Nattospes giúp cải thiện di chứng tai biến mạch máu não như thế nào?

Nattospes giúp cải thiện di chứng tai biến mạch máu não như thế nào?

Thứ 4, 10/07/2019 | 09:00
0
Tai biến mạch máu não là căn bệnh vô cùng nguy hiểm với những hậu quả nặng nề. Tại Việt Nam, nhiều người lựa chọn sử dụng sản phẩm Nattospes để khắc phục di chứng của tai biến mạch máu não và phòng ngừa bệnh tái phát. Vậy cụ thể, Nattospes có hiệu quả như thế nào?

Tai biến mạch máu não là gì?

Tai biến mạch máu não là tình trạng một phần não bị thiếu oxy và chất dinh dưỡng do dòng máu lên não ngưng trệ đột ngột. Tình trạng này xảy ra khi mạch máu não bị tắc hoặc vỡ. Khi đó, não mất khả năng kiểm soát các chức năng của cơ thể, nếu nghiêm trọng, người bệnh có thể tử vong chỉ trong vài phút. May mắn hơn, người bệnh sống sót nhưng vẫn có thể phải gánh chịu nhiều di chứng nặng nề.

Di chứng của tai biến mạch máu não

Những di chứng tai biến mạch máu não phổ biến nhất là:

Mất ngôn ngữ: Là tình trạng người bệnh bị suy giảm ngôn ngữ, không thể nói, nói khó hoặc nói ra những câu vô nghĩa. 

Liệt nửa người: Đây là tình trạng một bên cơ thể bao gồm tay, chân, mặt bị yếu, không thể cử động. Di chứng này có thể cải thiện dần theo thời gian nếu được tiến hành điều trị và vật lý trị liệu đúng cách.

Suy giảm thị giác: Các vấn đề về thị giác như mắt nhìn mờ hoặc mù hẳn một bên mắt có thể xảy ra do máu chảy vào mắt hay làm tổn thương vùng não điều khiển chức năng hoạt động của mắt.

Co giật: Sau tai biến mạch máu não, người bệnh có thể bị co giật với những biểu hiện run từng cơn mạnh. Nếu co giật xảy ra nhiều lần, người bệnh được cho là bị động kinh. 

Đau đầu: Đây là di chứng vô cùng phổ biến của tai biến mạch máu não. Những cơn đau đầu sẽ cải thiện sau quá trình điều trị.

Sức khỏe - Nattospes giúp cải thiện di chứng tai biến mạch máu não như thế nào?

Nhiều người bị đau đầu nghiêm trọng sau tai biến mạch máu não

Mất trí nhớ ngắn hạn, mất tập trung: Người bệnh có thể gặp tình trạng quên ngay những gì vừa xảy ra, quên đường về nhà, không thể học điều mới,… sau tai biến mạch máu não. Họ dễ dàng bị phân tâm, không dễ tập trung vào một công việc cụ thể.

Thay đổi nhận thức: Người bệnh có thể thấy mọi thứ đều lạ lẫm. Chẳng hạn như sau khi từ bệnh viện trở về, dù ngôi nhà và đồ đạc trong nhà vẫn như cũ nhưng với người bệnh, mọi thứ đều khác biệt, xa lạ.

Thay đổi tính cách: Thay đổi tính cách cũng là một di chứng của tai biến mạch máu não. Người bệnh thường dễ xúc động hoặc cáu kỉnh hơn. Thậm chí, có nhiều người bị trầm cảm sau tai biến. 

Phát ban, ngứa, buồn nôn, thay đổi khẩu vị, thèm ngủ: Đây là những di chứng ít gặp hơn. Những triệu chứng này thường không nguy hiểm. Tuy nhiên, nếu chúng quá nghiêm trọng, ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày thì bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ để tìm ra phương án cải thiện.

