Nano Curcumin là gì? Sữa Nghệ Nano Curcumin Collagen có tốt không?

Nano Curcumin là gì? Sữa Nghệ Nano Curcumin Collagen có tốt không?

Thứ 7, 23/11/2019 | 09:02
0
Nano Curcumin là gì? Sữa Nghệ Nano Curcumin Collagen có tốt không?

Nano Curcumin là gì và được tìm thấy ở đâu?

Curcumin hay còn gọi là diferuloylmethane, là một hợp chất polyphenol tự nhiên được tìm thấy chủ yếu trong phần củ của cây nghệ (Curcuma longa). Ngoài ra, hợp chất này cũng được tìm thấy trong một số củ thuộc họ gừng khác nhưng hàm lượng không cao bằng.

Curcumin là một trong ba curcuminoit chính trong củ nghệ. Curcuminoit là những hợp chất chính tạo nên màu vàng cho nghệ, curcumin có màu sáng đậm và thường được dùng để tạo màu cho thực phẩm như một chất phụ gia. Và là hoạt chất quyết định giá trị và tác dụng của tinh bột nghệ. Curcumin đã được khoa học chứng minh có hiệu quả tuyệt vời trong ngăn ngừa và điều trị ung thư, kháng viêm, điều trị dạ dày, viêm gan, làm đẹp da,…

Truyền thông - Nano Curcumin là gì? Sữa Nghệ Nano Curcumin Collagen có tốt không?

Mặc dù Curcumin có nhiều tác dụng thần kì và an toàn đối với cơ thể nhưng Curcumin trong bột nghệ hay tinh bột nghệ thông thường có kích thước rất lớn và không tan trong nước do đó khó hấp thu vào máu để phát huy tác dụng, nên hiệu quả khi sử dụng đường uống là không cao hoặc để có hiệu quả cũng mất một khoảng thời gian rất lâu.

Vậy làm sao để Curcumin có thể hấp thu vào máu? Chìa khóa nằm ở sự ra đời của công nghệ Nano. Nano ở đây được hiểu là kích thước cỡ nano – một phần tỉ mét (10-9 m) nghĩa là kích thước siêu siêu nhỏ. Nano Curcumin chính là tinh bột nghệ được bào chế dưới dạng hạt siêu nhỏ với kích thước tính bằng nano mét có khả năng đi qua được những khe hở của tế bào khi vào trong cơ thể và phân bố đều vào máu, giúp hấp thu tốt hơn gấp hàng nghìn lần so với uống bột nghệ hoặc tinh bột nghệ thông thường.

Truyền thông - Nano Curcumin là gì? Sữa Nghệ Nano Curcumin Collagen có tốt không? (Hình 2).

Công dụng của những hạt siêu nhỏ Nano Curcumin

Với kích thước siêu nhỏ có khả năng hòa tan trong nước và hấp thụ vào tế bào nhiều hơn, Nano Curcumin đã phát huy những công dụng đặc biệt.

Nano curcumin tác dụng phòng ung bướu, giảm độc tính hóa trị, xạ trị

Trong giai đoạn phát triển, các tế bào ung bướu sẽ nhân lên nhanh chóng, bỏ qua chu trình tự chết của tế bào, khiến khối u ngày càng lớn. Nano Curcumin sẽ giúp cơ thể:

- Tăng số lượng các tế bào T, đại thực bào, tế bào NK để tăng cường hệ miễn dịch, có thể ức chế các tế bào ung bướu, làm tiếp diễn quá trình tự chết của tế bào.

- Giảm bớt tác dụng phụ của các quá trình hóa trị, xạ trị.

- Tinh nghệ nano giúp ức chế, giảm hình thành mạch máu mới, ngăn dưỡng chất cung cấp cho tế bào K, ngăn quá trình di căn.

- Không những thế, tinh nghệ nano còn làm giảm đau đớn và các tác dụng phụ cho bệnh nhân ung bướu như: Đau thần kinh, trầm cảm, thiếu ngủ, mệt mỏi, chán ăn, rụng tóc,…

Nano curcumin hỗ trợ hết viêm loét dạ dày, tá tràng

Kết quả nghiên cứu cho thấy:

- Nano Curcumin ức chế được 65 chủng vi khuẩn Helicobacter pylori với cơ chế khác kháng sinh đang dùng, vì vậy, nếu vi khuẩn HP đã kháng kháng sinh vẫn chịu tác dụng của nano curcumin.

- Nano Curcumin làm giảm các yếu tố tấn công dạ dày: làm giảm tăng tiết dịch vị acid, pepsin, làm giảm hoạt tính các chất thúc đẩy viêm trong cơ thể.

- Đồng thời nano curcumin làm tăng các yếu tố bảo vệ niêm mạc dạ dày: tăng nồng độ chất nhày, tăng nitric oxid trong dịch nhày. Có tác dụng chống viêm, làm hồi phục nhanh các tổn thương viêm loét, tái tạo niêm mạc dạ dày.

