Nathan Lee lần đầu nói về tin đồn giới tính, kể tiêu chuẩn

Nathan Lee lần đầu nói về tin đồn giới tính, kể tiêu chuẩn "kén" người yêu

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 21/05/2020 | 08:00
0
Nathan Lee được biết đến với vai trò là người mẫu kiêm ca sĩ trong showbiz Việt. Từ nhỏ, anh đã học tập và sinh sống tại New York, Paris. Năm 17 tuổi, anh trở thành người mẫu và từng là gương mặt Á châu sáng giá của nhiều thương hiệu lớn. Mới đây, anh đã thẳng thắn trả lời những tin đồn về mình.

Chào Nathan Lee, nhiều khán giả vẫn luôn thắc mắc: Anh làm gì mà giàu thế? Làm thế nào để anh có được những cơ ngơi triệu đô?

Làm việc! Làm nhiều hơn người khác, một lúc làm nhiều việc, trong giấc ngủ cũng nghĩ đến công việc! Mọi người chỉ nhìn thấy những thành quả của nhưng phải chứng kiến khi tôi làm việc mới hiểu rằng trên đời này chẳng có gì là dễ dàng, là tự nhiên mà có được!

Tôi may mắn sinh ra trong một gia đình có học thức, được bố mẹ yêu thương, tin tưởng tuyệt đối nhưng tính tôi tự lập từ nhỏ. Theo nhận xét của nhiều người châu Á thì tôi là một đứa con hư vì không bao giờ chịu nghe lời bố mẹ mà thích tư duy, tự phát triển và trưởng thành theo cách của riêng mình. Tính tôi mạnh mẽ, bướng bỉnh, bất cần. Thật ra thời gian tôi sống chung với bố mẹ rất ít nên thời điểm này tôi muốn ở gần đấng sinh thành nhiều hơn.

Ngôi sao - Nathan Lee lần đầu nói về tin đồn giới tính, kể tiêu chuẩn 'kén' người yêu

Nathan Lee là ca sĩ có khối tài sản khủng nhất showbiz.

Có người nói, anh giàu thế chắc là của bố mẹ thôi, anh nói gì về điều này?

Họ nói gì tôi không quan tâm! Tôi đam mê công việc chứ không làm vì cần thêm của cải, tôi không theo chủ nghĩa vật chất! Điều tôi chắc chắn là bố mẹ tôi rất tự hào về tôi. Còn tôi biết khối nhà đại gia sinh con ra chỉ để phá, tôi thì ngược lại! Ai nghĩ gì về tôi là quyền của họ, tôi không quan tâm. Chỉ cần bản thân tôi biết bố mẹ luôn tự hào về tôi là đủ rồi.

Giàu có lại đẹp trai, nhưng người ta vẫn thấy anh đi về lẻ bóng, do anh vẫn ế hay giấu người yêu?

Ế hay không là do bản thân tôi thôi! Thật ra nhiều lúc tôi muốn trải nghiệm cảm giác ế mà chưa bao giờ có cơ hội. Tôi sống nội tâm, sâu sắc trong mọi mối quan hệ nên, thôi, tôi tiếp tục giữ cho riêng tôi biết.

Ngôi sao - Nathan Lee lần đầu nói về tin đồn giới tính, kể tiêu chuẩn 'kén' người yêu (Hình 2).

Nathan Lee cho biết, anh không có vấn đề gì về giới tính hết.

Nếu có người nói, Nathan Lee không nhắc đến người yêu là do có vấn đề về giới tính, anh nói gì về điều này?

Nhiều người bày đủ mọi trò, lôi cả giới tính, tình cảm, gia đình ra làm trò lố để được quan tâm mà có ai thèm để ý đâu! Tôi luôn "được" soi, tôi quen rồi! Cá nhân tôi không có vấn đề gì hết!

Người như Nathan Lee chắc rất kén chọn nhỉ, như người ta phải giàu có để xứng đôi với anh?

Tiền không có ý nghĩa gì với tôi, nếu tình yêu không đẹp vẹn toàn như trong phim, tôi không muốn nó! Nhìn lại thấy để xứng với tôi cũng không phải là đơn giản! Tôi cần cảm thấy bình yên và đặt niềm tin tuyệt đối vào người mình yêu. Nói chung yêu mệt lắm, tôi thấy năng lượng đó dùng cho việc khác chắc đỡ khổ hơn! (cười).