Cải thiện di chứng sau tai biến mạch máu não

Di chứng tai biến mạch máu não tuy nặng nề nhưng có thể cải thiện được. Để khắc phục những di chứng này, bạn cần xây dựng chế độ sinh hoạt, ăn uống, luyện tập phù hợp:

Chế độ tập luyện

Luyện tập là nhiệm vụ vô cùng quan trọng để cải thiện chức năng vận động sau tai biến mạch máu não. Bạn cần thực hành các bài tập về cảm giác, vận động từ dễ đến khó. Nếu bị liệt nửa người, bạn hãy tăng cường sử dụng một bên tay chân không liệt để hỗ trợ nửa người bị liệt còn lại. Đây là cách hiệu quả để kích thích phần não bị tổn thương phục hồi. Nếu tình trạng liệt của người bệnh quá nặng, bạn nên đến các trung tâm phục hồi chức năng nhằm được hỗ trợ hướng dẫn tập vật lý trị liệu.

Sức khỏe - Nattospes giúp cải thiện di chứng tai biến mạch máu não như thế nào? (Hình 2).

Cần tăng cường luyện tập để phục hồi sau tai biến mạch máu não

Chế độ sinh hoạt

Người bị tai biến không nên căng thẳng, tránh thức khuya và cần tránh xa các chất kích thích như thuốc lá, rượu bia… Bên cạnh đó, nên tăng cường giao lưu, gặp gỡ người thân, bạn bè để giúp tinh thần thoải mái, lạc quan hơn, tránh rơi vào trầm cảm sau tai biến mạch máu não. 

Chế độ ăn uống

Hãy duy trì một chế độ ăn đủ chất, khoa học; tránh thức ăn nhiều đường, đồ ăn mặn hoặc những thực phẩm nhiều cholesterol. Đồ ăn của người bị tai biến mạch máu não nên được chế biến ở dạng mềm, lỏng như cháo, súp,… và nên chia khẩu phần ăn thành nhiều bữa để không gây áp lực cho hệ tiêu hóa.

 Phục hồi chức năng sau tai biến mạch máu não nhờ Nattospes

Những năm gần đây, nhiều người có xu hướng sử dụng sản phẩm thảo dược để phòng ngừa và cải thiện những di chứng tai biến mạch máu não. Tiêu biểu trong dòng sản phẩm này là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes. 

Sức khỏe - Nattospes giúp cải thiện di chứng tai biến mạch máu não như thế nào? (Hình 3).

Nattospes hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tai biến mạch máu não hiệu quả

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes có thành phần chính là nattokinase. Đây là một enzyme được chiết xuất từ đậu tương lên men - món ăn truyền thống của người Nhật Bản có tên gọi Natto. Nattokinase có khả năng làm tan huyết khối, hỗ trợ phòng ngừa và phá các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu. Hơn nữa, enzyme này còn có tác dụng làm giảm độ nhớt máu, giúp máu lưu thông tốt hơn, từ đó góp phần ổn định huyết áp.

Tận dụng những ưu điểm này, các nhà khoa học Việt Nam đã chiết xuất nattokinase và bào chế thành công sản phẩm Nattospes. Sản phẩm có tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não; cải thiện các di chứng sau cơn tai biến và ngăn ngừa bệnh tái phát, nhất là ở người cao tuổi.

Cảm nhận khách hàng

Những năm qua, Nattospes đã được nhiều người tin tưởng sử dụng và cho thấy hiệu quả tích cực, tiêu biểu như trường hợp của ông Võ Văn Tám ở quận Thủ Đức, TP.HCM (SĐT anh Huỳnh Ngọc Thảo – con rể ông Tám: 0919272701). Ông Tám bị tai biến mạch máu não dẫn đến méo miệng, lệch mặt, nói ngọng, huyết áp không ổn định. Sau 2 tháng sử dụng Nattospes, tình trạng méo mặt của ông Tám đã được đẩy lùi, sức khỏe cải thiện. Cùng theo dõi chi tiết câu chuyện của ông Tám TẠI ĐÂY.

Tương tự như ông Tám, anh Nguyễn Văn Thành ở Sầm Sơn, Thanh Hóa (SĐT: 0815038883) cũng đã vượt qua di chứng liệt nửa người sau tai biến mạch máu não nhờ dùng Nattospes. Để tìm hiểu thêm về trường hợp của anh Thành, quý độc giả hãy theo dõi TẠI ĐÂY.