Nano curcumin tốt cho phụ nữ sau sinh và bệnh mạn tính

Ngoài ra, nano curcumin còn có 1 số công dụng khác như:

- Phục hồi sức khỏe, vóc dáng, làn da cho phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ sau sinh

- Chống viêm, kháng khuẩn, giúp vết mổ vết cắt tầng sinh môn tránh nhiễm trùng, nhanh liền sẹo

- Bổ máu, nhanh chóng hồi phục sức khỏe, giúp da sáng hơn, căng mịn, hồng hào, tươi trẻ…

Ngoài ra, với tác dụng kháng viêm mạnh, sử dụng tinh nghệ nano còn giúp phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh lý mạn tính như viêm xương khớp, viêm gan, xơ gan,…

Sữa Nghệ Nano Curcumin Collagen có tốt không?

Hiện nay trên thị trường có hàng trăm sản phẩm có thành phần Nano Curcumin, với vô vàn các dạng bào chế khác nhau, thậm chí có cả dạng sủi, gây sự hứng thú và tò mò. Song không phải sản phẩm nào cũng có nguồn gốc và đảm bảo tiêu chuẩn về: Hàm lượng curcumin trong hạt nano, kích thước hạt nano và độ tan trong nước.

Thấu hiểu tâm lý khách hàng, nhằm đem đến cho thị trường người tiêu dùng một sản phẩm sữa có nguồn gốc tự nhiên để người tiêu dùng an tâm lựa chọn, CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ ĐẠI VIỆT (Gọi tắt là ĐaiVietmilk) nghiên cứu, sản xuất cho ra đời sản phẩm Sữa Nghệ Nano Curcumin Collagen.

Truyền thông - Nano Curcumin là gì? Sữa Nghệ Nano Curcumin Collagen có tốt không? (Hình 3).

Nguyên liệu nhập khẩu từ NeaLand , trong đó nguyên liệu nano curcumin được chiết suất hoàn toàn từ củ nghệ vàng được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn, đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe nhất về sản xuất sản phẩm. Từ nguyên liệu đầu vào đến chất lượng sản phẩm đầu ra đều được kiểm định, kiểm nghiệm kĩ lưỡng, sản phẩm có công bố từ cơ quan có thẩm quyền của Bộ Y tế cấp phép.

Thạc sỹ, Bác sỹ Vũ Thị Kim Phương – Phó Giám đốc Trung tâm TV và PT sức khỏe cộng đồng cho biết: “Sữa Nghệ Nano Curcumin Collagen có công dụng hỗ trợ giảm tác nhân đau dạ dày, tá tràng, nhanh lành vết thương dạ dày và các vết thương bệnh nhân sau phẫu thuật, phụ nữ sau sinh, đang cho con bú, trẻ biếng ăn…Collagen, Vitamin E giúp chống oxi hóa, thải độc, phòng chống các bệnh về xương khớp, kiểm soát cân, bảo vệ cơ quan nội tạng, cải thiện mắt và giác mạc, giảm lượng cholesterol trong máu phòng chống bệnh tim mạch, chống não hóa làm đẹp, giảm nám tàn nhang và mịn da… đặc biệt có tác dụng kháng khuẩn, kháng nấm, kháng viêm... phòng ngừa ung thư”.

Truyền thông - Nano Curcumin là gì? Sữa Nghệ Nano Curcumin Collagen có tốt không? (Hình 4).

Sữa Nghệ Nano Curcumin Collagen của ĐaiVietMilk là sản phẩm hữu ích, kết hợp tinh túy từ công dụng của tinh bột nghệ nano curcumin, collagen và các thành phần của sữa... Với công dụng tuyệt vời của nano curcumin, collagen, các thành phần trong sữa làm nên thực phẩm dinh dưỡng thơm ngon, tốt cho sức khỏe, an toàn, lành tính, tiện lợi, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng từ 6 tuổi trở lên.

Chi tiết sản phẩm xem tại website: http://daivietmilk.vn/ Hotline: 1900 886 883

Thu Hà

Bỏ qua phẫu thuật căng da mặt đi, căng da không xâm lấn bằng chỉ phễu Collagen Max mới đang là xu thế mới

Thứ 2, 11/11/2019 | 15:11
Sapo - Nếu bạn vẫn còn đang tìm kiếm cho mình một phương pháp chăm sóc da hội đủ tiêu chí: an toàn, hiệu quả thì công nghệ làm đẹp, trẻ hóa căng da bằng chỉ mới nhất: Collagen Max là một lựa chọn hoàn toàn thích hợp.

Uống tinh bột nghệ nano collagen mỗi ngày tốt cho sức khỏe, làm đẹp da

Thứ 5, 19/09/2019 | 10:00
Tinh bột nghệ có tác dụng lớn trong điều trị các vấn đề về da và giúp tái tạo làn da thực sự hoàn hảo. Bởi trong tinh bột nghệ có hàm lượng cao hoạt chất curcumin – một chất quý giá dùng để trị bệnh, phòng bệnh và làm đẹp.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.