6 dấu hiệu chứng tỏ chàng coi bạn là “báu vật vô giá”

6 dấu hiệu chứng tỏ chàng coi bạn là “báu vật vô giá”

Chủ nhật, 17/12/2017 | 19:00
0
Khi yêu, các cô gái vẫn thường tự hỏi: “Liệu anh ấy có thật lòng yêu thương mình hay không?” và họ luôn quan sát sự quan tâm của chàng dành cho mình. Để các cô gái không còn băn khoăn, sau đây là 6 dấu hiệu chứng tỏ chàng coi bạn là tất cả.

 

Tâm sự - 6 dấu hiệu chứng tỏ chàng coi bạn là “báu vật vô giá”

Khi yêu thật lòng chàng sẽ không hứa suông rồi để đấy mà dùng hành động để chứng minh lời nói (Ảnh minh họa).

Luôn hỗ trợ bạn

Chàng sẽ ở bên bạn, luôn lắng nghe và giúp đỡ mỗi khi bạn cần. Chàng sẽ không tỏ ra khó chịu hay phán xét mỗi khi bạn gặp thất bại. Ngược lại, chàng sẽ luôn lắng nghe và cùng bạn vượt qua mọi khó khăn. Đây cũng là dấu hiệu đầu tiên chứng tỏ rằng với chàng bạn rất quan trọng.

Với chàng quá khứ của bạn không quan trọng

Khi yêu thật lòng, chàng không bao giờ cằn nhằn hay phán xét bạn đã từng trải qua bao nhiêu mối tình. Với chàng, việc là mối tình đầu hay tình cuối không quan trọng, bởi trong tim chàng, bạn là tất cả. Chàng yêu bạn, chàng quan tâm tới con người hiện tại của bạn. Vì thế, khi gặp chàng trai này, bạn đừng dại mà để mất chàng nhé.

Chàng muốn ghé thăm gia đình bạn

Khi một chàng trai muốn đến nhà bạn chơi, thích được trò chuyện với bố mẹ, anh, chị, em… của bạn, chứng tỏ chàng rất quan tâm tới bạn. Khi bạn ngỏ lời mời chàng tới nhà bạn ăn cơm, chàng không ngần ngại từ chối mà còn rất hào hứng. Điều này chứng tỏ, chàng thật lòng yêu bạn và muốn có bạn trong đời. Hãy trân trọng những chàng trai thế này nhé.

Chàng thường xuyên mỉm cười khi trò chuyện với bạn

Có một điều chắc chắn rằng, khi yêu ai cũng sẽ vui vẻ và hạnh phúc. Chàng không chỉ biết cách làm bạn cười mà còn thường xuyên mỉm cười mỗi khi hai người trò chuyện. Những khi đó, chàng đang nghĩ về bạn đó.

Thể hiện tình yêu theo cách riêng của mình

Không phải là những món quà, những lời nói mượt mà chàng luôn có sự quan tâm bạn theo cách của riêng mình: Những tin nhắn bất ngờ, những cử chỉ quan tâm theo cách của riêng chàng… Chính điều này luôn tạo nên sự hấp dẫn riêng biệt hơn bao giờ hết.

Không quên lời hứa với bạn

Khi yêu thật lòng chàng sẽ không hứa suông rồi để đấy mà dùng hành động để chứng minh lời nói. Những gì chàng làm được, chàng mới dám nói. Đây chính là điều quan trọng nhất trong tình yêu: Tạo sự tin tưởng dành cho nhau. Chính sự thẳng thắn này sẽ giúp cho mối quan hệ của hai người thêm vững chắc và bền chặt hơn.

Khải Nguyên

17 điều phụ nữ nên "khắc cốt ghi tâm" để có cuộc sống hạnh phúc

Thứ 5, 14/12/2017 | 13:00
Phụ nữ đừng quá yêu một ai đó mà quên mất mình là ai, mình muốn gì. Hy sinh là tốt, thay đổi là tốt, nhưng đừng đánh mất giá trị của mình.

Phụ nữ luôn muốn có một tình yêu đến bạc mái đầu, đi kề nhau đến cạn cùng hơi thở

Thứ 3, 12/12/2017 | 06:00
Phụ nữ ai cũng luôn mong cầu một tình yêu bình đạm, chỉ giản đơn là những cái nắm tay, những cái ôm ghì, những lần chạm má. Mà nhớ thương nhau đến bạc mái đầu, mà đi kề nhau đến cạn cùng hơi thở.
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.