Nanocurcumin - Hoạt chất tuyệt vời từ củ nghệ cho da sạch mụn, hết thâm

Nanocurcumin - Hoạt chất tuyệt vời từ củ nghệ cho da sạch mụn, hết thâm

Thứ 6, 08/03/2019 | 07:10
0
Tinh nghệ nano Curcumin cao giúp đẩy lùi melanin và ức chế sản sinh melanin rất mạnh mẽ. Nhờ vậy mà loại bỏ các vết thâm trên da một cách nhanh chóng và ngăn ngừa hình thành vết thâm sau mụn hiệu quả.

Tinh chất nghệ vàng còn có tác dụng điều hỗ trợ điều trị sẹo lõm hiệu quả nhờ kích thích sản sinh collagen và elastin giúp làm đầy những vết sẹo lõm, liền sẹo nhanh chóng.

Cách dùng tinh nghệ hỗ trợ điều trị thâm và sẹo sau mụn hiệu quả

Mặt nạ tinh nghệ: Cho sữa chua, mật ong và tinh nghệ với tỉ lệ phù hợp và trộn trong một chiếc bát sạch. Sau đó bạn khuấy cho đến khi tạo thành một hỗn hợp mịn.

Bôi ngoài da: Lấy 20 thìa tinh nghệ vàng pha với 1 lít rượu trắng, để khoảng 3 ngày. Hàng ngày bạn lắc đều chai và lấy một ít bôi lên vùng da cần điều hỗ trợ điều trị, để khoảng 30 phút – 1 tiếng rồi rửa sạch.

Đây là các cách thủ công mà bạn có thể dùng nano curcumin, tuy nhiên bạn phải chuẩn bị khá nhiều vật liệu. Do vậy bạn có thể dùng serum trị mụn có thành phần chính là nano curcumin nhé.

Truyền thông - Nanocurcumin - Hoạt chất tuyệt vời từ củ nghệ cho da sạch mụn, hết thâm

Nano curcumin hỗ trợ điều trị mụn giảm thâm hiệu quả

Tinh nghệ Nano Curcumin có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn mạnh mẽ do đó rất có lợi cho việc trị mụn của bạn. Ngoài ra, tinh nghệ Nano còn giúp làm mờ sẹo, các vết thâm do mụn gây ra, giúp làm trắng da, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn nhọt quay trở lại. Tinh nghệ Nano cũng rất an toàn, không hề gây nóng, không có tác dụng phụ, ngay cả chị em muốn làm đẹp sau sinh cũng đều sử dụng được.

Tác dụng tuyệt vời của curcumin trong chữa bệnh và làm đẹp

Bên cạnh đó tinh nghệ Curcumin còn có tác dụng hỗ trợ điều hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày nhờ tác dụng tăng bài tiết chất nhày mucin. Tác dụng khác của Curcumin là giúp hưng phấn và co bóp tử cung, lợi mật, thông mật, giúp kích thích tế bào gan và co bóp túi mật, giảm đáng kể hàm lượng cholesterol trong máu.

Với những công dụng kỳ diệu của củ nghệ đối với con người, đặc biệt là trong chăm sóc da và làm đẹp các nhà khoa học đã nghiên cứu và phát hiện ra một dẫn xuất hydro hóa của curcumin là tetrahydrocurcumin có tên gọi là nano curcumin đã được chứng minh là bền hơn curcumin và có thể khắc phục được nhược điểm sinh khả dụng kém của curcumin và có khả năng tan trong nước cao gấp 7500 lần so với curcumin sẽ giúp da hấp thụ được tối đa các dưỡng chất giúp da khỏe mạnh, trắng sáng hơn.

Bên cạnh đó, với hoạt tính sinh học cao, khả năng chống oxy hóa da và kháng viêm tốt, dưỡng da từ sâu bên trong giúp bạn dễ dàng sử dụng như những loại mỹ phẩm thông thường nhưng lại có được một hiệu quả vượt trội hoàn toàn.

Công trình nghiên cứu đã hoàn thiện và đạt hiệu quả cao trên những kiểm nghiệm lâm sàng thức tế. Sắp tới, rất có thể thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam, đặc biệt là những thương hiệu uy tín sẽ ứng dụng công nghệ Nano curcumin như một sự nâng cấp sản phẩm về độ hiệu quả sử dụng, giúp phụ nữ Việt có được một làn da khỏe, trắng sáng tự nhiên.

Gia Khánh

Chăm sóc da mang lại hiệu quả tốt nhất nhờ dưỡng chất Nano curcumin trắng

Thứ 2, 21/01/2019 | 10:57
Một làn da khỏe mạnh, trắng sáng tự nhiên là ao ước của bất kỳ ai trong mỗi chúng ta, đặc biệt ở phụ nữ sắc đẹp lại càng được quan tâm nhiều hơn. Chính vì thế “chăm sóc da hiệu quả” luôn là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất mỗi khi chúng ta có ý định lựa chọn phương pháp, hay sản phẩm để làm đẹp.

Nano curcumin trắng – Điểm sáng mới trong phát triển ngành mỹ phẩm Việt Nam

Thứ 3, 15/01/2019 | 15:24
Mới đây nhất, Viện Hóa học các Hợp chất Thiên nhiên thuộc Viện Khoa học Công nghệ Việt Nam vừa công bố đã điều chế thành công nano curcumin trắng, một chiết xuất từ củ nghệ vàng.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.

Cây dại mọc bờ rào xưa không ai ngó, nay lên thành phố tha hồ "hốt bạc"

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:37
Vốn là cây dại mọc bờ rào tại các vùng quê trước không ai ngó, nay lên phố thành mặt hàng sang chảnh được chị em săn lùng với giá cao.