Người nghèo thì mơ giàu có, người xấu thì mơ đẹp hơn, nhưng Nathan Lee có khối tài sản khủng, lại đẹp như người mẫu, anh còn mơ ước gì nữa?

Tôi mơ ăn không à! Tôi mơ một ngày có thể ăn thoả thích tất cả các món mình thích mà không sợ tăng cân (cười). Tôi mong có một cuộc sống bình yên, hạnh phúc. Đây là điều dù có tiền nhiều cũng chưa chắc đã mua được. Tôi không biết những người khác lo lắng, mơ ước về chuyện tiền bạc ra sao nhưng cá nhân tôi quan niệm với con người thì những tình cảm, khoảnh khắc vui vẻ trong cuộc sống mới là quan trọng. Tiền đến rồi tiền đi, nó cũng chỉ là công cụ hỗ trợ cho cuộc sống của mình mỗi ngày thôi.

Ngôi sao - Nathan Lee lần đầu nói về tin đồn giới tính, kể tiêu chuẩn 'kén' người yêu (Hình 3).

Luôn xuất hiện với vẻ ngoài sang trọng, Nathan Lee được nhiều người ngưỡng mộ.

Anh nổi tiếng là một người thẳng thắn ở showbiz, anh không sợ mình sẽ làm mếch lòng khác người khác sao?

Tôi không sống trong showbiz, tôi không thiết tha với nó! Tuy nhiên những gì tôi chia sẻ trên trang cá nhân đều để bảo vệ hình ảnh chung của người nghệ sĩ chân chính, tâm huyết với nghề và giúp cho công chúng có cái nhìn đúng đắn, tích cực hơn về giới showbiz. Tôi luôn nhận được sự yêu thương từ các đàn anh, đàn chị hay những nghệ sĩ trẻ tài năng mà cá nhân tôi rất tôn trọng. Những người nhột đều là những kẻ không ra gì, sao tôi phải bận tâm!

Ngôi sao - Nathan Lee lần đầu nói về tin đồn giới tính, kể tiêu chuẩn 'kén' người yêu (Hình 4).

Nathan Lee khoe thân hình chuẩn người mẫu trên vịnh Hạ Long.

Gần đây, anh hay khoe ảnh gợi cảm như khoe body tưới cây, hay khoe thân hình trên biển, anh nghĩ gì khi đăng những ảnh này?

Chẳng lẽ đi tưới cây hay đi biển lại đóng thùng veston trang trọng? Thật ra tôi chẳng bao giờ mặc gì khi ở nhà, post hình trên mạng xã hội tôi đã cố gắng mặc đồ vào cho lịch sự rồi! Đó là những bức hình nghệ thuật chứ không phải hình ảnh khiếm nhã.

Xin cảm ơn những chia sẻ của anh!

Nathan Lee: "Một kiểu PR kém sang, chả có đại gia nào trả mấy tỷ để đi ăn đâu".

Chủ nhật, 10/05/2020 | 14:58
Thời gian gần đây, Vbiz liên tục chứng kiến nhiều người lên tiếng về việc được đại gia săn đón, thậm chí trả số tiền chục tỉ để đi ăn, gặp gỡ hay tiến đến hôn nhân. Nathan Lee đã lên tiếng về điều này.

Mẹ Nathan Lee nói gì khi con trai "thừa điều kiện" nhưng vẫn chưa chịu lấy vợ?

Thứ 5, 07/05/2020 | 17:13
Ít ai biết mẹ của ca sĩ Nathan Lee từng là hoa khôi Đại học Ngoại thương Hà Nội. Hiện tại, ở tuổi U60, bà vẫn giữ vẻ ngoài trẻ trung và dành tình yêu thương nhất mực cho con trai.

Nathan Lee bức xúc nói về nhóm hành khách đòi tự cách ly ở sân bay: "Tôi phẫn nộ tới mức suýt thì ném điện thoại"

Thứ 5, 19/03/2020 | 12:50
Nathan Lee bày tỏ thái độ không hài lòng trước việc nhóm hành khách làm loạn vụ cách ly, gây khó dễ cho cán bộ tại sân bay.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.