Nhiều người khác cũng đã cải thiện di chứng tai biến mạch máu não hiệu quả. Quý độc giả có thể xem thêm kinh nghiệm của bà Đỗ Thị Hòa TẠI ĐÂY.

Chuyên gia đánh giá thế nào về Nattospes?

Không chỉ được nhiều người bị tai biến tin tưởng lựa chọn mà công dụng của sản phẩm Nattospes cũng được các chuyên gia đánh giá cao. Mời bạn cùng nghe những phân tích của chuyên gia Nguyễn Văn Chương TẠI ĐÂY.

>>> Xem thêm phân tích của chuyên gia về công dụng của sản phẩm Nattospes TẠI ĐÂY

Như vậy, bài viết đã cung cấp cho một số thông tin về bệnh tai biến mạch máu não cũng như tác dụng của sản phẩm Nattospes đối với người bị tai biến mạch máu não. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn tìm được cách điều trị và cải thiện di chứng tai biến mạch máu não hiệu quả.

Để được giải đáp mọi thắc mắc về vấn đề tai biến mạch máu não, xin vui lòng gọi tới số tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI 18006305; hotline (ZALO/VIBER): 09171851700917230950.

Bảo Hân

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Méo miệng, lệch hàm sau tai biến mạch máu não, ông Tám đã cải thiện nhờ cách này

Thứ 5, 20/06/2019 | 09:00
Ông Võ Văn Tám ở phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP. HCM năm nay 74 tuổi. Ở độ tuổi mà mọi thay đổi sức khỏe đều có thể trở thành vấn đề nghiêm trọng, ông Tám bất ngờ bị tai biến mạch máu não gây méo miệng, lệch hàm khiến các con vô cùng lo lắng. Họ cứ nghĩ rằng, bố mình sẽ không thể trở lại khỏe mạnh như trước kia được nữa. Thế nhưng, nhờ tìm được đúng phương pháp, tình trạng méo miệng của ông đã có chuyển biến rõ rệt chỉ sau 2 tháng. Vậy “bí quyết” của ông Tám là gì, hãy cùng tìm hiểu!

Chỉ dùng Đông dược, không ngờ lại hết run tay do tai biến mạch máu não

Thứ 2, 22/04/2019 | 14:00
Thoát chết sau cơn tai biến mạch máu não, nhưng ông Nguyễn Văn Nơi không ngờ di chứng sau tai biến không phải là yếu liệt nửa người mà lại là căn bệnh run tay, khiến ông không thể cầm, nắm và điều khiển đôi tay theo ý muốn. Từ đó, hành trình chữa trị bệnh run tay của ông hơn 10 năm, có những lúc tưởng chừng không còn hy vọng. Với những nỗ lực không mệt mỏi, ông đã tìm được cách để lấy lại sự linh hoạt, khéo léo của đôi tay như ngày xưa.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

“Thần thánh hóa” công dụng mỹ phẩm có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:47
Tùy theo mức độ nghiêm trọng, hành vi quảng cáo “thần thánh hóa” công dụng của sản phẩm mỹ phẩm có thể bị xử lý hình sự theo quy định pháp luật.

Tp.HCM: Đột nhập phòng khám “chui” trong chung cư

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:03
Ngày 17/4, Thanh tra Sở Y tế Tp.HCM thông tin về việc phát hiện phòng khám trái phép trong căn hộ chung cư tại thành phố Thủ Đức.

Phát hiện 2 cơ sở thực hiện dịch vụ nam khoa trái phép

Thứ 4, 17/04/2024 | 20:48
Dù trong giấy phép 2 doanh nghiệp đăng ký chăm sóc da, nhưng thực tế là hoạt động điều trị nam khoa trái phép.

Một sự cho đi, nhiều cuộc đời ở lại

Thứ 4, 17/04/2024 | 19:40
Thủ tướng Chính phủ vừa có thư khen gửi tới cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế sau thành công ca điều phối, ghép tạng từ người cho chết não cứu sống 7 người.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.