêu tan vỡ vì nhà không có điều hòa cũng được khắc họa: "Hôm qua anh xem em như tiên sa/Hôm nay anh bơ em vì cái điều hòa".

Theo Linh San (Infonet)

Truyện tranh ngày cuối tháng 5 của tuổi 18

Thứ 2, 27/05/2013 | 08:12
Hè về, học sinh lớp 12 nào cũng sống gấp gáp hơn, chỉ đến ngày mai thôi, tuổi học trò sẽ trôi qua, những ký ức, dòng lưu bút vội vàng, nụ cười hồn nhiên, vui tươi chỉ còn là những kỷ niệm.

Ảnh nam sinh 'làm nhục' tượng nữ nhân gây phẫn nộ

Chủ nhật, 26/05/2013 | 10:24
Xuất hiện trên Facebook ngày hôm qua (25/5), hành động phản cảm của nam sinh trong bức ảnh đang khiến cộng động mạng phẫn nộ.

Rơi nước mắt trước lá thư gửi bà của bé lớp 3

Chủ nhật, 26/05/2013 | 10:16
Mắt bà chẳng còn nhìn thấy rõ nữa nhưng sáng nào bà cũng dậy từ 2 giờ sáng đi nhặt lon bia để có tiền nuôi cháu ăn học. Thương cháu một mình đến trường, lúc đi hay lúc về bà còn cẩn thận đặt cháu lên xe đạp rồi cứ thế dắt bộ đi.